Phòng Khám Gan Mật

Tác hại của mụn nước ở bộ phận sinh dục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục, đặc biệt là sau khi quan hệ không an toàn thì nguy cơ cao bạn đã mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Tìm hiểu rõ hơn về tác hại của mụn nước ở bộ phận sinh dục qua nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục và lo lắng không biết có nguy hiểm không? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp nhanh!

Mụn nước ở bộ phận sinh dục – Dấu hiệu cảnh báo mụn rộp sinh dục

  Các chuyên gia cho biết, tình trạng nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới là một trong những triệu chứng điển hỉnh của bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là bệnh xã hội do virus HSV gây ra và lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, đường máu, vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh và lây từ mẹ sang con…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Thông thường, sau khi nhiễm virus HSV từ 2 – 7 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng như:

 Có cảm giác ngứa râm ran, nóng rát ở bộ phận sinh dục. Sau đó xuất hiện những nốt mụn đỏ li ti mọc đơn lẻ hoặc theo từng cụm, khoảng một thời gian thì biến thành mụn nước.

 Sau vài ngày, các mụn nước này sẽ vỡ ra tạo thành các vết loét, gây đau rát cho người bệnh.

 Sau đó các vết loét này sẽ khô, đóng vảy và dần lành lại.

 Tuy nhiên, mụn nước ở bộ phận sinh dục vẫn tiếp túc tái phát trở lại liên tục nếu như không được điều trị.

 Ngoài ra, người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng như nổi hạch bẹn, đau rát khi đi tiểu, đau rát khi quan hệ, mệt mỏi…

Bạn cũng đang có một trong những triệu chứng như trên? NHẤN VÀO ĐÂY miêu tả chi tiết để được chuyên gia chẩn đoán và tư vấn hướng khắc phục hiệu quả!

  

Tác hại nguy hiểm của mụn nước ở bộ phận sinh dục

  Theo các chuyên gia, mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

 Ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày: Mụn nước vỡ ra gây lở loét, đau đớn khiến người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt, luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, ngại tiếp xúc với mọi người...

 Lây lan sang các bộ phận khác: Bộ phận sinh dục lở loét, chảy dịch sẽ làm viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác, gây viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung (ở nữ giới) và viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn (ở nam giới)... ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Suy giảm ham muốn tình dục: Mụn rộp sinh dục khiến người bệnh đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục. Từ đó làm suy giảm ham muốn, né tránh chuyện chăn gối, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

 Lây nhiễm cho người xung quanh: Mụn rộp sinh dục có tính chất lây lan nhanh, do đó dễ dàng lây nhiễm cho người khác thông qua quan hệ tình dục hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân.

 Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác: Bệnh gây suy giảm miễn dịch, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội nguy hiểm khác như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV...

 Ảnh hưởng đến thai nhi: Phụ nữ mang thai bị mụn rộp sinh dục có thể gây sảy thai, sinh non. Trẻ sinh ra dễ gặp các vấn đề như tổn thương não, viêm kết mạc, mù lòa...

 Biến chứng gây ung thư: Bệnh để lâu không điều trị có thể biến chứng ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, đe dọa tính mạng người bệnh.

 Ngoài ra, khi ăn sâu vào máu, virus HSV có thể gây nhiễm trùng máu, viêm màng não, mắc bệnh về gan, thận, rất nguy hiểm cho người bệnh.

Mụn nước ở bộ phận sinh dục gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho người bệnh. Vì vậy, ngay khi xuất hiện triệu chứng này, tốt hơn hết bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Việc khám chữa sớm không chỉ giúp bạn tránh được biến chứng nguy hiểm mà còn tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Chi phí điều trị mụn nước ở bộ phận sinh dục là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!  

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị mụn nước bộ phận sinh dục uy tín

  Muốn đạt được hiệu quả cao trong điều trị, tránh tái phát, bạn cần thăm khám sớm và lựa chọn đúng địa chỉ y tế uy tín, chất lượng.

  Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một trong những địa chỉ điều trị mụn nước ở bộ phận sinh dục hiệu quả, uy tín, được rất nhiều bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn.

  Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Hiện phòng khám đang điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả bằng các phương pháp sau:

 Phương pháp kháng sinh đồ

  Người bệnh sử dụng kháng sinh bao gồm thuốc uống và thuốc bôi kết hợp. Các loại thuốc này đều có tác dụng hạn chế sự phát triển của virus, làm giảm các triệu chứng bên ngoài.

  Lưu ý: Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về dùng bởi việc này có thể gây kháng thuốc, khiến bệnh không khỏi mà còn biến chứng nặng nề hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

  Đây là công nghệ điều trị mụn rộp sinh dục tối ưu hiện nay được Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín áp dụng và đem lại kết quả cao cho rất nhiều bệnh nhân. Liệu pháp này có khả năng xác định được đúng ổ bệnh, tiêm thuốc lên các vùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động sâu đến gốc virus và ức chế chúng dần dần.

  Ưu điểm: Ít gây đau đớn, hiệu quả cao, loại trừ khả năng bệnh tái phát, hạn chế tác dụng phụ, bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản, không cần nằm viện, nhanh hồi phục, đảm bảo thẩm mỹ...

Nếu bạn muốn biết tình trạng bệnh hiện tại của bạn điều trị bằng phương pháp nào là phù hợp thì có thể NHẤN VÀO ĐÂY hỏi chuyên gia tư vấn

  Không chỉ vượt trội về phương pháp điều trị, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn là địa chỉ điều trị bệnh uy tín hội tụ nhiều thế mạnh sau đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước đi đầu về nền y tế như Mỹ, Hàn, Singapore...

 Nhân viên y tế phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, quy trình khám chữa khoa học, tiết kiệm thời gian.

 Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)