Phòng Khám Gan Mật

Điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi bệnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Đối với những người mắc bệnh lậu thì vấn đề họ quan tâm nhiều nhất là điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi bệnh. Bởi vì đây là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, dễ kháng thuốc và rất hay tái phát. Bài viết sau đây sẽ đưa ra lời giải đáp cho bạn về vấn đề này.

 Bạn đang bị bệnh lậu và lo lắng điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

Điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi?

  Lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có biểu hiện nhanh hơn so với một số bệnh xã hội khác đó là khoảng sau từ 2-7 ngày nhiễm lậu, người mắc bệnh lậu thường có triệu chứng là tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, người bệnh thường bị đau ở vùng xương mu, đau khi quan hệ…

  Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng thuốc, đủ liều, đúng phương pháp thì bệnh sẽ càng nặng thêm, thời gian điều trị bệnh sẽ kéo dài hơn lại tốn chi phí hơn và có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Vì thế, muốn điều trị bệnh lậu nhanh khỏi thì người bệnh cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

  Về thắc mắc “điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi”, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Điều trị bệnh lậu trong bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số những yếu tố tác động đến quá trình và thời gian điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi:

 Thời điểm điều trị: Nếu điều trị bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính nghĩa là mới phát bệnh thì khả năng chữa trị khỏi bệnh là rất cao. Ở giai đoạn cấp tính các triệu chứng của bệnh thường ồ ạt nhưng lại rất dễ khắc phục và chữa trị. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc chữa trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn, giai đoạn này bệnh lậu đã xuất hiện những biến chứng nguy hiểm và nguy cơ tái phát cao, nên việc điều trị cũng sẽ khó khăn hơn.Tình trạng bệnh lậu của bạn như thế nào? NHẤN VÀO ĐÂY mô tả triệu chứng để được tư vấn hướng điều trị phù hợp!

 Cơ sở y tế điều trị: Cơ sở y tế chất lượng, đội ngũ các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, máy móc y tế, công nghệ điều trị hiện đại thì bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chữa trị tốt, an toàn, hiệu quả, bệnh sẽ nhanh khỏi và ngược lại nếu cơ sở y tế không đảm bảo thì thời gian điều trị sẽ kéo dài vì bệnh thường xuyên tái phát.

 Tuân thủ quy trình điều trị: Việc tuân thủ đúng quy trình và phương pháp điều trị của bác sĩ sẽ giúp cho việc điều trị bệnh nhanh khỏi. Trong quá trình điều trị phải sử dụng thuốc đúng liều, đủ liều, không tự ý thay đổi hoặc dừng thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ vì vi khuẩn lậu rất dễ kháng thuốc.

 Kiêng quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh có thể lây lan bệnh sang người khác và làm giảm tác dụng chữa trị của thuốc. Chính vì vậy sẽ dẫn đến tình trạng kéo dài thời gian chữa trị bệnh.

 Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Đối với những người có sức khỏe tốt, có hệ thống miễn dịch, kháng khuẩn cao thì thời gian điều trị ngắn hơn so với người có sức khỏe yếu.

  BẠN CẦN LƯU Ý

Yếu tố quan trọng để việc điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao là người bệnh phải phát hiện bệnh sớm. Bệnh lậu sẽ được chữa khỏi nhanh, tránh tái phát khi bệnh còn ở trong giai đoạn đầu. Nếu để chuyển thành bệnh lậu mãn tính thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, khi thấy có bất kì triệu chứng nào của bệnh thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm xét nghiệm và điều trị bệnh kịp thời.

Bạn đã điều trị bệnh lậu nhưng vẫn không khỏi, bị tái phát lại? NHẤN VÀO ĐÂY để chuyên gia giúp bạn!

  

Điều trị bệnh lậu hiệu quả, nhanh khỏi tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Để điều trị bệnh lậu hiệu quả, nhanh khỏi, tránh tái phát, người bệnh nên lựa chọn đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị bệnh xã hội tại TPHCM.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được xây dựng với cơ sở vật chất có đầy đủ các phòng bao gồm: phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật,…Mỗi phòng được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại phục vụ cho hoạt động thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

  Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều là những người có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh bệnh xã hội, đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho người bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp chữa bệnh lậu rất hiệu quả và hiện đại, đó là phương pháp DHA. Liệu pháp DHA phá vỡ những hạn chế của các phương pháp truyền thống không thể điều trị dứt điểm bệnh lậu. Kể từ khi đưa vào điều trị đến nay đã điều trị khỏi toàn diện để cho rất nhiều bệnh nhân và được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

  Nguyên lý của phương pháp DHA: Sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài, sản sinh ra lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm. Điều trị bằng DHA, bệnh lậu vừa khỏi nhanh, vừa không làm tổn thương tới các tế bào lành tính xung quanh. Đồng thời, kích thích tăng sự tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa tái phát bệnh.

Những ưu điểm nổi bật khi điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

 Hiệu quả điều trị cao, ngay cả trường hợp bệnh lậu mãn tính.

 Không có sự can thiệp của dao mổ, tiêm, đốt điện hay đặt ống nội soi… nên tránh đau đớn, an toàn.

 Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 20 – 30 phút. Về trong ngày, không cần nằm viện.

 Khả năng hồi phục nhanh chóng, khó tái phát.

Chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp!

  Ngoài hiệu quả điều trị thì dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, chi phí hợp lý... cũng là những ưu điểm giúp Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân gần xa.

  

 Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

 Họ đã đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và đã khỏi bệnh. Bạn có muốn như họ không? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn và đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)