Phòng Khám Gan Mật

Điều trị bệnh lậu an toàn hiệu quả và chi phí hợp lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh lậu là nỗi ám ảnh của rất nhiều người vì mức độ nguy hiểm và tốc độ lây lan cao. Do đó, điều trị bệnh lậu như thế nào cho an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý là vấn đề được nhiều người mắc phải căn bệnh này quan tâm.

 Bạn đã điều trị bệnh lậu nhiều lần nhưng vẫn tái phát? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia giúp bạn!

Bệnh lậu: Vừa nguy hiểm, lây lan nhanh lại dễ kháng thuốc

  Lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến có thể lây lan qua tiếp xúc tình dục không an toàn do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

  Nam giới có 60% khả năng nhiễm bệnh trong 1 lần quan hệ với người mắc bệnh. Còn nữ giới có đến 90% khả năng mắc bệnh trong 1 lần quan hệ với người bệnh lậu.

  Do đó, nếu gần đây bạn có hoạt động tình dục không an toàn, hãy đi khám bác sĩ để kiểm tra có bị vi khuẩn lậu hay không. NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

ĐẶC ĐIỂM BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

ĐẶC ĐIỂM BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

 - Dọc niệu đạo cảm thấy đau đớn kèm theo nóng rát.

 - Hai mép lỗ sáo đỏ, sưng nề.

 - Tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu khó, nước tiểu đục, có thể lẫn máu.

 - Tiết dịch mủ đặc màu vàng hoặc trắng đục.

 Biến chứng gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới vô sinh.

 - 50-80% trường hợp bệnh lậu ở nữ không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng. Do đó, khó nhận biết bệnh sớm.

 - Có thể cảm thấy tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ.

 - Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, tiểu ra mủ ở lỗ niệu đạo vào sáng sớm…

 - Âm hộ, âm đạo sưng tấy, ngứa rát…

 Biến chứng: Viêm vùng chậu, ống dẫn trứng, vô sinh và mang thai ngoài tử cung.

  Các chuyên gia y tế cho biết, lậu cầu cứ 15 phút phân chia một lần do đó tốc độ lây lan rất nhanh.Vì vậy, cần được điều trị càng sớm càng tốt.

       Thông thường, bệnh lậu được điều trị bằng thuốc kháng sinh ở dạng uống hoặc tiêm, có tác dụng khống chế vi khuẩn gây bệnh.

  Tuy nhiên, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa ra lời cảnh báo rằng, mức độ kháng thuốc kháng sinh của vi khuẩn gây bệnh lậu đang gia tăng. Hậu quả từ việc sử dụng thuốc kháng sinh bừa bãi, lạm dụng thuốc, tự ý sử dụng thuốc không theo chỉ định của chuyên gia chuyên khoa… Khiến việc điều trị bệnh lậu trở nên khó khăn hơn, tốn kém thời gian, không mang lại hiệu quả cao mà lại dễ tái phát.

  Do đó, khi nghi ngờ mắc bệnh lậu người bệnh cần đi khám ngay ở cơ sở y tế chuyên khoa, không nên tự ý dùng bất kỳ loại kháng sinh gì khi chưa có ý kiến của chuyên gia.

Bệnh lậu của bạn đã điều trị hay chưa? Hay bạn đã điều trị nhiều lần nhưng không khỏi? Chia sẻ ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn hướng xử lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí!

  

Tin vui dành cho người mắc bệnh lậu – Đã có cách điều trị bệnh lậu hiệu quả cao, tránh tái phát

  Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, nền y học hiện đại đã nghiên cứu ra một phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách kết hợp song song hai phương pháp ngoại khoa và nội khoa. Phương pháp tổng hợp này có tên gọi là phương pháp DHA thế hệ mới.

 Nguyên lý hoạt động:

  Phương pháp DHA thế hệ mới là cách điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc trị bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu từ sâu bên trong.

  Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA thế hệ mới được thực hiện khá nghiêm ngặt với 2 liệu trình là tiêu diệt và cân bằng. Vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng bệnh lậu vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương. Từ đó loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

 Nếu muốn biết rõ hơn về quy trình điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA cũng như chi phí điều trị thì hãy liên hệ chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

 Những ưu điểm đột phá của phương pháp DHA:

 Hiệu quả cao: Cách chữa bệnh lậu này có thể hỗ trợ điều trị thành công cho cả trường hợp bệnh lậu cấp tính, mãn tính hay tái phát nhiều lần.,

 An toàn: Không có sự can thiệp của các biện pháp như dùng dao mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi… trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị nên không gây đau đớn cho người bệnh và cũng không cần phải nằm viện.

 Độ chính xác cao, nhanh chóng hồi phục: Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác trong lần hỗ trợ điều trị đầu tiên, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lành mạnh xung quanh. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể giúp bệnh phục hồi nhanh chóng.

 Khó tái phát: Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu khiến chúng khó có khả năng phục hồi, từ đó ngăn ngừa bệnh lậu tái phát hiệu quả.

 Chính vì những ưu điểm nổi bật nói trên, DHA thế hệ mới hiện đang là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

Điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi?

