Phòng Khám Gan Mật

Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Lậu Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Vi khuẩn lậu cứ 15 phút lại phân chia một lần để sinh ra “lứa con” mới nên việc điều trị bệnh lậu cần tiến hành càng sớm càng tốt để tránh biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, biết được triệu chứng bệnh lậu chính là cách giúp người bệnh kịp thời phát hiện và điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu.

Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

 

  NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI VỀ BỆNH LẬU

   100.000 người bị bệnh lậu mỗi năm tại Việt Nam.

   60% nam giới bị bệnh lậu sau một lần quan hệ với người mắc bệnh, bao gồm cả trường hợp dùng bao cao su.

   90% nữ giới bị bệnh lậu sau một lần quan hệ với người mắc bệnh, cao hơn nhiều so với nam giới.

   97% số ca mắc bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng bệnh lậu rõ ràng ở giai đoạn cấp tính, vì vậy họ không biết mình bị bệnh nên dễ lây lan cho người khác.

 

Nhận biết sớm triệu chứng bệnh lậu để chữa trị kịp thời, nhanh khỏi

  Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nguyên nhân lây truyền bệnh lậu chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh hoặc lây truyền qua đường máu, từ mẹ sang con, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh…

  Lậu cầu khuẩn có sức sống mạnh mẽ và phát triển rất nhanh nên thông thường chỉ sau từ 2 – 7 ngày ủ bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng bệnh lậu lâm sàng. Trong đó, triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường rõ ràng hơn so với triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới. Cụ thể:

➢ Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

   Giai đoạn cấp tính: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, cảm giác đau dọc theo niệu đạo, miệng sáo, quy đầu viêm đỏ. Kèm theo sốt cao, mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng.

   Giai đoạn mãn tính: Chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ như nhựa chuối ở dương vật vào buổi sáng sớm khi vừa ngủ dậy, cảm giác đau buốt khi đi tiểu ít, chỉ cảm thấy nóng rát dọc niệu đạo, tiểu rắt.

   Biến chứng: Gây chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt... dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

Tôi có triệu chứng bệnh lậu, phải làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn ngay!

  

➢ Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

  Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường rất kín đáo, không rõ ràng do đó rất khó nhận biết hơn so với triệu chứng bệnh lậu ở nam giới. Do đó, nhiều người thường dễ bỏ qua, đến khi gặp bác sĩ bệnh đã chuyển biến nặng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

   Giai đoạn cấp tính: Thường không có triệu chứng bệnh lậu rõ ràng ở giai đoạn này, các triệu chứng chỉ nhẹ thoáng qua như tiểu rắt, tiểu buốt nên dễ nhầm với viêm đường tiết niệu, nước tiểu đục, khó chịu, đau vùng xương mu sau khi quan hệ, sốt, buồn nôn, nôn...

   Giai đoạn mãn tính: Viêm tấy đỏ, có mủ vùng âm hộ, âm đạo, ra nhiều khí hư bất thường, có mùi hôi, xuất hiện viêm cổ tử cung (lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến), ngứa rát quanh vùng âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới, đau rát khi quan hệ, chảy máu âm đạo bất thường, rong kinh...

   Biến chứng: Gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, phá hủy ống dẫn trứng, vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu dễ sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra nhiễm vi khuẩn lậu, bị mù bẩm sinh…

➢ Triệu chứng bệnh lậu ở miệng

  Bệnh lậu ở miệng có triệu chứng tương đối giống nhau ở nam giới và nữ giới, cụ thể là miệng đau rát, lở loét, có các cơn ho kéo dài, ngứa cổ họng, hôi miệng,… Triệu chứng gần giống như với bệnh viêm họng nên khiến nhiều người nhầm lẫn, tự ý mua thuốc về dùng khiến bệnh càng thêm nặng và dễ kháng thuốc.

   Khuyến cáo: Không chỉ dẫn đến vô sinh – hiếm muốn ở nam và nữ giới, bệnh lậu để lâu không điều trị hoặc điều trị không đúng cách còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: viêm khớp, viêm kết mạc, viêm quanh gan, tăng nguy cơ nhiễm HIV… Chính vì vậy, bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Triệu chứng bệnh lậu có thể không rõ ràng và rất dễ nhầm lẫn với bệnh khác nếu tự chẩn đoán. Do đó, hãy dành 5 phút trò chuyện với bác sĩ TẠI ĐÂY để được bác sĩ bắt bệnh và tư vấn cách điều trị phù hợp một cách nhanh chóng, chính xác!

