Phòng Khám Gan Mật

Nổi hột ở vùng kín. Dấu hiệu các bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nổi mụn ở dương vật là biểu hiện cho thấy bạn đang bị viêm bao quy đầu, sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục hoặc có thể nguy hiểm nhất là ung thư. Khi xuất hiện tình trạng này, bạn cần đi khám ngay và xác định chính xác nổi mụn ở dương vật là bệnh gì để chữa đúng bệnh và hiệu quả, chỉ như vậy sẽ không còn bị mụn sùi vùng kín nữa.

       Dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên nam khoa về vấn đề này. Nam giới hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nổi mụn ở dương vật là dấu hiệu của những bệnh xã hội nào nhé!

Nổi hột ở vùng kín. Dấu hiệu các bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay

          Viêm bao quy đầu

       Nếu nam giới bị viêm bao quy đầu cũng có thể dẫn tới tình trạng nổi mụn vùng kín. Thời gian đầu chỉ xuất hiện những cục mụn li ti, có mủ, bị sưng, nổi hột ở dương vật. Ngoài ra, nam giới còn cảm thấy tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu són....

         Chuỗi hạt ngọc dương vật 

       Dương vật có những hạt mụn nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây triệu chứng khó chịu gì.

       Khi mắc phải tình trạng nổi hột ở dương vật, người bệnh đừng chủ quan hoặc tự ý chẩn đoán rồi mua thuốc về điều trị, việc dùng sai thuốc hay sai liều lượng chỉ khiến bệnh tình thêm nặng và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

         Mụn rộp sinh dục 

       Là bệnh do virus Herpes simplex herpes (HSV) gây ra, qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Virus HSV có tốc độ sinh trưởng và phát triển rất nhanh có biểu hiện các triệu chứng như: Nổi mụn vùng kín, đau rát, ngứa ngáy khó chịu vùng kín.

       Bệnh ở mức độ nặng sẽ khiến nam giới càng rất đau, nổi mẩn đỏ ở dương vật, mụn nước nhỏ mọc rải rác hoặc thành đám khắp dương vật đến bìu.

         Bệnh lậu 

       Là căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm chỉ sau HIV. Bệnh do vi khuẩn song khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn.

       Những biểu hiện của bệnh lậu ở bộ phận sinh dục như: Bao quy đầu bị sưng đỏ, ngứa, mọc các nốt mụn mọng nước, dễ vỡ gây lở loét, chảy dịch mủ ở lỗ sáo.

         Bệnh sùi mào gà 

       Là một căn bệnh xã hội với triệu chứng điển hình là nổi mụn sùi vùng kín. Sùi mào gà gây ra do sự tấn công của virus HPV, lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn.

       Ban đầu các nốt mụn mọc đơn lẻ, li tỉ có chứa dịch mủ, bề mặt mụn thô ráp. Sau khi phát triển, các nốt mụn liên kết thành khối lớn có hình giống mào gà hay hoa súp lơ, dễ bị vỡ dù chỉ va chạm nhẹ, dịch mủ chảy ra có mùi hôi khó chịu.

 Nam giới khi nhận thấy nổi hột ở dương vật, nổi mụn vùng kín bất thường, nên chủ động đến các cơ sở  y tế thăm khám và điều trị kịp thời bệnh (nếu có).

Hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện tượng nổi hột ở dương vật tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

       Nổi hột ở dương vật khi xuất hiện bất thường sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy hoang mang và lo sợ. Việc lựa chọn địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín cùng với việc áp dụng đúng phác đồ sẽ quyết định được hiệu quả điều trị và giảm thiểu chi phí.

       Tuỳ vào tình trạng nổi hột ở vùng kín khi thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc hay phương pháp ngoại khoa. Đối với tình trạng bệnh đang ở những giai đoạn đầu, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc để điều trị, bao gồm thuốc bôi và thuốc uống. Và người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc mà không thông qua chỉ định của bác sĩ, để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

       Còn đối với những tình trạng nổi hột ở dương vật ở giai đoạn sau, bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ sử dụng những biện pháp ngoại khoa trong quá trình điều trị. Cụ thể:

       Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Đối với các trường hợp bệnh nặng, chuyên gia y tế sẽ cân nhắc dùng phương pháp ALA – PDT đặc trị sùi mào gà, phương pháp DHA đặc trị bênh lậu, liệu pháp INT đặc trị mụn rộp sinh dục, viba trị liệu,…

         Ưu điểm của những phương pháp này là:

 Thời gian điều trị ngắn, bệnh nhân có thể ra về trong ngày và sớm sinh hoạt lại bình thường, không cần nghỉ dưỡng lâu.

 Thủ thuật diễn ra an toàn, không gây đau, hạn chế chảy máu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh.

 Thích hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau, ngăn chặn không để tái bệnh cực hiệu quả.

 Bạn lo lắng về chi phí điều trị tình trạng nổi hột ở dương vật? Để có con số cụ thể tiện cho bạn chuẩn bị, bạn có thể trao đổi trước với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay. 

       Tình trạng nổi mụn vùng kín gây ra bởi nhiều nguyên nhân phức tạp khác nhau. Nhưng dù là xuất phát từ nguyên nhân nào thì người bệnh cũng cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để thăm khám và mới có thể đưa ra phương pháp chữa trị hữu hiệu nhất. Nếu người bệnh đang còn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh nào uy tín, hiệu quả thì Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một gợi ý chính xác cho vấn đề này.

➢ Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, chúng tôi có đội ngũ y các y bác sĩ giỏi, vững tay nghề và có kinh nghiệm dày dặn trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, trong đó có tình trạng nổi hột ở dương vật.

➢ Cùng với đó là hệ thống phòng khám, buồng bệnh được vô trùng vô khuẩn, trang thiết bị y tế hiện đại được áp dụng trực tiếp vào quá trình hỗ trợ chữa trị. Hệ thống bảo mật và lưu trữ thông tin chặt chẽ.

➢ Một ưu điểm vượt trội mà bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai cụ thể cho từng người bệnh theo quy định của Sở y tế.

➢ Với chế độ làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ từ 8h00 đến 20h00 nên bệnh nhân có thể đến Hồng Phong để được thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị bất cứ lúc nào.

       Để tránh tình trạng chen lấn, bốc số chờ đợi, tốn nhiều thời gian của bệnh nhân, chúng tôi có hệ thống đặt hẹn nhận mã số khám ưu tiên với mức chi phí không thay đổi, để đặt lịch hẹn khám người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi ngay với bác sĩ chuyên gia.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)