Phòng Khám Gan Mật

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu như thế nào tại Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Em là nam, lúc trước bị mắc bệnh lậu nhưng do xấu hổ không dám đi khám và chữa trị để bệnh kéo dài đến giờ. Bây giờ em cứ mỗi sáng thức dậy dương vật có khi chảy tới mủ vàng, mủ xanh, em hối hận lắm. Em muốn hỏi bác sĩ bệnh lậu để lâu vậy có chữa được nữa ko ạ? Điều trị bệnh lậu

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào em.

       Khi em bị lậu cấp tính mà không chữa trị sẽ dẫn tới nguy cơ mắc bệnh lậu mãn tính. Chắc chắn em phải đi khám, làm xét nghiệm, chẩn đoán, xác định tổn thương để chữa trị, tất nhiên chữa trị muộn sẽ khó khăn hơn chữa trị sớm. Việc chữa trị lậu mãn tính bằng phương pháp nào sẽ được bác sĩ quyết định sau khi đã khám và đánh giá chi tiết.

       Hiện tại, ở Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng phương pháp DHA hỗ trợ điều trị lậu hiệu quả. Kỹ thuật này không tác động trực tiếp vào cơ thể mà áp dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài, sản sinh ra lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm. Điều trị bằng DHA, bệnh lậu vừa khỏi nhanh, vừa không làm tổn thương tới các tế bào lành tính xung quanh. Đồng thời, kích thích tăng sự tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa tái phát bệnh.

        Lưu ý: DHA là một công nghệ điều trị bệnh lậu hiện đại nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng hiệu quả. Vì thế, nếu bạn muốn được điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA đạt hiệu quả tối ưu thì người bệnh nên chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện.

       Hy vọng với giải đáp ngắn gọn và dễ hiểu của các chuyên gia Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bạn có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức cơ bản về căn bệnh xã hội này. Nếu còn thắc mắc nào về bệnh lậu hãy liên lạc đến số hotline hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới, đội ngũ y bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn cho bạn!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)