Phòng Khám Gan Mật

Địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Khoảng 1 tháng trước tôi có quan hệ ngoài luồng 1 lần với gái lạ trong quán bar. Do có men say nên tôi không dùng bao để bảo vệ. Dạo gần đây tôi hay bị ngứa ở dương vật, bộ phận sinh dục cứ nóng rát, chú ý mới biết có mọc mụn nước, mụn rộp rất dễ vỡ, làm cho tôi rất khó chịu. Tôi nghi ngờ mình bị mụn rộp sinh dục. Tôi muốn tìm một địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục uy tín. Bác sĩ giúp tôi với!

 Để được tư vấn đặt lịch khám nhanh chóng, quý bệnh nhân có thể liên hệ trực tuyến TẠI ĐÂY

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, khi bạn nghi ngờ mình có dấu hiệu bệnh, bạn nên đến bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám để thực hiện xét nghiệm mụn rộp sinh dục nhằm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh.

       Mụn rộp sinh dục là căn bệnh dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nam khoa, viêm phụ khoa, sùi mào gà. Nếu bạn tự điều trị sẽ khiến bệnh càng nặng hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

  ✔​ Ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.

  ✔​ Suy giảm ham muốn tình dục.

  ✔​ Ảnh hưởng khả năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ giới.

  ✔​ Virus HSV có mối quan hệ với các bệnh ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư cổ tử cung…

Tôi muốn đặt lịch điều trị mụn rộp bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT! NHẤN VÀO ĐÂY để nhận ngay mã số ưu tiên!

       Nếu bạn còn đang phân vân không biết xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu thì chúng tôi xin giới thiệu bạn đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam cho biết, dưới đây là một số xét nghiệm mụn rộp sinh dục như:

Địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác

Đã có rất nhiều người thoát khỏi mụn rộp ở miệng sau khi điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch hẹn ngay!

        Xét nghiệm máu: Đây là một trong những xét nghiệm mụn rộp sinh dục chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Bác sĩ sẽ lấy máu từ bệnh nhân và phân tích trong phòng xét nghiệm. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng máu của người bệnh phân tích kháng thể IgG và IgM trong máu.

        Xét nghiệm PCR: Là một xét nghiệm chẩn đoán chính xác mụn rộp sinh dục kể cả khi bạn không có triệu chứng. Xét nghiệm PCR thực hiện bằng cách sử dụng mẫu máu, mô và tủy nhằm thử nghiệm DNA. Sau quá trình thử nghiệm, bác sĩ có thể nhận biết sự tồn tại của virus HSV trong cơ thể người bệnh.

       Để tránh bệnh biến chứng nặng và gây tốn kém chi phí điều trị, thời gian điều trị kéo dài thì bạn nên thực hiện xét nghiệm mụn rộp sinh dục khi có biểu hiện bất thường. Việc chẩn đoán sớm và điều trị sớm không chỉ giúp bạn nhanh khỏi bệnh mà còn tiết kiệm được chi phí điều trị đáng kể.

        Khi có biểu hiện nghi ngờ mụn rộp sinh dục, các bạn có thể gọi tổng đài tư vấn 24/24 giờ hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn kịp thời.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)