Phòng Khám Gan Mật

Dương vật bị chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Tôi năm nay 31 tuổi. Tôi đã lập gia đình. Khoảng một tuần trở lại đây, khi đi tiểu tôi cảm thấy đau buốt và dương vật bị chảy mủ. Lượng mủ chảy ra mỗi lần không nhiều nhưng khiến tôi rất khó chịu, cảm thấy không thoải mái mỗi lần ra ngoài. Tôi đang rất lo lắng không biết mình đang mắc phải bệnh gì? Tình trạng dương vật bị chảy mủ có nguy hiểm không? Làm sao để khắc phục? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ!

(N.Q.Bảo – quận Bình Thạnh,TPHCM)

 Để được tư vấn đặt lịch khám nhanh chóng, quý bệnh nhân có thể liên hệ trực tuyến TẠI ĐÂY

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Với câu hỏi của bạn Bảo, Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín trả lời cụ thể như sau:

       Dương vật bị chảy mủ thông thường xảy ra ở đối với nam giới do sinh hoạt tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi hoặc quan hệ với gái mại dâm... tình trạng này cũng có thể là biểu hiện của và một số bệnh lý nam khoa khác như: viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, nhiễm nấm candida,… hoặc là bệnh lậu.

       Dương vật bị chảy mủ ngoài nguy cơ bạn đã mắc phải các bệnh viêm nam khoa trên, còn có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bạn. Triệu chứng này nếu để lâu không chữa trị sẽ làm giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, thậm chí là đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới.

       Với tình trạng dương vật bị chảy mủ của bạn Bảo, bác sĩ khuyên bạn nên sớm thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, để điều trị bệnh các bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh. Khi có kết quả sẽ lên phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Dương vật bị chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì?

[Bạn đang có biểu hiện dương vật bị chảy mủ ở bộ phận sinh dục? Chần chờ gì mà không Click ngay]

       1. Phương pháp điều trị nội khoa

       Nếu nam giới dương vật bị chảy mủ do viêm nhiễm thông thường thì phác đồ điều trị sẽ là thuốc kháng sinh chống viêm, giảm đau ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, vi rút loại bỏ các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

       Mọi vấn đề liên quan đến việc dùng thuốc, liều lượng, thời gian và cách dùng phải theo sẽ chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà tránh tình trạng gây tác dụng phụ không mong muốn.

       2. Phương pháp can thiệp ngoại khoa

       Hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu bằng hệ thống quang học CRS.

       Hỗ trợ chữa lậu bằng liệu pháp phục hồi gen liên kết DHA.

       Để biết chính xác tình trạng bệnh của bạn cũng như cách điều trị hiệu quả,bạn hãy liên hệ đến số Hotline hoặc click vào khung [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] bên dưới đây để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và giải đáp trực tiếp miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)