Phòng Khám Gan Mật

Chi phí chữa lậu hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn M.T (quận 4) gửi câu hỏi cho bác sĩ như sau: 

       “Thưa bác sĩ, em đã lấy vợ được hơn 2 năm, do khoảng thời gian vừa rồi vợ em mang bầu và vợ chồng kiêng quan hệ được vài tháng nay rồi. Cũng một phần do nhu cầu cá nhân công với việc bạn bè rủ đi karaoke giải trí, em đã trót dại làm “chuyện ấy” với gái mại dâm. Sau một thời gian thì em bỗng thấy lỗ niệu đạo của em sưng tấy, ra nhiều mủ trắng, mỗi lần đi tiểu cảm thấy buốt rát, em có tìm hiểu thì cảm thấy các triệu chứng gặp phải giống với bệnh lậu. Em rất hối hận và lo lắng, không biết nên đi chữa bệnh lậu ở đâu và chi phí chữa lậu hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em”.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bạn M.T thân mến, thông qua câu chuyện của bạn và các triệu chứng bạn đã gặp phải rất có khả năng bạn đã bị mắc bệnh lậu, tuy nhiên để biết chính xác mình bị mắc bệnh lậu hay là các bệnh lý về cơ quan sinh dục khác, cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn trị, từ đó mới đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả.

       Việc bệnh nhân băn khoăn, trăn trở trước vấn đề chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền giống như bạn M.T là điều hoàn toàn dễ hiểu, đặc biệt là những người không quá dư dả về tài chính. Khi nắm bắt được khoảng giá, chi phí mà mình cần chi trả sẽ giúp cho người bệnh chuẩn bị được tốt hơn để quá trình thăm khám và điều trị thuận lợi, an toàn nhanh chóng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa cho biết, chi phí chữa lậu ở mỗi người bệnh lại có sự khác biệt với nhau bởi điều này còn dựa trên một số yếu tố như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, phác đồ điều trị, cơ sở điều trị bệnh, nhu cầu riêng… Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh cụ thể cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Chi phí chữa lậu của mỗi phương pháp đều khác nhau, phương pháp càng hiện đại càng hiệu quả vượt trội thì giá tiền sẽ chênh cao hơn so với những cách chữa thông thường.

        Bệnh nhân muốn biết chi phí chữa lậu hết bao nhiêu tiền sẽ phải được bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi thăm khám và xác định mức độ nặng nhẹ của bệnh. Đăng ký khám bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, mời bạn click chuột vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến Hotline để được gặp trực tiếp bác sĩ.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)