Phòng Khám Gan Mật

Tiểu buốt và ra máu không nên xem thường

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Đi tiểu là nhu cầu thiết yếu của con người để bài tiết chất thải, cặn bã ra ngoài. Thế nhưng, thật khó chịu nếu quá trình bài tiết ấy gặp phải vấn đề bất thường. Hiện nay có rất nhiều người mắc chứng tiểu buốt và ra máu, hiện tượng này không chỉ gây khó chịu, phiền toái mà còn gây tâm lí hoang mang, lo sợ đối với người bệnh. Vậy tiểu buốt và ra máu là do đâu? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Bạn bị tiểu buốt và ra máu nhưng không biết do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Tiểu buốt và ra máu – Triệu chứng không nên xem thường

  Tiểu buốt là tình trạng mỗi lần đi tiểu cảm giác đau buốt, nóng rát rất khó chịu. Trong một vài trường hợp ngoài tiểu buốt, người bệnh còn có thể tiểu ra máu hoặc nước tiểu có màu đỏ, hồng. Những trường hợp này chủ yếu gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn với sức đề kháng kém.

  Các triệu chứng thường gặp của người bệnh gặp phải tình trạng tiểu buốt ra máu:

   Nam giới: Tiểu khó, tiểu đau, tiểu gấp, tiểu rắt, bí tiểu, ngứa ngáy mỗi khi đi tiểu, nước tiểu có màu đỏ hoặc hồng… Ngoài ra còn kèm theo đau rát ở dương vật, tinh hoàn, bẹn, đôi khi đau vào lúc xuất tinh và quan hệ tình dục.

   Nữ giới: Cũng gặp tình trạng tiểu khó, tiểu rắt, tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần đi nước tiểu rất ít, cảm thấy buốt, rát, đau ở niệu đạo, có máu đọng cuối bãi. Cơn đau thường kéo dài ở bộ phận sinh dục như âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung,…

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng đi tiểu buốt và ra máu có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải một trong những bệnh lý nguy hiểm sau đây:

 Bênh lậu

  Ở giai đoạn cấp tính, người mắc bệnh lậu thường có các biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ, chảy mủ có mùi hôi,… Nhưng nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mãn tính thì người bệnh thường xuyên phải đối mặt với tình trạng tiểu buốt ra máu, tiểu rắt ra máu và các vết loét tròn ở bộ phận sinh dục.

  Nam giới mắc bệnh lậu sẽ gây chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt... dẫn đến vô sinh - hiếm muộn. Nữ giới phải đối mặt với các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, tắc vòi trứng, tắc ống dẫn trứng… đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh nguyên nhân tiểu buốt và ra máu của bạn! 

 Viêm đường tiết niệu

  Tiểu buốt là triệu chứng thường gặp khi người bệnh bị viêm đường tiết niệu. Bệnh thường do vi khuẩn xâm nhập và gây tổn thương cho đường tiết niệu.

  Ngoài tiểu buốt, khi bị viêm đường tiết niệu người bệnh còn có các biểu hiện khác như nước tiểu đục, có mùi khai nồng, tiểu khó, tiểu nhiều lần, thậm chí là tiểu ra máu.

 Viêm niệu đạo

  Khi bị viêm niệu đạo, người bệnh sẽ xuất hiện một số triệu chứng như: Tiểu đau, tiểu buốt, nước tiểu có mủ và đục. Trường hợp nặng có thể tiểu ra máu, đau lưng, ớn lạnh.

 Viêm bàng quang

  Là tình trạng bàng quang bị viêm loét do các vi khuẩn có hại gây nên, chủ yếu là E.coli hay một số vi khuẩn đường ruột khác. Viêm bàng quang gây ra một số triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rắt, thậm chí là xuất hiện mủ màu vàng đục, tiểu ra máu hoặc xanh lơ chảy ra từ niệu đạo.

Tiểu buốt và ra máu là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm, do đó người bệnh không được chủ quan, xem thường. [Chat trực tuyến với bác sĩ] là cách nhanh nhất giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra hiện tượng này, phương pháp và chi phí chữa trị, từ đó chủ động đi khám và điều trị sớm.

  

Khám chữa tình trạng tiểu buốt và ra máu hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại TPHCM.

  Phòng khám đã và đang tiến hành điều trị tình trạng tiểu buốt và ra máu hiệu quả bằng việc ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến như:

 Điều trị bằng thuốc

  Áp dụng đối với trường hợp tiểu buốt ở mức độ nhẹ và vừa, chủ yếu do các bệnh lý viêm nhiễm gây ra. Thuốc có tác dụng giảm các triệu chứng, từ từ khống chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và đẩy lùi chứng đi tiểu buốt.

  Lưu ý: Thuốc điều trị phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa, người bệnh cần sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc để tránh tác dụng phụ nguy hiểm.

 Điều trị bằng vật lý trị liệu

  Tiến hành vật lý trị liệu bằng máy sóng ngắn, vận dụng hiệu ứng nhiệt và từ trường để tác động vào các tổ thức bệnh, loại bỏ toàn diện các tế bào gây viêm.

  Phương pháp này vừa loại bỏ triệu chứng của bệnh vừa nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

 Điều trị bằng phương pháp DHA tiên tiến

  Đây là giải pháp điều trị bệnh lậu nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật dùng trường điện với tần số cao tác động trực tiếp và loại bỏ các tổ chức tế bào bệnh, tiêu viêm, triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn lậu, tái tạo niêm mạc mới, tăng cường hệ miễn dịch để bệnh nhanh chóng phục hồi, ngăn chặn khả năng tái phát.

 Ưu điểm của phương pháp DHA:

✔​ An toàn, tỷ lệ thành công cao lên đến 98%.

✔​ Thực hiện nhanh chóng từ 20 – 30 phút.

✔​ Về trong ngày, không cần nằm viện.

✔​ Khả năng hồi phục nhanh.

✔​ Tỷ lệ tái phát là rất thấp.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

  Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn mang đến cho người bệnh một môi trường y tế chuyên nghiệp với nhiều thế mạnh nổi trội sau đây:

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Quoc Thien

E muốn đc tư vấn, 0702***074

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Thuy Tien

Từ mấy hôm trước em đi tiểu thì buốt lắm và đi nhiều lần trong một ngày và són són ra ít một thôi. Em để ý là cứ đi gần hết bãi thì lại ra một hai giọt nước tiểu hồng hồng y như là máu ấy. Em muốn hỏi đây có phải là bệnh gì không hay là em bị làm sao ạ?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào em! Cảm thấy đau, buốt khi đi tiểu, kèm theo hiện tượng tiểu dắt, thì đó là biểu hiện của viêm nhiễm rồi đấy. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, có thể là do em vệ sinh vùng kín chưa đúng cách hoặc mới bước vào đời sống tình dục, việc giao hợp quá nhiều khiến cho âm đạo của em bị trầy xước, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập dễ gây viêm nhiễm. Rất có thể em đã bị viêm nhiễm cả tiết niệu và cả phụ khoa nữa. Vì vậy, tốt hơn hết em nên đi khám phụ khoa để bác sĩ có thể chẩn đoán nguyên nhân, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp em nhé.

Trả lời Thích
Ng. Duc Thinh

Không hiểu sao, gần một tuần nay, mỗi khi đi tiểu em thường bị buốt, nước tiểu có mùi khai nồng, có lẫn máu ở trong. Em khá hoang mang, không biết mình có bị mắc bệnh gì không? Nếu có thì làm thế nào để khắc phục được hiện tượng này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Thông thường, tiểu buốt ra máu có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có thể kể đến như: bệnh lậu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,... Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng này bạn cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành kiểm tra, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Trả lời Thích