Phòng Khám Gan Mật

Cậu nhỏ bị mẩn đỏ là bệnh gì? Điều trị như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       “Chào bác sĩ, con năm nay 29 tuổi. Con từng quan hệ tình dục với gái nhưng không dùng bao. Dạo gần đây, con thấy cậu nhỏ bị mẩn đỏ. Bác sĩ cho con hỏi tình trạng này có phải là dấu hiệu của mụn rộp sinh dục hay không? Cách chữa trị ra sao? Con lo lắng quá nên mong bác sĩ trả lời sớm giúp con” (Hoàng Quốc V, 29 tuổi, q5.HCM)

       "Chào bạn Hoàng Quốc V, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng cậu nhỏ bị mẩn đỏ. Nhưng mụn rộp sinh dục chỉ là một trong số các nguyên nhân đó. Để biết chính xác tình trạng bạn đang gặp phải là bệnh gì, tốt nhất nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra. Dưới đây là một số bệnh lý khiến cậu nhỏ bị mẩn đỏ, bạn có thể tham khảo" (Bác sĩ trả lời)

Cậu nhỏ bị mẩn đỏ - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

       Các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, cậu nhỏ bị mẩn đỏ sau khi quan hệ là một dấu hiệu đáng lo ngại đối với nam giới, có thể là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Theo các chuyên gia, tình trạng cậu nhỏ bị mẩn đỏ có thể là triệu chứng điển hình của bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội như:

       Viêm bao quy đầu: Nam giới bị dài hẹp bao quy đầu dẫn đến việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, các chất cặn bẩn, nước tiểu tích tụ lâu ngày không được rửa sạch sẽ dễ gây viêm nhiễm dẫn tới tình trạng cậu nhỏ bị mẩn đỏ và ngứa, đầu dương vật sưng tấy, xuất hiện những nốt mụn đỏ li ti, đau rát và ngứa ngáy khó chịu. 

 Bạn gặp phải các triệu chứng dương vật tương tự? Bạn băn khoăn không biết nên làm thế nào? Hỏi ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để có lời khuyên chính xác nhất!

       Bệnh sùi mào gà: Đây là một trong những bệnh lý xã hội nguy hiểm lây qua quan hệ tình dục không an toàn do virus HPV gây nên. Khi bị mắc bệnh sùi mào gà, cơ quan sinh dục của nam giới sẽ xuất hiện các nốt sùi, mụn cóc nhở màu hồng nhạt hoặc màu trắng như những nhú gai, cậu nhỏ bị mẩn đỏ không ngứa. Bệnh để lâu không chữa trị sẽ gây biến chứng nguy hiểm sức khỏe và tính mạng người bệnh.

       Mụn rộp sinh dục: Sau khoảng 4 – 7 ngày ủ bệnh, nam giới sẽ phát hiện trên cậu nhỏ bị mẩn đỏ ngứa, nổi mụn nhỏ rải rác, gây nhiều khó chịu. Những nốt mun khi vỡ ra sẽ gây chảy máu, bỏng rát, chảu mủ, có mùi hôi thối…

       Chuỗi hạt ngọc dương vật: Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới xuất hiện do sự ứ đọng chất smegma nguyên nhân xuất phát từ thói quen vệ sinh không sạch sẽ hoặc bị tích tụ cặn bẩn ở vùng da bao quy đầu và quy đầu, khiến các chất cặn bẩn xâm nhập vào bên trong lỗ tuyến mồ hôi ở vùng quy đầu, làm xuất hiện các mụn nhỏ li ti xếp thành chuỗi quanh vùng quy đầu dương vật khiến cậu nhỏ bị mẩn đỏ.

       Cậu nhỏ bị mẩn đỏ khiến nam giới luôn cảm thấy phiền toái trong cuộc sống cũng như công việc. Nếu không chữa trị hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và biến chứng nghiêm trọng như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh, gây vô sinh hoặc các căn bệnh nguy hiểm khác.

Nhấc máy lên và gọi đến hotline 028 3838 0666 hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và đặt lịch khám online nhanh chóng nhất!

Hỗ trợ điều trị cậu nhỏ bị mẩn đỏ hiệu quả ở Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

       Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, để điều trị tình trạng dương vật bị mụn đỏ hiệu quả cần xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó các bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng.

       Đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao trực tiếp thăm khám, cùng sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng. Từ đó có được kết quả điều trị hiệu quả như ý.

       Hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến nhất để hỗ trợ điều trị tình trạng cậu nhỏ bị nổi mẩn như:

       ➢ Phương pháp nội khoa: 

       Phương pháp sử dụng thuốc tây y chỉ đối với trường hợp bệnh nhân mắc phải bệnh viêm nhiễm, nấm, mụn rộp sinh dục ở mức độ nhẹ hoặc bị viêm niệu đạo. Khi đến khám các bạn sẽ được bác sĩ chỉ định và kê cho đơn thuốc có chức năng diệt vi khuẩn, chống viêm, chống sưng, kháng khuẩn,... ở dạng thuốc và thuốc bôi.

       Để điều trị bệnh một cách tốt nhất thì các bạn không nên tự ý mua thuốc tránh trường hợp xấu xảy ra, hiện nay có rất nhiều trường hợp tự ý mua thuốc khi chưa được bác sĩ cho phép rồi uống làm cho bệnh ngày càng trầm trọng, gây vô sinh, viêm nhiễm và nhờn thuốc làm tiền mất tật mang.

        Lưu ý: Mọi quy định về loại thuốc, cách dùng và liều lượng cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ nhằm tránh các hậu quả xấu xảy ra mới người bệnh.

       ➢ Phương pháp ngoại khoa:

       Khi nam giới bị nổi mẩn đỏ ở dương vật do bệnh sùi mào gà, bao quy đầu hoặc mụn rộp sinh dục gia đoạn nặng, thì cần phải điều trị bệnh bằng các phương pháp ngoại khoa:

       Sùi mào gà: Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng công nghệ ALA-PDT, đây là phương pháp điều trị tình trạng cậu nhỏ bị mẩn đỏ hiệu quả nhất hiện nay. Sau quá trình điều trị với số lượng sinh sản oxy rất nhiều và được phóng thích làm tác động đến các mụn, u nhú sẽ bị chết rụng hoặc hoại tử. Ngoài ra bên cạnh đó phương pháp này còn giúp các tế bào hồi phục và tái tạo lại mọi chức năng khi bị tổn thương, do đó bệnh sẽ nhanh chóng lành và có thẩm mỹ cao.

       Mụn rộp sinh dục: Áp dụng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT có khả năng xác định được đúng ổ bệnh, tiêm thuốc lên các vùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động sâu đến gốc virus và ức chế chúng dần dần. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt, hạn chế đau đớn, không để lại sẹo, tái tạo da mới và giảm khả năng tái phát.

       Viêm bao quy đầu: Áp dụng phác đồ kháng sinh giúp tiêu viêm, loại bỏ mụn, kết hợp với cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc để giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dương vật, không lo nguy cơ viêm nhiễm, cải thiện đời sống tình dục.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)