Phòng Khám Gan Mật

Triệu chứng đái ra mủ có phải mắc bệnh lậu không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Đái ra mủ là hiện tượng có mủ trong nước tiểu, mắt thường có thể thấy nước tiểu bị đục. Theo các chuyên gia, đái ra mủ là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và nhiều khả năng bạn đã mắc bệnh lậu. Vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng đái ra mủ thì hãy tiến hành thăm khám ngay để biết được nguyên nhân và tiến hành điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Gần đây tôi thường xuyên đái ra mủ, có phải tôi bị bệnh lậu không bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Đái ra mủ - Nguy cơ bạn mắc bệnh lậu rất cao

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng và dễ dàng tái phát.

  Bệnh lậu lây truyền qua 3 con đường chủ yếu là:

   Quan hệ tình dục không an toàn với người đã nhiễm song cầu khuẩn lậu.

   Tiếp xúc với những vết thương hở qua bề mặt da của người bị bệnh lậu.

   Lây truyền từ mẹ sang con.

  Thông thường, chỉ cần sau 3 – 6 ngày nhiễm song cầu khuẩn lậu, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những biểu hiện ban đầu tương tự như các chứng viêm niệu đạo. Nếu như thiếu hiểu biết thì khó mà nhận biết và sẽ rất dễ nhầm lẫn. Những triệu chứng bệnh lậu điển hình có thể kể đến là:

   Lỗ niệu đạo sưng đỏ, mưng mủ, chảy dịch mủ trắng đục hơi nhờn có mùi hôi khó chịu.

   Mép miệng sáo bị tấy đỏ, niêm mạc da trở nên sần sùi hơn, gây ngứa ngáy.

   Rối loạn tiểu tiện: tiểu són, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, tiểu khó.

   Đái ra mủ, nước tiểu đục.

   Đau rát ở niệu đạo khi đi vệ sinh và trong lúc quan hệ tình dục.

   Nam giới có thể thấy chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ như nhựa chuối ở dương vật vào buổi sáng sớm khi vừa ngủ dậy.

   Nữ giới ra nhiều khí hư có màu vàng như mủ, có mùi hôi.

  Ngoài bệnh lậu, đái ra mủ còn là triệu chứng của bệnh viêm bàng quang, viêm kẽ bàng quang, viêm bể thận, viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn đường tiểu,…Vì vậy để chắc hơn, bạn nên đi khám sớm tại các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để thăm khám, xác định nguyên nhân và có biện pháp điều trị kịp thời.

Chat ngay với bác sĩ để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân đái ra mủ! 

  

Vì sao nên khám bệnh lậu sớm ngay khi phát hiện đái ra mủ?

  Bệnh lậu có biểu hiện rất sớm nhưng không rõ ràng nên dễ khiến nhiều người nhầm lẫn với các bệnh khác, cộng với đặc tính lây nhanh với tốc độ cực nhanh và gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm như:

   Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tim mạch, thần kinh trung khu.

   Nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa diện rộng rất cao.

   Suy giảm sức đề kháng, khả năng sinh lý.

   Lây nhiễm bệnh cho cộng đồng, người thân.

   Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ dễ dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chết lưu, làm cho trẻ bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu sau sinh,…

   Đe doạ đến chức năng sinh sản, gây khó có con, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

  Chính vì vậy, việc khám chữa sớm sẽ giúp việc khắc phục bệnh dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo sức khỏe của người bệnh.

Điều trị đái ra mủ như thế nào hiệu quả, chi phí bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

  

Nên điều trị đái ra mủ ở đâu?

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh lậu cũng như tình trạng đái ra mủ uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, cùng việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị, mang đến hiệu quả cao, giúp người bệnh sớm quay về với cuộc sống khỏe mạnh như trước.

  Ngoài ra, đến thăm khám tại Hồng Phong bạn sẽ biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang điều trị bệnh lậu thành công bằng công nghệ DHA thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật sau:

✔​ Thao tác nhẹ nhàng, không mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi.

✔​ Hạn chế đau đớn, khả năng hồi phục nhanh nên không cần nằm lại viện.

✔​ Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến các phần lân cận.

✔​ Mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Công nghệ DHA thế hệ mới cũng là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

  Mọi khoản thu phí tại Hồng Phong đều được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, không xảy ra tình trạng “chặt chém” như ở nhiều phòng khám kém chất lượng khác. Chính vì vậy, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã trở thành địa chỉ y tế uy tín được rất nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Phan Q. Minh

Chào bác sĩ. Mấy ngày gần đây em bị đi đái ra mủ nên rất băn khoăn không biết vì sao. Sau đó em tìm hiểu trên mạng thì được biết đây có khả năng là triệu chứng của bệnh lậu nên rất lo sợ. E muốn đặt lịch khám tại phòng khám nhờ bác sĩ tư vấn giúp. 0388***225

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, tại địa chỉ: 160 – 162 đường Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP.HCM nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào khung giờ phù hợp! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Ng. Trung Hieu

Thưa bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, chưa có vợ. Thời gian gần đây, em thường có biểu hiện bị đau buốt khi đi tiểu. Mấy hôm nay, sau khi đi tiểu em còn thấy có mủ chảy ra nữa. Không biết em bị tiểu buốt chảy mủ như vậy là bệnh gì? Bây giờ em phải làm sao ạ? 0907***257

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Theo như mô tả của bạn, với triệu chứng tiểu buốt chảy mủ thì có thể là bạn đã bị mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn về tình trạng bệnh của mình, bạn nên tới chuyên khoa bệnh xã hội để thăm khám và làm xét nghiệm. Sau khi có kết quả chính xác, chúng tôi mới có thể đưa ra cách điều trị thích hợp cho bạn được. Bạn nên chú ý giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ và khi chưa khỏi bệnh thì cần tránh các hoạt động tình dục. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Trả lời Thích
Tran V. Thanh

Chào bác sĩ, dạo gần đây mỗi lúc đi tiểu tôi thấy có xuất hiện mủ, nhất là vào buổi sáng sớm. Theo tìm hiểu thông tin tôi nghi ngờ mình mắc bệnh lậu. Vậy bác sĩ có thể tư vấn là tiểu ra mủ có phải là biểu hiện của bệnh lậu không? Xin cảm ơn bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng Tiểu ra mủ. Trong đó nổi bật nhất là bệnh lậu. Lúc đầu lượng mủ có thể ít nhưng càng để lâu lượng mủ sẽ ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt mủ hay tiết ra vào buổi sáng khi thức dậy. Bạn nên sớm thăm khám để được chữa trị hiệu quả, tránh các biến chứng nguy hiểm. 

 

Trả lời Thích