Phòng Khám Gan Mật

Dương vật chảy mủ trắng đục là bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Dương vật chảy mủ trắng đục là một trong những dấu hiệu bất thường ở bận phận sinh dục nam giới, cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của nam giới. Thế nhưng, lại có rất nhiều nam giới chủ quan và bỏ qua các dấu hiệu nguy hiểm này, đây chính là điều kiện thuận lợi để các mầm bệnh có cơ hội lây lan và phát triển mạnh mẽ. Vậy dương vật chảy mủ trắng đục là bệnh gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dương vật của bạn gần đây bị chảy mủ trắng đục mà không biết do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Dương vật chảy mủ trắng đục là dấu hiệu bệnh gì?

  Theo các chuyên gia, hiện tượng dương vật chảy mủ trắng đục có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm sau đây:

 Bệnh lậu

  80% trường hợp dương vật chảy mủ trắng đục ở nam giới là do mắc bệnh lậu. Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây lan nhanh chóng qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae.

  Các dấu hiệu của bệnh lậu sẽ xuất hiện sau 2 – 6 ngày kể từ khi nhiễm lậu cầu khuẩn, sớm nhất là 1 ngày và chậm nhất là sau 2 tuần khi có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

  Khi bị bệnh lậu, người bệnh sẽ có những biểu hiện sau đây:

 Khó chịu, ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo, hố thuyền và dọc theo niệu đạo.

 Chảy mủ niệu đạo, mủ màu trắng đục hoặc vàng đục.

 Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ ở đầu bãi. Cảm giác nóng buốt tăng lên rõ rệt, có khi tiểu rất buốt làm cho người bệnh phải tiểu từng giọt. Thậm chí có thể đi tiểu ra máu ở cuối bãi.

 Miệng sáo, quy đầu viêm đỏ.

 Người bệnh sẽ sốt cao, mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng.

 Trường hợp nặng sẽ thấy chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy.

   Tác hại của bệnh lậu:

  Bệnh lậu không điều trị sớm sẽ biến chứng gây viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo... ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí có thể gây vô sinh.

  Nam giới mắc bệnh lâu ngày có nguy cơ cao bị suy giảm miễn dịch HIV / AIDS hơn những người bình thường khác.

 Bệnh Chlamydia

  Đây là một loại bệnh do vi khuẩn Hlamydia Trachomatis gây ra. Bệnh Chlamydia thường lây truyền qua đường tình dục, vết thương hở tiếp xúc với bệnh nhân, sử dụng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải, khăn, đồ lót,...

  Sau nhiễm bệnh thì bệnh thường sẽ ủ bệnh từ 7 đến 21 ngày, nam giới có thể phát hiện một số triệu chứng như: Dương vậy chảy mủ trắng đục sau khi thức dậy, tiểu nhiều, tiểu khó, đau bụng dưới, cảm thấy đau ở tinh hoàn, đôi khi tinh hoàn sưng đỏ…

   Tác hại của bệnh Chlamydia

  Khi không được điều trị bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như viêm bàng quang, viêm tụy, viêm tinh hoàn, ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn, ...

 Viêm bao quy đầu

  Viêm bao quy đầu cấp tính là một trong những bệnh nam khoa rất phổ biến và nguy hiểm ở nam giới hiện nay. Đặc biệt là những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là do nấm candida, do vi khuẩn, trùng roi trichomonas, các tác nhân lây nhiễm qua đường tình dục...

  Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ hoặc mụn nước, đám mẩn đó gây đau, sưng tấy da bao quy đầu. Đám mụn nước có thể bị phổng nước và tự vỡ ra sau vài ngày, gây ra vết loét có bờ viền khiến nam giới bị ngứa rát và có chảy dịch mủ gây mùi hôi khó chịu.

   Tác hại của viêm bao quy đầu

  Bệnh viêm bao quy đầu là mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là chức năng sinh sản.

  Dương vật chảy mủ màu trắng đục có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm, do đó nam giới không được chủ quan, xem thường. Khi phát hiện dương vật chảy mủ màu trắng đục cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân và điều trị kịp thời.

  

Địa chỉ điều trị dương vật chảy mủ trắng đục uy tín tại TPHCM

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế chuyên điều trị tình trạng dương vật chảy mủ trắng đục. Trong đó, phải kể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM). Đây là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội cũng như các bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả được nhiều người bệnh gần xa tin tưởng và tìm đến.

  Quy trình khám bệnh tại Hồng Phong được thực hiện theo các bước sau: Thăm khám, kiểm tra, xác định nguyên nhân và mức độ bệnh... Dựa vào kết quả đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 Dương vật chảy mủ do bệnh lậu: Áp dụng phương pháp DHA tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ hết mầm bệnh, ngăn chặn bệnh xuất hiện trở lại, an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng.

 Dương vật chảy mủ do Bệnh Chlamydia: Áp dụng liệu trình kháng sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ.

 Dương vật chảy mủ do viêm bao quy đầu: Tiến hành tiêu viêm trước, sau đó thực cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, ít chảy máu để loại bỏ lớp da thừa, giúp dương vật phát triển bình thường, vệ sinh dương vật dễ dàng, tránh được nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

  Không chỉ vượt trội về phương pháp điều trị, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn là địa chỉ điều trị bệnh xã hội, bệnh nam khoa uy tín hội tụ nhiều thế mạnh sau đây:

Đã có rất nhiều trường hợp dương vật chảy mủ trắng đục tìm đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và đã khỏi bệnh. Bạn có muốn như họ không? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn và đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Phan Thanh Huu

Tôi muốn được tư vấn 0392***247

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Để tiện trao đổi cụ thể hơn vấn đề mà bạn đang thắc mắc, các chuyên gia sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây! 

Trả lời Thích
Minh Nguyen

Chào bác sĩ! Hơn 3 tuần nay, đầu dương vật của em bị chảy mủ màu trắng giống như nhựa chuối, có mùi hôi. Khi đi tiểu em thường xuyên bị tiểu buốt, tiểu rắt. Em có tìm hiểu thì được biết đây là dấu hiệu của bệnh lậu nên muốn đặt lịch khám để kiểm tra rõ hơn. Mong bác sĩ tư vấn! 0388***562

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, tại địa chỉ: 160 – 162 đường Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP.HCM nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào khung giờ phù hợp! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Quoc Viet

Chào bác sĩ. Tôi đang gặp phải vấn đề khá nhức nhối. Dạo gần đây, buổi sáng khi thức dậy, tôi nhận thấy dương vật mình xuất hiện những giọt mủ màu trắng đục. Tôi rất lo không biết chảy mủ dương vật là bệnh gì. Ngoài hiện tượng này, khi đi tiểu tôi còn thường cảm thấy đau rát khi tiểu và có mùi hôi khó chịu nữa. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Với những triệu chứng bạn đang gặp phải nguy cơ rất lớn cảnh báo bạn đang mắc bệnh lậu. Căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục. Trong trường hợp này, bạn cần sớm thăm khám để được chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm. 

Trả lời Thích