Phòng Khám Gan Mật

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc có thật sự hiệu quả không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tỷ lệ người mắc phải khá cao và là một trong những mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó, việc điều trị là vô cùng quan trọng và cấp thiết. Hiện nay chữa lậu bằng thuốc là phương pháp được sử dụng phổ biến. Vậy điều trị bệnh lậu bằng thuốc có thật sự hiệu quả không? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Bạn mắc bệnh lậu và đang cần tìm phương pháp điều trị hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Sơ lược về bệnh lậu

  Bệnh lậu do song cầu khuẩn có tên gọi Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một trong những căn bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay với hơn 100.000 mắc bệnh lậu mỗi năm tại Việt Nam.

  Các triệu chứng bệnh lậu thường biểu hiện ở bộ phận sinh dục. Vi khuẩn lậu được tìm thấy trong đường niệu đạo (nam giới) và âm đạo (nữ giới).

 

NAM GIỚI

NỮ GIỚI

THỜI GIAN Ủ BỆNH

Từ 2 – 5 ngày.

Không có biểu hiện rõ ràng, có thể lên đến 1 – 3 tuần.

GIAI ĐOẠN CẤP TÍNH

Ngứa ngáy, khó tiểu, tiết ra dịch trong ở niệu đạo, sau đó sẽ đục dần và chuyển thành mủ vàng, màu hơi trắng.

Hai quy đầu tấy đỏ, sưng nề, tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ngày càng nhiều. Nặng hơn có thể chảy máu ở quy đầu.

Toàn thân sốt nhẹ, mệt mỏi, mình mẩy đau nhức .

Vi khuẩn từ niệu đạo trước, phát triển và sinh sôi, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu đạo sau.

Diễn biến triệu chứng rất âm thầm, không rõ ràng, khó nhận biết.

 

 Theo thống kê có khoảng 97% nữ giới bị bệnh lậu không có bất cứ biểu hiện gì , 3% còn lại xuất hiện 1 số biểu hiện dễ nhận ra như tiểu rát, tiểu buốt, khí hư màu vàng.

 

GIAI ĐOẠN MÃN TÍNH

Sẽ mất dần các triệu chứng, chỉ thấy chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ như nhựa chuối ở dương vật vào buổi sáng sớm khi vừa ngủ dậy.

 

Không có nhiều biểu hiện cụ thể, thường chỉ xuất hiện khí hư hoặc có một số triệu chứng có thể nhầm lẫn với căn bệnh xã hội khác.

 

BIẾN CHỨNG

Gây chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt... dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

Gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, phá hủy ống dẫn trứng, vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về bệnh lậu cần được giải đáp vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

Bệnh lậu điều trị bằng thuốc như thế nào?

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, tùy theo từng giai đoạn phát triển của bệnh mà bệnh lậu có thể điều trị bằng các phương pháp khác nhau. Cụ thể:

 Giai đoạn cấp tính

  Có thể điều trị bệnh lậu bằng thuốc uống, bôi hoặc thuốc tiêm. Người bệnh nên lưu ý, các loại thuốc điều trị bệnh lậu phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa, sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định, không được tự mua về dùng tại nhà vì có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

  Tùy vào từng cơ địa mà thuốc sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, thuốc chỉ khống chế sự phát triển của song cầu khuẩn lậu chứ không thể tiêu diệt được virus nên người bệnh cần cân nhắc khi lựa chọn cách điều trị.

 Giai đoạn mãn tính

  Đây là giai đoạn bệnh khá nguy hiểm, cần phải được điều trị thời gian dài và kiên trì. Bệnh lậu mãn tính trước kia rất khó chữa triệt để, thường xuyên tái phát, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người bệnh.

