Phòng Khám Gan Mật

Tổng quan về bệnh mụn rộp sinh dục. Cách điều trị và địa chỉ trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh gì? Cách điều trị và địa chỉ trị mụn rộp sinh dục hiệu quả ở đâu? Đây là thắc mắc mà các chuyên gia Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã nhận được trong thời gian vừa qua. Để giúp giái đáp vấn đề cặn kẽ hơn, mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây!

Tổng quan về bệnh mụn rộp sinh dục

       Chuyên gia nhận định, việc nam nữ giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục là khó tránh khỏi bởi nó là một trong top 5 các bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Cụ thể là tại sao nam nữ lại dễ mắc phải bệnh này. Thì mong bạn hãy theo dõi thêm như sau:

1. Nguyên nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục

       Cũng giống như những căn bệnh xã hội khác, mụn rộp sinh dục cũng có tốc độ lây truyền rất nhanh chóng. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh mụn rộp sinh dục:

       Quan hệ tình dục không an toàn

       Lây nhiễm qua đường máu, tiếp xúc với vết thương hở

       Lây nhiễm gián tiếp

       Lây nhiễm qua đường truyền từ mẹ sang con

2. Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục là gì?

       Thời điểm ban đầu, cơ thể người bệnh xuất hiện các chấm đỏ li ti, sau 1 thời gian chúng sẽ phát triển thành các mụn nước có màu vàng, ngả trắng. Các mụn nước này sẽ vỡ ra, tạo nên các vết lở loét rồi tự khô và đóng vảy.

       Vị trí các mụn nước mọc chủ yếu là ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu của nam giới và ở âm đạo, thành âm đạo, hậu môn, miệng của nữ giới.

       Mụn ở bộ phận sinh dục có thể mọc đơn lẻ hoặc thành cụm, gây ẩm ướt, đau rát vùng kín hoặc khiến khí hư ra nhiều, có màu và có mùi bất thường ở nữ giới.

       Bên cạnh đó, một số người bệnh còn cảm thấy mệt mỏi, sốt cao, hạch huyết sưng lên, cảm giác nóng rát khi đi tiểu,…

        Lưu ý:  Khi gặp các triệu chứng bất thường nêu trên người bệnh cần chủ động đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tìm ra nguyên nhân, triệu chứng và tác hại nhằm phát hiện bệnh kịp thời và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục kịp thời dễ dàng hơn.

3. Tác hại mắc bệnh mụn rộp sinh dục khi không chữa sớm

       Nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị mụn rộp sinh dục sớm, có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hàng ngày của bệnh nhân.

       ➢ Ảnh hưởng đến tâm lý: Khi mắc bệnh, mụn sẽ xuất hiện ở những bộ phận dễ thấy như miệng, mắt, môi,… khiến người bệnh cảm thấy tự ti, xấu hổ, ngại tiếp xúc với mọi người, lâu dần sẽ gay ra trầm cảm.

       ➢ Ảnh hưởng đời sống tình dục: Các nốt mụn bị vỡ gây lở loét, đau đớn, làm giảm ham muốn tình dục, khiến người bệnh sợ lây lan cho bạn đời, từ đó tình cảm sẽ xuống dốc và gây đổ vỡ hôn nhân ở các cặp vợ chồng.

       ➢ Đối với phụ nữ mang thai: Nguy cư gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non là rất cao. Thai nhi có thể bị nhiễm bệnh, dị tật, thiểu năng, mù mắt.

       Không chỉ vậy, bệnh mụn rộp sinh dục nếu để lâu ngày có thể ảnh hưởng và gây bệnh ở các cơ quan khác như: Gây viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, hay thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

 Nếu bệnh mụn rộp sinh dục nguy hiểm như vậy thì có thể chữa khỏi hoàn toàn được không?

  Câu trả lời nằm ngay dưới bảng chat bên dưới, bạn hãy click vào để được hỗ trợ. 

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả và uy tín

       Thời gian gần đây, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang là địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng.

1. Các phương pháp chữa trị mụn rộp sinh dục

       Đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bệnh mụn rộp sinh dục hoàn toàn có khả năng được chữa khỏi nếu được tiến hành sớm với những phương pháp hỗ trợ điều trị sau:

       ✔ Sử dụng thuốc: Thuốc được dùng trong việc hỗ trợ chữa trị mụn rộp sinh dục nhằm ngăn chặn sự phát triển của virus cũng như hạn chế các triệu chứng của bệnh. Bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ chỉ định thuốc uống và thuốc bôi theo đúng phác đồ bệnh ở từng người.

        Lưu ý: Người bệnh nên sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tránh việc tự ý dùng thuốc hay dùng thuốc bên ngoài bởi nguy cơ cao gây nên những biến chứng cực kỳ nguy hiểm.