  Bệnh lậu có thể chữa trị khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, nhưng thời gian điều trị bao lâu thì còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

 Mức độ bệnh: Ở giai đoạn cấp tính các triệu chứng của bệnh thường ồ ạt nhưng lại rất dễ khắc phục và chữa trị. Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc chữa trị sẽ khó khăn hơn, xuất hiện biến chứng nguy hiểm và nguy cơ tái phát bệnh rất cao, nên kéo dài thời gian điều trị.

 Phương pháp điều trị: Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu, trong đó kỹ thuật DHA là biện pháp tiên tiến giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi bệnh lậu hiệu quả. Theo kết quả điều tra người bị lậu khi sử dụng biện pháp DHA sẽ có thời gian điều trị ngắn hơn so với những người áp dụng phương pháp truyền thống.

 Cơ sở y tế: Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại thì đảm bảo điều trị bệnh hiệu quả, nhanh khỏi. Ngược lại, cơ sở y tế không đúng chuyên khoa, kém chất lượng thì thời gian điều trị sẽ kéo dài vì bệnh thường xuyên tái phát.

 Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Đối với những người có sức đề kháng tốt thì thời gian điều trị ngắn hơn so với người có sức khỏe yếu.

 Sự tuân thủ trong quá trình điều trị của người bệnh: Trong quá trình điều trị bệnh, nếu người bệnh tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về việc dùng thuốc, kiêng quan hệ tình dục, điều trị kết hợp với bạn tình... thì quá trình điều trị sẽ được rút ngắn, tránh tái phát. Ngược lại, sẽ khiến thời gian điều trị kéo dài và có những diễn biến phức tạp hơn, có thể dẫn tới tình trạng nhờn thuốc và điều trị sẽ khó hơn.

Tóm lại, để nhanh chóng khỏi bệnh, tránh tái phát thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có phương pháp điều trị tiến tiến để tiến hành điều trị ngay có những dấu hiệu ban đầu của bệnh. Trong thời gian điều trị cần tuân thủ đúng các chỉ định cũng như yêu cầu của bác sĩ.

  

Giới thiệu địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả, chi phí hợp lý tại TPHCM

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM hiện đang là địa chỉ uy tín trong việc điều trị bệnh lậu, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động. Đây cũng là cơ sở đầu tiên tại TP.HCM đưa phương pháp DHA thế hệ mới vào hỗ trợ điều trị bệnh lậu mang lại kết quả tối ưu, trong đó có cả trường hợp lậu mãn tính, bệnh lậu đã điều trị nhưng tái phát nhiều lần.

  Theo số liệu thống kê thực tế, tính từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho 9.305 trường hợp bị bệnh lậu, không có trường hợp nào có dấu hiệu tái phát trở lại.

  Bên cạnh hiệu quả điều trị, phòng khám còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật sau:

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu.

 Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kỹ thuật như Mỹ, Nhật, Hàn… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

 Chi phí khám chữa được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý, công khai, minh bạch, không có chuyện mập mờ, chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, bảo mật thông tin bệnh nhân.

 Đặc biệt, có riêng đội ngũ bác sĩ nữ chuyên phục vụ khám chữa cho các bệnh nhân nữ, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi đi khám “bệnh khó nói”.

 Một số cảm nhận về Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

 Bệnh lậu không thể tự khỏi nếu như không điều trị! Vậy tại sao không điều trị sớm ngay từ hôm nay để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Thanh Thanh

pk mình có chữa bệnh lậu cho nữ giới k ạ?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong có tiếp nhận chữa bệnh lậu cho cả nam và nữ giới ạ! Bạn có thể nhấp vào khung tư vấn để đặt hẹn ngay với bác sĩ, lựa chọn thời gian khám thăm khám thích hợp nhất. 

Trả lời Thích
Trọng Cương

E là nam, lúc trước bị mắc bệnh lậu nhưng do xấu hổ ko dám đi khám và chữa trị để bệnh kéo dài đến giờ. Bây giờ e cứ mỗi sáng thức dậy dương vật có khi chảy tới mủ vàng, mủ xanh, e hối hận lắm. e muốn hỏi bs bệnh lậu để lâu vậy có chữa dc nữa ko ạ.

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào em.

Khi em bị lậu cấp tính mà không chữa trị sẽ dẫn tới nguy cơ mắc bệnh lậu mãn tính. Chắc chắn em phải đi khám, làm xét nghiệm, chẩn đoán, xác định tổn thương để chữa trị, tất nhiên chữa trị muộn sẽ khó khăn hơn chữa trị sớm. Việc chữa trị lậu mãn tính bằng phương pháp nào sẽ được bác sĩ quyết định sau khi đã khám và đánh giá chi tiết. Chúc em mau khỏi bệnh!

Trả lời Thích
T.D.Minh

E ở sg, muốn điều trị bệnh lậu thì đến phòng khám nào uy tín nhất vậy ạ? Vì mắc bệnh này khá ngại và sợ gặp người quen nên chỗ nào kín đáo 1 chút ạ?

Trả lời Thích
Phạm Hùng

Bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Hồng Phong trên đường Lê Hồng Phong quận 5 nhé. Phòng khám tư nên đảm bảo ko cần chờ đợi đông người, với lại mấy bs cũng khá tâm lý. Như mình lúc trước ấy, bs cho dùng pp DHA để điều trị nên giờ đỡ hẳn rồi, chứ ko chắc cũng như ngồi trên đống lửa giống bạn bây h.

Trả lời Thích