Phòng Khám Gan Mật

Phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn Khánh ở Tân Phú có thắc mắc: 

       Bác sĩ ơi, gần đây em thấy “cậu nhỏ” của mình có những nốt nhỏ li ti, mọc rất dày. Những nốt này không gây đau đớn gì cả. Và hiện giờ em thấy những nốt này mọc thành từng cụm giống như những hoa súp lơ vậy. Em muốn đi khám xem có phải em đã bị bệnh xã hội này không? Nhưng em không biết khám bệnh xã hội ở đâu là tốt nhất? Rất mong sớm nhận được giải đáp từ bác sĩ để em có thể đi khám sớm ạ. Em muốn đi khám bệnh xã hội này ở TPHCM cho nên bác sĩ có thể giới thiệu cho em phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín và an toàn tại TPHCM được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn Khánh, từ những thông tin bạn đưa ra chúng tôi nghi ngờ bạn có thể đang gặp phải một trong số những bệnh xã hội nguy hiểm đó là bệnh sùi mào gà.

       Các loại bệnh xã hội nếu không được điều trị kịp thời, bạn sẽ có nguy cơ cao phải đối mặt với viêm nhiễm, tổn thương cơ quan sinh dục, vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là ung thư tử cung, ung thư niệu đạo, ung thư cổ tử cung…. Do đó, bạn nên sớm đi thăm khám để được chẩn đoán chính xác về bệnh, tình trạng bệnh đang ở mức nào. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Để được đăng ký đặt hẹn lịch khám miễn phí cùng với đó hưởng nhiều ưu đãi khi tới khám, hãy chat trực tiếp với các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín dưới đây.

       Nếu bạn vẫn chưa biết khám bệnh xã hội ở đâu thì sau đây bác sĩ CKII Đinh Văn Công sẽ giới thiệu cho bạn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn tự tin là phòng kham uy tín bởi vì:

 Đã được cấp giấy phép hoạt động theo quy định của Sở y tế.

 Đội ngũ y bác sĩ khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội phải là những người có tâm, có đức, có tay nghề chuyên môn, có thâm niên công tác.

 Phương pháp điều trị đa dạng tiên tiến.

 Đầy đủ các phòng chức năng, trong mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị y tế chuyên biệt phục vụ tốt nhất cho công tác chữa bệnh xã hội. Phòng làm tiểu phẫu cần được vô trùng cẩn thận.

 Chi phí thăm khám rõ ràng minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh.

 Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

phongkhamdakhoahongphong.vn  Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài TƯ VẤN TRỰC TUYẾN và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi theo Hotline

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)