Phòng Khám Gan Mật

Địa chỉ thăm khám bệnh giang mai tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nên xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tốt nhất hay địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai ở đâu tại TPHCM uy tín là băn khoăn của nhiều người khi mắc phải chứng bệnh xã hội nguy hiểm này. Trên địa bàn TPHCM không khó để có thể tìm kiếm cơ sở y tế thực hiện chữa các bệnh xã hội, trong đó có bệnh giang mai. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ tiêu chuẩn khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn. Nắm bắt được tâm lý này, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín xin chia sẻ với bạn đọc những địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín ở TPHCM.

 Bạn nghi ngờ có dấu hiệu bệnh giang mai, tư vấn ngay bác sĩ để được giải đáp

Những triệu chứng giúp phát hiện sớm bệnh giang mai

       Để phát hiện bản thân có mắc giang mai hay không, mọi người có thể nhận biết khi cơ thể xuất hiện một số các biểu hiện bất thường như sau:

       Xuất hiện các săng giang mai: Thường là những vết trợt loét nông có hình tròn hoặc bầu dục, không có gờ nổi cao, kích thước khoảng 0,5-2cm, màu đỏ tươi và cứng. Tập trung ở môi lớn, môi bé, mép âm hộ (ở nữ giới). Ở quy đầu, miệng sáo, thân dương vật, bìu (ở nam giới). Ngoài ra còn xuất hiện ở lưỡi, môi…

       Sau đó các săng giang mai sẽ biết mất và thay thế vào đó là các sẩn giang mai dưới dạng dát đỏ, dát hồng, vết thâm, vảy da,… rải rác ở nhiều bộ phận cơ thể, đặc biệt là vùng sinh dục. Người bệnh cớ thể bị cúm nhẹ, cảm thấy mệt mỏi, đau họng, sưng hạch, nhức đầu, đau cơ và rụng tóc.

       Những trường hợp chủ quan không thăm khám sớm, còn có thể khiến bệnh phát triển đến giai đoạn cuối hình thành các củ, “gôm” giang mai ở nhiều vị trí trên cơ thể như mặt, lưng, tay chân, gây ảnh hưởng đến da, hệ thống cơ xương khớp, tim mạch, thần kinh,…

 Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi đến số 028 3838 0666 hoặc nhấp BẢNG CHAT dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa bệnh viện xã hội Hồng Phong hỗ trợ. 

Phương pháp miễn dịch cân bằng hỗ trợ điều trị bệnh giang mai

       Bệnh nhân mắc bệnh giang mai ở giai đoạn đầu hay giai đoạn cuối đều áp dụng được phương pháp này để điều trị. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng luôn khuyến cáo bạn nên thăm khám bệnh kịp thời và điều trị bệnh sớm, để bệnh tiến triển ở giai đoạn muộn thì việc điều trị sẽ trở nên phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều.

       Phương pháp miễn dịch cân bằng tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hỗ trợ điều trị bệnh giang mai dựa trên nguyên lý đó là: Dùng thiết bị hiện đại xâm lấn trực tiếp vào vùng bệnh, tiêu diệt tận triệt để các xoắn khuẩn giang mai gây bệnh, kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng của người bệnh, tác động tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh, cân bằng khả năng miễn dịch của cơ thể nên cho hiệu quả điều trị bệnh tối ưu và tránh tái phát, rút ngắn thời gian và tiết kiệm kinh phí cho người bệnh.

 So với phương pháp điều trị bệnh truyền thống, phương pháp miễn dịch cân bằng có nhiều điểm vượt trội hơn rất nhiều như:

 Hiệu quả điều trị bệnh giang mai được cao nhất, hầu như không có trường hợp tái bệnh.

 Phương pháp điều trị bệnh giang mai bằng phương pháp miễn dịch cân bằng có thời gian điều trị cực ít.

 Chi phí điều trị trong suốt quá trình cũng cực thấp giúp bệnh nhân tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn.

 Tăng cường sức đề kháng cho người bệnh nhờ việc kết hợp gene vi sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch.

       Các biến chứng của bệnh giang mai gây ra những hậu quả khôn lường, có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị tích cực. Vì vậy, việc hỗ trợ điều trị bệnh khi vừa phát hiện các biểu hiện lâm sàng là điều quan trọng, để có thể bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Bạn không biết trường hợp của mình nên điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Địa chỉ thăm khám bệnh giang mai tại TPHCM

       Thông thường vì lí do bảo mật nên phòng khám giang mai tư nhân sẽ là ưu tiên của không ít nam giới khi lựa chọn khám bệnh giang mai ở đâu. Một trong những cơ sở phòng khám bệnh giang mai tư nhân uy tín tại TPHCM mà bạn đọc có thể lựa chọn đó là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Phòng khám được cấp phép khám chữa các bệnh xã hội, bệnh lý phụ khoa, nam khoa. Khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh giang mai này bạn sẽ được:

        Khám chữa giang mai với các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm 

       Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ xét nghiệm giang mai ở đâu hay địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai nào hiệu quả bạn có thể lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được thăm khám. Các bác sĩ ở đây không chỉ có kinh nghiệm dày dặn mà còn là những người có chuyên môn sâu. Vì vậy việc nhận biết các dấu hiệu giang mai qua thăm khám nhanh chóng hơn và đưa ra phương pháp, phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

        Thực hiện xét nghiệm giang mai nhanh chóng, chính xác 

       Khi đến xét nghiệm tại Hồng Phong bạn sẽ được tiến hành làm xét nghiệm bệnh giang mai tại phòng xét nghiệm riêng biệt với các thiết bị y tế cao cấp, hiện đại giúp đẩy nhanh thời gian nhận kết quả mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

        Hiệu quả chữa bệnh giang mai cao

       Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai là yếu tố quan trọng quyết định rất nhiều đến chất lượng khám chữa bệnh tại mỗi cơ sở y tế. Hiệu quả chữa bệnh giang mai tại Hồng Phong được người bệnh đánh giá cao. Hiện tại, để hỗ trợ điều trị bệnh giang mai cho bệnh nhân, phòng khám đang áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng mang lại hiệu quả cao, xoắn khuẩn được tiêu diệt hoàn toàn, giúp hạn chế nguy cơ tái phát và thời gian hồi phục nhanh chóng.   

                

        Dịch vụ tốt

       Chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng khi người bệnh lựa chọn khám giang mai ở đâu, điều trị bệnh giang mai ở đâu. Hiểu được điều này Phòng khám bệnh giang mai Hồng Phong luôn cố gắng cải thiện về cơ sở hạ tầng, vật chất cũng như thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên nhằm đem đến trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái, dễ chịu nhất cho người bệnh. Bệnh giang mai là bệnh khó nói vì vậy bệnh nhân có thể đặt lịch trước với phòng khám qua tổng đài để đặt lịch thăm khám, không phải chờ đợi lâu và được bảo mật 100% thông tin tư vấn, bệnh án.

        Chi phí chữa bệnh giang mai công khai, hợp lý 

       Chi phí hút thai tại đây hợp lý, công khai và được niêm yết theo giá cả của Bộ y tế nên chị em không sợ thu phí sai quy định.

       Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh giang mai ở đâu an toàn, uy tín thì có thể lựa chọn khám tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Bạn có thể đặt lịch xét nghiệm giang mai qua tổng đài số 028 3838 0666 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới đây.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)