Phòng Khám Gan Mật

Các bệnh xã hội thường gặp hiện nay và cách điều trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Mọi người thường nghe nhắc nhiều đến các loại bệnh xã hội, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ chúng bao gồm những loại bệnh gì, có những biểu hiện như thế nào và mức độ nguy hiểm ra sao. Đọc ngay bài viết sau đây để bổ sung kiến thức cần thiết cho bản thân cũng như có thể phát hiện sớm và tìm một phòng khám uy tín để được hỗ trợ điều trị nếu mắc phải nhé!

Các bệnh xã hội thường gặp hiện nay

       Bệnh xã hội là thuật ngữ y khoa chỉ những căn bệnh với tốc độ lây nhiễm nhanh, có sự ảnh hưởng đến toàn xã hội, số người nhiễm bệnh cao và ngày càng gia tăng. Tỷ lệ tử vong ở những người mắc các bệnh xã hội cũng rất cao và có xu hướng tăng.

       Đa số các bệnh xã hội đều lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không đảm bảo an toàn, lây qua đường máu, tiếp xúc với vết thương hở chứa mầm bệnh hoặc từ mẹ lây sang cho con.

 Bạn nghi ngờ có dấu hiệu bệnh xã hội khi môi nhỏ sần sùi, tư vấn ngay bác sĩ để được giải đáp

       Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các loại bệnh xã hội thường gặp ở nam giới và nữ giới có thể kể đến như:

       ➢ Bệnh giang mai

       Sùi mào gà cũng là một trong các loại bệnh xã hội thường gặp hiện nay do virus HPV gây nên. Triệu chứng bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở các vị trí ẩm ướt như bộ phận sinh dục, hậu môn, khoang miệng, mắt… thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2 tháng – 9 tháng.

       Các nốt sùi mào gà mới mọc có kích thước rất nhỏ, phát triển thành các u nhú đơn lẻ, không gây đau hay ngứa ngáy nhưng càng về sau nó sẽ to lên, càng lan rộng và hình dạng giống như hoa mào gà hoặc súp lơ có màu hồng, khi cọ xát vào dễ gây xây xước chảy mủ, máu, ngứa rát dữ dội.

       Sùi mào gà nếu không trị liệu kịp thời, đúng biện pháp sẽ gây ra các biến chứng như ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo.

       ➢ Bệnh lậu

       Bệnh do cầu khuẩn lậu gây ra, đây là loại vi khuẩn có tốc độ sinh sản và lây lan nhanh chóng và chủ yếu lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi người bệnh nhiễm loại song cầu lậu sẽ có thời gian ủ bệnh ngắn chỉ từ 2-7 ngày. Sau đó sẽ xuất hiện các triệu chứng rõ ràng.

       ❖ Ở nam giới sẽ sưng đau niệu đạo, tinh hoàn hay chảy mủ trắng đục ở lỗ sáo vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, bị tiểu buốt, tiểu rắt,... Cơ thể xuất hiện ớn lạnh, sốt nhẹ và thường xuyên mệt mỏi.

        ❖ Ở nữ giới sẽ ra khí hư nhiều bất thường và có mùi hôi, màu sắc lạ. Bên cạnh đó, cũng gặp vấn đề khi đi tiểu, đau khi quan hệ, đau lưng, đau vùng xương chậu.Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có thể gây nên vô sinh ở cả 2 giới.

Bạn không biết trường hợp của mình nên điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

       ➢ Mụn rộp sinh dục 

       Đây là căn bệnh nhiễm trùng đường sinh dục khá phổ biến do virus Herpes simplex (HSV2) gây ra. Trong những ngày đầu mắc bệnh, những mụn nước chỉ xuất hiện đơn lẻ. Nhưng sau một thời gian, chúng có thể phát triển lớn và gây lở loét trên cơ thể.

       So với các loại bệnh xã hội thường gặp khác như mụn rộp sinh dục có thời gian ủ bệnh ngắn. Trung bình khoảng 2 – 15 ngày sau khi nhiễm virus HSV, có thể người bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng điển hình.

       Nếu không sớm tìm cách khắc phục, bệnh sẽ diễn biến rất phức tạp gây ra những tác hại khôn lường như: Tinh thần bị ảnh hưởng, tâm lý suy sụp, người bệnh có cảm giác mệt mỏi, mặc cảm, mất tự tin trong cuộc sống. Đặc biệt làm suy giảm sức đề kháng và gây vô sinh – hiếm muộn khá cao.

       ➢ Sùi mào gà 

       Bệnh sùi mào gà lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn ở cả 2 giới. Bệnh do virus gây nên. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tuần và xuất hiện dần dần trên cơ thể người bệnh. 

       Bệnh có 1 số biểu hiện như xuất hiện các nốt sần sùi hoặc mụn nước li ti trên cơ thể màu hồng hoặc đỏ nhạt. Các mụn này không gây ngứa ngáy nhưng khi động vào dễ chảy máu hoặc mủ. Chúng thường xuất hiện nhiều ở môi lớn, môi bé hoặc cổ tử cung của phụ nữ. Còn với nam giới thì xuất hiện trên dương vật, thân dương vật, quy đầu và bìu.

       Nếu bệnh không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng như ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng, trực tràng,... đe dọa tính mạng người bệnh và cả bạn tình.

Nhấn ngay vào khung chat trực tuyến để được các bác sĩ online giàu kinh nghiệm chẩn đoán, tư vấn nhanh.

Hồng Phong – Phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội hiệu quả

       Khi đến thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, ngoài được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, được chú trọng đầu tư thì bệnh nhân còn được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao và mang lại hiệu quả điều trị tuyệt đối.

       Tùy vào loại bệnh cũng như mức độ nặng nhẹ mà sẽ có phương pháp điều trị các bệnh xã hội riêng. Hiện nay, các bệnh xã hội thường gặp được chữa trị hiệu quả cao bằng các phương pháp, công nghệ sau đây:

 Đối với bệnh sùi mào

       Áp dụng kỹ thuật ALA – PDT tân tiến làm ức chế sự phát triển của virus một cách nhanh chóng, giúp phục hồi và thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào mới, không gây đau đớn, đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng tới các bộ phận lành xung quanh…

 Đối với bệnh lậu

       Áp dụng phương pháp hiện đại DHA dựa trên nguyên lý dùng sóng siêu âm ngắn nhằm sản sinh ra một lượng nhiệt thẩm thấu sâu vào khu vực ổ bệnh và loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, chính xác. Đồng thời, sản sinh ra các tế bào mới, kích thích tuần hoàn máu và giúp bệnh nhanh hồi phục.

 Đối với bệnh mụn rộp sinh dục

       Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT với ưu điểm diệt khuẩn nhanh, tiêu viêm hiệu quả, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh, thời gian phục hồi vết thương ngắn và phòng tránh khả năng tái phát.

 Đối với bệnh giang mai

       Áp dụng liệu pháp miễn dịch cân bằng để tác động trực tiếp vào các vùng nhiễm virus gây, từ đó nhanh chóng khống chế sự phát triển của chúng và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả. Giúp hồi phục chức năng của các cơ quan bị tổn thương và tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, hỗ trợ tái tạo tế bào mới.

 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)