       ✔ Phương pháp ngoại khoa: Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm:

       Có khả năng xác định chính xác ổ bệnh.

       Nhanh chóng cắt đứt nguồn dinh dưỡng của cũng như sự lây lan, phát triển của virus HSV.

       Có tác dụng tiêu viêm diệt khuẩn, phục hồi niêm mạc bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng.

       Ít đau, không có tác dụng phụ.

       Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, phục hồi nhanh.

       Hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng tái phát bệnh.

2. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - địa chỉ trị bệnh mụn rộp sinh dục an toàn

       Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được nhiều bệnh nhân đánh giá là một trong những địa chỉ y tế uy tín không chỉ có phương pháp chữa trị mụn rộp sinh dục hiện đại, tối ưu mà còn là nơi khám, tư vấn điều trị hiệu quả bệnh xã hội chuyên nghiệp, mà khó có phòng khám nào sánh bằng. Cụ thể:

       ● Về phong cách làm việc: Sự chuyên nghiệp thể hiện từ bác sĩ đến đội ngũ nhân viên tại phòng khám. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, dễ chịu và yên tâm tối đa. Chúng tôi tôn trọng và bảo mật thông tin của bệnh nhân, đồng thời công khai chi phí cũng như phác đồ điều trị để bạn có thể yên tâm chủ động trong mọi việc.

       ● Về chuyên môn: Các bác sĩ đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa luôn không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên ngành, áp dụng các phương pháp tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh.

       ● Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất luôn được phòng khám chú trọng đầu tư rất hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ hệ thống phòng cấp cứu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng khám…tất cả được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất, nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh về bệnh xã hội.

       Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chúng tôi luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn vui lòng liên hệ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín theo cách sau:

 ● Nhấp vào bảng tư vấn, gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ giải đáp.

 

3. Những đánh giá của khách hàng khi điều trị mụn rộp tại Hồng Phong

       Bệnh nhân 1: “Cách đây một tháng, thân dương vật của tôi bỗng dưng xuất hiện các chấm đỏ li ti, sau đó chúng lại xuất hiện các mụn nước màu vàng. Khi đó, tôi rất lo lắng, không biết mình đang mắc phải bệnh gì. Tôi được một người bạn giới thiệu đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín thăm khám và điều trị. Sau một thời gian ngắn được các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp, tình trạng của tôi hiện tại đã cải thiện rất nhiều. Tôi xin gửi lời cảm ơn của mình tới các y bác sĩ cũng như nhân viên y tế ở đây”. (Anh N.L.Hoàng, 29 tuổi, Tân Bình cho hay).

       Bệnh nhân 2: “Tôi đã từng bị mụn rộp sinh dục, chúng khiến tôi rất khó chịu mỗi khi sinh hoạt. Nhưng hiện tại tôi đã được chữa trị khỏi tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, các bác sĩ tại đây với kinh nghiệm dày dặn của mình đã giúp tôi điều trị bằng phương pháp tốt nhất. Tôi rất vui vì hiện tại mình rất khỏe mạnh. Ngoài ra, điểm cộng khi tôi thăm khám và điều trị tại đây đó chính là thái độ ân cần, chuyên nghiệp cùng với các cơ sở vật chất tại đây khiến tôi cảm thấy rất an tâm khi điều trị tại Hồng Phong”. (Anh N.C.Nhân, 35 tuổi, Bình Dương).

       Nhận được những đánh giá tích cực từ bệnh nhân, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chúng tôi rất vui và tự hào. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang lại những lợi ích tốt nhất đến cho bệnh nhân.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Võ Thị N

Sau khi được hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ khám bệnh và tác phong làm việc của các tư vấn. Bạn có thể đến đây để trải nghiệm mọi dịch vụ và mang về một kết quả như mong đợi.

Trả lời Thích
Bác sĩ Hồng Phong

Cảm ơn bạn đã dành những lời khen cho Phòng khám của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hơn nữa để mang lại lại cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất.

Trả lời Thích
P.T.T.Quỳnh

Em năm nay 28 tuổi, trước đó em có quan hệ với bạn trai, sau đó 2 tuần, trong và xung quanh miệng em có xuất hiện mụn nước rất đau, lại còn lở loét. Không biết là em đang mắc phải bệnh gì ạ. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em. Em cảm ơn!

Trả lời Thích
Bác sĩ Hồng Phong

Chào bạn, với tình trạng mà bạn nêu trên, bác sĩ có thể sơ bộ chẩn đoán bạn đang mắc phải tình trạng mụn rộp sinh dục. Bạn nên đi khám sớm nhằm phát hiện và tìm ra cách điều trị tốt nhất nhé. Bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Trả lời Thích