Phòng Khám Gan Mật

Dương vật bị chảy mủ kèm theo tiểu buốt, tiểu rát là bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Dương vật chảy mủ kèm theo tiểu buốt, tiểu rát là những dấu hiệu không hiếm gặp ở nam giới, đặc biệt là những quý ông đã có sinh hoạt tình dục. Trong trường hợp dương vật chảy mủ kèm theo tiểu buốt, tiểu rát kéo dài, nam giới cần xem xét đến khả năng mắc các bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm. 

Dương vật bị chảy mủ kèm theo tiểu buốt, tiểu rát là bệnh gì?

       Các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật chảy mủ kèm theo tiểu buốt, tiểu rát, mà thường gặp nhất có thể bắt nguồn từ các bệnh lý sau:

  Viêm nhiệu đạo

     ✜  Bệnh nhân mắc viêm niệu đạo có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ ở niệu đạo. Ngoài ra người bệnh còn có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     ✜  Đầu niệu đạo sưng đỏ, dương vật căng tức, đau ở bìu, ngứa bao quy đầu, ngứa lỗ sáo.

     ✜  Xuất hiện dịch nhầy, mủ màu trắng, hơi vàng hoặc xanh, tiết nhiều bất thường ở lỗ niệu đạo (nhất là vào buổi sáng sớm).

     ✜  Cảm thấy đau rát khi cọ xát quan hệ tình dục, đau cả khi cương dương và xuất tinh, đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng và vùng xương mu.

     ✜  Một số trường hợp bị sốt nhẹ, buồn nôn hoặc nôn, nổi hạch vùng bệnh, nóng ran bên trong niệu đạo thì khả năng rất cao đây là triệu chứng viêm niệu đạo do nhiễm lậu cầu khuẩn.

Muốn biết nguyên nhân dương vật chảy mủ kèm tiểu buốt, tiểu rát của bạn do bệnh lý nào gây ra? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia chẩn đoán miễn phí!

  Bệnh lậu

90% bệnh nhân mắc bệnh lậu sẽ gặp phải các triệu chứng điển hình như  dương vật chảy mủ, kèm theo tiểu buốt, tiểu rát. Các dấu hiệu thường sẽ xuất hiện sau 3-5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh. Với các triệu chứng gồm:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     ✜  Đầu dương vật chảy mủ: Người bệnh sẽ thấy dương vật tiết dịch mủ hoặc dịch nhầy vào buổi sáng, có màu vàng hoặc xám, đồng thời lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng da quy đầu sưng tấy.

       Đau tức dương vật: Người bệnh có những triệu chứng như thế này chứng tỏ vi khuẩn lậu đã xâm nhập vào niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn.

       Tiểu buốt: Cảm giác nóng rát ở đường niệu đạo, đau tức hoặc cảm giác đi đau buốt khi đi tiểu, thậm chí có một số trường hợp đau vùng bụng dưới, đau khi xuất tinh.

       Tiểu nhiều lần: Do viêm nhiễm nên làm cho các lớp cơ ở niệu đạo co bóp nhiều hơn dẫn đến tình trạng đi tiểu nhiều lần, đặc biệt là vào ban đêm, thậm chí tiểu ra máu.

        Chảy mủ ở đầu dương vật kèm theo tiểu rát, tiểu buốt dù là triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo hay bệnh lậu đều rất nguy hiểm:

   Viêm niệu đạo: Bệnh rất dễ phát triển thành mãn tính, gây suy thận nhiễm trùng máu…có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nếu không được điều trị triệt để.

   Bệnh lậu: Nếu không được điều trị sớm sẽ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, gây viêm màng não, nhiễm trùng đường huyết,  gây tử vong, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Điều trị dương vật chảy mủ kèm tiểu buốt, tiểu rát nhanh chóng tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

       Điều trị dương vật chảy mủ kèm theo chứng tiểu buốt, tiểu rát thì Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại TP. HCM là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để khám chữa.

       Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành kiểm tra, xét nghiệm tìm ra nguyên nhân dương vật chảy mủ kèm tiểu buốt, tiểu rát, xác định chính xác mức độ bệnh. Căn cứ vào đó, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

​ Tìm hiểu phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bạn? Chi phí cùng phác đồ điều trị chi tiết... CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT!

  Điều trị bằng thuốc

Bệnh nhân được sử dụng thuốc kháng sinh dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm liều thấp hoặc cao tùy theo tình trạng bệnh. Thuốc được chỉ định do bác sĩ chuyên khoa thăm khám, với tác dụng chủ yếu là chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn cho người bệnh, đồng thời khống chế các triệu chứng đầu dương vật chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rát cùng các triệu chứng bệnh lý khác một cách nhanh chóng nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Phương pháp chiếu sóng ngắn, sóng không gian

Được áp dụng với các trường hợp viêm niệu đạo, viêm đầu dương vật do vi khuẩn, virus. Với tác dụng chủ yếu là tiêu viêm, giảm đau, tăng cường tuần hoàn máu, khắc phục bệnh hiệu quả.

  Phương pháp DHA

Đây là phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, được cải tiến mới theo công nghệ châu Âu. Được áp dụng rất thành công vào điều trị bệnh lậu cho nhiều bệnh nhân. 

  Không thực hiện các biện pháp mổ, tiêm, đốt điện,… nên không gây đau đớn và không cần nằm viện.

  Phương pháp an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

  DHA giúp hỗ trợ loại bỏ triệt để mầm bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

  Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý khiến dương vật chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rát.

 Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng, phòng điều trị, tiểu phẫu vô trùng an toàn.

 Chi phí điều trị bệnh dương vật chảy mủ công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra. Tất cả các thông tin bệnh án đảm bảo bí mật, an toàn.

  Hơn 4.082 bệnh nhân đã điều trị thành công tình trạng chảy mủ dương vật, kèm theo tiểu buốt, tiểu rát tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Vậy bạn có muốn là trường hợp khỏi bệnh tiếp theo? CLICK ngay tại đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí, ưu tiên khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Quang Lâm

Chào bs, e và bạn gái đã quan hệ tình dục, bình thường e vẫn tắm rửa sạch sẽ trước và sau khi quan hệ nhưng mấy ngày gần đây e bỗng thấy xuất hiện tình trạng dương vật bị đau buốt và chảy mủ vàng ở đầu miệng sáo, mặc dù có rửa nhưng vẫn ko hết. Hơn nữa e còn bị tiểu buốt, tiểu rắt. E muốn hỏi tình trạng của e là bệnh gì ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào bạn!

Qua những chia sẻ của bạn chúng tôi phỏng đoán rằng bạn đã mắc bệnh lậu, bởi những biểu hiện trên là đặc trưng cho tình trạng nhiễm lậu ở giai đoạn cấp tính. Đây là căn bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục, do đó bạn cần sớm thăm khám và điều trị tránh để bệnh biến chứng và lây nhiễm cho bạn tình.

Trả lời Thích
Minh Quân

Bs ơi cho e hỏi phòng khám mình có chữa bệnh dương vật chảy mủ với tiểu buốt ko ạ? E nghi mình mắc bệnh lậu mà chưa khám bao giờ nên chưa chắc chắn ạ!

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào bạn, với những triệu chứng bạn gặp phải rất có thể bạn đã mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn có thể đến pk Hồng Phong tại địa chỉ 160 Lê Hồng Phong, Q5 để được khám, xét nghiệm nhận biết chính xác. Hiện tại phòng khám cũng đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, chắc chắn sẽ giúp bạn sớm loại bỏ tình trạng này.

Trả lời Thích