  

5 lý do thuyết phục bạn nên điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Khi mắc bệnh, ai cũng có tâm lý muốn chữa trị khỏi bệnh càng nhanh càng tốt, đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như bệnh lậu. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM, do đó việc lựa chọn một cơ sở chất lượng để an tâm chữa trị cũng là mối lo lắng của không ít người bệnh.

  Tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín được đông đảo người bệnh trong lẫn ngoài thành phố tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn.

  Không phải ngẫu nhiên mà Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín lại được đánh giá cao và được đông đảo người bệnh tin chọn như vậy. Tất cả là nhờ vào 5 lý do nổi bật sau đây:

➢ Điều trị bệnh lậu trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi:

  Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đều là những chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Không chỉ giỏi chuyên môn, họ còn là những người giàu y đức, luôn nỗ lực mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

➢ Hệ thống máy móc y tế hiện đại:

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn tập trung đầu tư đổi mới trang thiết bị, đồng bộ máy móc hiện đại, nhập khẩu máy móc từ các nước đi đầu về kỹ thuật như Mỹ, Hàn, Nhật… và đã được kiểm duyệt kỹ càng, giúp hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác.

➢ Ứng dụng công nghệ mới trong điều trị bệnh lậu:

  Nhận thấy những mặt hạn chế còn tồn tại của việc dùng thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu, các bác sĩ của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã tìm tòi, nghiên cứu và đưa phương pháp DHA thế hệ mới theo công nghệ Châu Âu vào chữa bệnh lậu và áp dụng thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh.

  Phương pháp DHA thế hệ mới cũng là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như ít đau, an toàn, hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa khả năng tái phát…

triệu chứng bệnh lậu

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về phương pháp DHA cũng như chi phí điều trị!

➢ Hiệu quả điều trị cao:

  Theo số liệu thống kê, có đến hơn 98% bệnh nhân điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đạt hiệu quả tốt, không còn triệu chứng bệnh lậu cũng như không có dấu hiệu tái phát. Phần trăm nhỏ con lại không đạt hiệu quả cao là do người bệnh không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ hoặc ngưng điều trị giữa chừng.

➢ Bảo mật thông tin:

  Thấu hiểu tâm lý e ngại, mặc cảm của những người mắc bệnh xã hội, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín thực hiện chế độ bảo mật thông tin an toàn cho người bệnh, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn khi điều trị tại đây.

Đã có rất nhiều người thoát khỏi bệnh lậu sau khi điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch hẹn ngay hôm nay và nhận ngay nhiều ưu đãi đặc biệt!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Ng. V. P

E bị chảy mủ tại dương vật đã gần 1 tuần nay sau khi có quan hệ tình dục ko an toàn với 1 cô gái. e muốn được bs tư vấn thêm về bệnh và thủ tục đặt lịch hẹn trước khi đến khám ạ. 0988***236

Trả lời Thích
P. H

Tôi nghi ngờ mình có dấu hiệu bị bệnh lậu. Sau một lần quan hệ tình dục với gái mại dâm thì tôi bắt đầu có biểu hiện đau rát ở dương vật, chỗ lỗ tiểu, có chất nhầy như mủ sau khi tiểu. Lên mạng tìm hiểu thì thấy cũng rất giống với bệnh lậu nên tôi rất lo lắng. Vậy, bệnh lậu có lây không ? Mong được các bác sĩ giải đáp sớm.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Pham D. Huy

Em 26 tuổi, chưa lập gia đình. Đợt vừa rồi em có đi matxa và để cho nhân viên dùng miệng kích thích dương vật (không giao hợp). Sau đó về nhà mấy hôm thì em thấy đầu dương vật đỏ hơn, có nhiều bựa màu trắng, còn chảy mủ, khi dương vật cương cứng lên mới thấy hơi rát. BS tư vấn hộ e, liệu có phải e mắc bệnh lậu ko?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
M. H

Bác sỹ cho em hỏi, em phát hiện mắc bệnh lậu cách đây khoảng 2 tuần, hiện giờ em muốn được thăm khám và chữa trị để khỏi bệnh nhanh nhất. bác sĩ có thể tư vấn cho e phương pháp nào tốt hiện nay dc ko ạ? Cám ơn bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích