Phòng Khám Gan Mật

Tại TPHCM khám chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Anh Lương Hoàng N, 27 tuổi, TPHCM: 

       Chào các bác sĩ, tôi phát hiện bản thân mắc bệnh lậu cho đến nay là gần 1 tháng. Sau khi tiến hành làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh lậu. Sau đó kê đơn liệu trình điều trị 14 ngày thì nay đã đến ngày thứ 13 nhưng tôi vẫn thấy xuất hiện chất nhầy giống như nhựa chuối ở niệu đạo. Tôi càng hoạt động nhiều thì lượng chất nhầy này càng ra nhiều hơn. Tôi hiện nay chưa có vợ nhưng trước đó tôi có quan hệ với gái. Bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi bị lậu mãn tính rồi không và cách khắc phục bệnh này như thế nào ạ? Tôi cảm ơn bác!

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về bệnh lậu cần được giải đáp vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào N, với tình trạng của bạn hiện giờ chúng tôi khuyên bạn nên thăm khám lại và điều trị sớm. Tình trạng của bạn nếu không được hỗ trợ điều trị hoặc chữa sai cách sẽ phải đối mặt với hàng loạt tác hại khôn lường như ảnh hưởng đến mắt-miệng (làm suy giảm thị lực), nguy cơ ung thư rất cao, thậm chí là gây vô sinh-hiếm muộn.

       Nếu bạn còn đang phân vân không biết chữa bệnh lậu ở đâu thì chúng tôi xin giới thiệu bạn đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

       Nơi đây hiện và đang là một trong những địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín chất lượng nhất hiện nay được nhiều người bệnh tin chọn. Là địa chỉ được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và đã đạt được nhiều thành công trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, điển hình là bệnh lậu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn không biết trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ phân tích và cho lời khuyên!

       Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp với những ưu điểm nổi bật sau:

 Đội ngũ bác sĩ: Có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

 Cơ sở vật chất: Hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, bảo đảm độ chính xác trong quá trình làm xét nghiệm chuẩn đoán bệnh và nâng cao hiệu quả điều trị.

 Phương pháp điều trị: Bên cạnh việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc, phòng khám cũng không ngừng cập nhật phương pháp mới, là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp DHA điều trị bệnh lậu.

 Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được cam kết bảo mật an toàn, giúp người bệnh không phải e ngại, mặc cảm, tự ti.

 Chi phí hợp lý: Chi phí điều trị bệnh lậu tại phòng khám luôn tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, không chênh lệch quá nhiều so với bệnh viện công, có hóa đơn rõ ràng.

        Nếu còn có thắc mắc gì khác về bệnh lậu cũng như chữa bệnh lậu ở đâu thì hãy click vào BẢNG CHAT để được giải đáp ngay mà không mất phí. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)