  Tuy nhiên với sự ra đời của phương pháp DHA thế hệ mới, bệnh lậu không còn là vấn đề khiến các chuyên gia đau đầu nữa. Công nghệ DHA có thể tìm kiếm, xác định đúng vị trí ổ bệnh, hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy bệnh hồi phục nhanh chóng, giảm thiểu khả năng tái phát đến mức thấp nhất. Đây cũng là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

Bạn không biết trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ phân tích và cho lời khuyên!

  

Hồng Phong – Địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả được nhiều người bình chọn

  Một trong những địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín chất lượng nhất hiện nay được nhiều người bệnh tin chọn đó là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM). Đây là địa chỉ được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và đã đạt được nhiều thành công trong công tác điều trị bệnh xã hội, điển hình là bệnh lậu.

  Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp với những ưu điểm nổi bật sau:

   Đội ngũ bác sĩ: Có trình độ chuyên môn giỏi, đến từ các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lậu.

   Cơ sở vật chất: Hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, bảo đảm độ chính xác trong quá trình làm xét nghiệm chuẩn đoán bệnh và nâng cao hiệu quả điều trị.

   Phương pháp điều trị: Bên cạnh việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc, phòng khám cũng không ngừng cập nhật phương pháp mới, là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp DHA điều trị bệnh lậu.

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được cam kết bảo mật an toàn, giúp người bệnh không phải e ngại, mặc cảm, tự ti.

   Chi phí hợp lý: Chi phí điều trị bệnh lậu tại Hồng Phong luôn tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, không chênh lệch quá nhiều so với bệnh viện công, có hóa đơn rõ ràng.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

 

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Ng. T. Dat

E ko tiện nhắn tin, bác sĩ tư vấn giúp e với ạ: 0346***248

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Pham D. Quang

Chào các bác sĩ, tôi phát hiện bản thân mắc bệnh lậu cho đến nay là gần 1 tháng. Sau khi tiến hành làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh lậu. Sau đó kê đơn liệu trình điều trị 14 ngày thì nay đã đến ngày thứ 13 nhưng tôi vẫn thấy xuất hiện chất nhầy giống như nhựa chuối ở niệu đạo. Tôi càng hoạt động nhiều thì lượng chất nhầy này càng ra nhiều hơn. Tôi hiện nay chưa có vợ và từ khi mắc bệnh chưa quan hệ với ai. Bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi bị lậu mãn tính rồi không và cách khắc phục bệnh này như thế nào ạ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Q. Trung

Chào bác sĩ. Tôi đang gặp phải vấn đề khá nhức nhối. Dạo gần đây, buổi sáng khi thức dậy, tôi nhận thấy dương vật mình xuất hiện những giọt mủ. Tôi rất lo không biết chảy mủ dương vật là bệnh gì. Ngoài hiện tượng này, khi đi tiểu tôi còn thường cảm thấy đau rát khi tiểu và có mùi hôi khó chịu nữa. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Phan Q. D

Chào bác sĩ! Hơn 3 tuần nay, đầu dương vật của em bị chảy mủ màu trắng giống như nhựa chuối, có mùi hôi. Khi đi tiểu em thường xuyên bị tiểu buốt, tiểu rắt. Em có tìm hiểu thì được biết đây là dấu hiệu của bệnh lậu. Vì lo ngại nên em chưa thể đi thăm khám được. Bác sĩ cho em hỏi, Đầu dương vật chảy mủ trắng là bị làm sao. Đây có phải là dấu hiệu của bệnh lậu không? Có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Minh T.

Chào bác sĩ! Em bị bệnh lậu đã hơn 1 tháng nay, nhưng chưa đi thăm khám cũng như chữa bệnh, chỉ dùng thuốc tại nhà, vì là sinh viên phải em gặp khó khăn về tài chính. Bác sĩ có thể cho e biết chữa trị lậu hết bao nhiêu tiền dc ko ạ? Em đang cực kỳ lo lắng, tuy nhiên sợ không đủ tiền để điều trị. Mong được bs tư vấn. Em xin cảm ơn!

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích