Phòng Khám Gan Mật

Nổi Mụn Nước Ở Môi Và Trong Miệng Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện tượng nổi mụn nước ở miệng, nổi mụn nước ở môi khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng đó là hiện tượng bình thường như nhiệt miệng do nóng trong người nên thường chủ quan bỏ qua. Nhưng bản chất vấn đề thực ra không phải vậy, nổi mụn nước ở miệng có thể là một trong số dấu hiệu của bệnh nguy hiểm.

Bạn bị nổi mụn nước ở miệng và môi nhưng không biết nguyên nhân do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Nổi mụn nước ở miệng, ở môi là bệnh gì?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu bạn bỗng nhiên xuất hiện mụn nước ở môi, nổi mụn nước ở miệng thì khả năng rất cao là bạn đã mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

  Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra, bệnh lây truyền qua đường tình dục, tiếp xúc trực tiếp với vết thương, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như bàn chải đánh răng, khăn mặt, cốc nước, quần áo, nhà vệ sinh….

  Biểu hiện đặc trưng của bệnh là nổi mụn nước ở miệng, mụn nước ở môi và còn ở bộ phận sinh dục.

  Khi cơ thể bị virus HSV xâm nhập khoảng 2 đến 6 ngày sau mụn nước li ti có thể xuất hiện ở trong miệng, môi, vùng kín… Các mụn này mọc tập trung thành từng đám trông giống hình chùm nho và dễ bị vỡ ra mủ, khi chúng bị vỡ sẽ tạo thành vết trợt, phủ đầy vảy kết, khiến cho người bệnh đau rát, khó chịu trong mọi sinh hoạt.

  Mụn nước theo thời gian có thể tự mất nhưng virus HSV vẫn tồn tại trong cơ thể người, chính điều này làm nhiều người chủ quan cho rằng bệnh đã khỏi hẳn. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, chúng có thể tái phát bất kỳ lúc nào và virus HSV phát triển mạnh khiến cho cơ thể giảm sức đề kháng, dễ bị nhiễm các bệnh khác.

   Tác hại của mụn rộp sinh dục ở miệng: Khiến người bệnh khó khăn trong việc ăn uống, gây mất thẩm mỹ, căng thẳng,... Thậm chí, bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm màng não, lở loét các bộ phận xung quanh, làm gia tăng khả năng nhiễm các bệnh xã hội khác, đặc biệt là HIV.

  Chính vì vậy, người bệnh không được chủ quan, mà hãy cận trọng khi phát hiện ra những biểu hiện bất thường trên cơ thể như nổi mụn nước ở miệng, mụn nước ở môi.

Mụn rộp ở miệng rất dễ nhầm lẫn với nhiệt miệng! Do đó, trò chuyện với bác sĩ chính là cách giúp bạn được chẩn đoán nhanh và chính xác! CHAT VỚI BÁC SĨ TẠI ĐÂY

  

Cách điều trị mụn nước ở môi và trong miệng hiệu quả

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng nổi mụn nước ở miệng, mụn nước ở môi do mụn rộp sinh dục có khả năng điều trị hiệu quả và nhanh chóng ở giai đoạn nhẹ, tuy nhiên khi bệnh phát triển nặng và xuất hiện nhiều biến chứng thì việc điều trị sẽ vô cùng khó khăn và tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc.

  Do đó, các bác sĩ khuyên người bệnh ngay khi có biểu hiện nổi mụn nước ở miệng, mụn nước ở môi hãy nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  Mụn rộp sinh dục có thể điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như dùng thuốc bôi, thuốc uống, đốt mụn rộp… Tuy nhiên, các chuyên gia không đánh giá cao những phương pháp này, vì chúng còn tồn tại nhiều nhược điểm như: gây đau đớn, có thể xảy ra biến chứng viêm nhiễm trong quá trình điều trị, thời gian điều trị kéo dài, dễ tái phát trở lại, lâu hồi phục,...

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp nổi mụn nước ở miệng và môi do mụn rộp sinh dục bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT. Đây là phương pháp điều trị mụn rộp hiện đại đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Click ngay để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp này

➢ Nguyên lý hoạt động của Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

  Phương pháp này sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu Châu Âu nhằm cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, tiêu diệt virus gây bệnh sâu bên trong, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của virus, phục hồi niêm mạc và tái tạo tế bào mới. Sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để ngăn chặn khả năng tái phát bệnh.

 Ưu điểm vượt trội của Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

  ✔​ Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương tốt.

  ✔​ Ít đau, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

  ✔​ Đảm bảo tính thẩm mỹ.

  ✔​ Hệ thống miễn dịch được nâng cao nên giúp hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại hiệu quả...

Tôi muốn đặt lịch điều trị mụn rộp bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT! NHẤN VÀO ĐÂY để nhận ngay mã số ưu tiên!

  Không chỉ được đánh giá cao khi áp dụng hiệu quả phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn khi là địa chỉ chuyên khoa bệnh xã hội uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin… 

Đã có rất nhiều người thoát khỏi mụn rộp ở miệng sau khi điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch hẹn ngay!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)