Phòng Khám Gan Mật

Đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ là biểu hiện của bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nếu như đi tiểu buốt là dấu hiệu bất thường của đường tiết niệu thì đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ lại cảnh báo mức độ nguy hiểm tăng lên một bậc cho thấy cơ thể đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Và để trả lời rõ hơn cho câu hỏi đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ là biểu hiện bệnh gì, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.  

Bạn bị tiểu buốt kèm theo mủ nhưng không biết nguyên nhân do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để bác sĩ giúp bạn!

Đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ là biểu hiện của bệnh gì?

       Đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ là cảm giác đau buốt khi đi tiểu kèm theo hiện tượng chảy nhiều dịch mủ bất thường tại bộ phận sinh dục. Các triệu chứng tiểu buốt ra mủ thường không thể tự khỏi mà sẽ diễn biến theo hai chiều hướng khác nhau: thuyên giảm, ẩn sâu vào bên trong và tái phát nhiều lần, hoặc diễn biến trầm trọng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

       Một số bệnh lý có thể gây ra tình trạng đi tiểu bị buốt kèm ra mủ đó là:

       Bệnh lậu

Sau thời gian phơi nhiễm, bệnh lậu sẽ bộc phát với các triệu chứng là tiểu buốt, có nhiều mủ chảy ra từ miệng sáo. Bệnh ban đầu có mủ loãng màu trắng sữa, sau đó đặc quánh và chuyển dần sang màu trắng đục.

Sau một thời gian người bệnh có cảm giác tiểu buốt giảm, mủ chảy ít hơn, thường nhầm lẫn là bệnh đã khỏi, tuy nhiên đây lại là dấu hiệu cho biết bệnh đã chuyển qua giai đoạn mãn tính. Các triệu chứng lúc này gồm: tiểu buốt, đau và tiểu khó thuyên giảm, mủ chảy nhỏ giọt và nhiều vào mỗi sáng.

Bên cạnh các triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra mủ, chị em mắc bệnh lậu còn có biểu hiện của tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khí hư có mùi hôi và ra nhiều, đau vùng bụng...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Có đến 90% các trường hợp tiểu buốt kèm theo có mủ là do bệnh lậu! Vì vậy, nếu bạn cũng đang gặp phải triệu chứng này hãy tham khảo ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để nhanh chóng nhất có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân, phương pháp và chi phí chữa trị, từ đó chủ động tránh sớm hơn những biến chứng vô sinh, nguy hiểm đến sức khỏe từ căn bệnh này!

       Viêm niệu đạo, viêm bàng quang

Hiện tượng viêm làm rối loạn hoạt động và tăng sản niêm mạc niệu đạo, cổ bàng quang đẫn đến cản trở sự lưu thông của nước tiểu gây nên cảm giác tiểu buốt, nóng rát, viêm nhiễm có thể tạo vết loét, chảy dịch mủ, theo đường nước tiểu ra ngoài.

Cùng với đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy mệt mỏi, muốn đi tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần thường tiểu rất ít, kèm theo triệu chứng khó chịu ở xương mu, đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt bị viêm hoặc phì đại có thể tác động tiêu cực đến hoạt động của hệ tiết niệu. Quá trình lọc và đào thải nước tiểu gặp khó khăn khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn khi đi tiểu, ra nhiều dịch mủ bất thường. Cùng với đó là triệu chứng đau tức vùng bụng dưới và đi tiểu nhiều lần trong ngày, kể cả ban đêm.

       Viêm âm đạo

Đây là căn bệnh ở nữ giới với các triệu chứng đặc trưng như đi tiểu ra mủ trắng, tiểu khó, âm đạo sưng đỏ, dịch âm đạo có mùi hôi và ra nhiều...

  Nhìn chung, có khá nhiều các bệnh lý xã hội, bệnh nam khoa hay phụ khoa có triệu chứng tiểu bị buốt kèm có mủ, và dù có bắt nguồn từ nguyên nhân nào đi chăng nữa thì bệnh nhân cũng tuyệt đối không nên chủ quan, cần tiến hành thăm khám sớm nhất có thể để nhanh chóng điều trị tình trạng này.

Vấn đề bảo mật thông tin khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, các bạn có thể an tâm trao đổi với chuyên gia của chúng tôi. Hãy hỏi vì sức khỏe của bạn! CLICK NGAY NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC!

Phương pháp điều trị đi tiểu buốt có mủ mang lại hiệu quả tối ưu

       Để điều trị chấm dứt tình trạng tiểu buốt có mủ nhanh chóng và hiệu quả, hiện có khá nhiều phương pháp được đưa vào áp dụng. Trong đó có thể kể đến những phương pháp mà Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng như sau:

✤  Điều trị bằng phương pháp nội khoa

Với những trường hợp bệnh nhân mắc tiểu buốt ra mủ do viêm nhiễm nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để chữa trị. Với mỗi loại bệnh khác nhau sẽ có thuốc điều trị tương ứng nhằm làm kháng viêm, giảm đau, tăng cường lưu thông tuần hoàn và nhanh chóng hồi phục.

Bệnh nhân cần tuân theo đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để thuốc phát huy được công dụng. Tránh tự ý mua thuốc về uống khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

 Bạn có thắc mắc về phương pháp điều trị cũng như chi phí kèm theo? Hãy để các bác sĩ giúp bạn tư vấn rõ hơn bằng cách CLICK TẠI ĐÂY!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✤  Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu

Đây là cách chữa bệnh lậu ở nam và nữ giới đang được áp dụng rộng rãi, hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu buốt, có mủ hiệu quả nhờ vào những ưu điểm như sau:

✔  Có khả năng định vị tốt nhằm tiêu diệt vi khuẩn lậu, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng hiệu quả điều trị.

✔  Phá hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

✔  Không gây tổn thương, không đau, không cần nằm viện.

✔  Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

✤  Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nguyên nhân bệnh lý khác nhau, phòng khám có thể áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến khác như phương pháp Oxygen, công nghệ CRS.... giúp nâng cao sức đề kháng, giảm thời gian điều trị, nâng cao hiệu quả nên bệnh nhân không cần quá lo lắng.

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ hàng đầu chuyên điều trị các bệnh lý tiểu buốt, tiểu ra mủ

       Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam – phụ khoa, bệnh xã hội, trong đó có điều trị tình trạng tiểu bị buốt kèm có mủ. Khi tiến hành thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những điều kiện khám chữa tại đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho bạn, đảm bảo mang đến kết quả điều trị tối ưu.

  Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến cùng các trang thiết bị, máy móc hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. 

  Cùng với đó là dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Hệ thống tư vấn trực tuyến giúp bệnh nhân được giải đáp những thắc mắc nhanh chóng, chính xác mà lại tiết kiệm được thời gian, chi phí.

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn chữa khỏi tình trạng đi tiểu bị buốt kèm theo có mủ nhanh chóng, dứt điểm và an toàn. Nếu bạn hoặc người thân cũng đang đau đầu vì những triệu chứng này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách CLICK TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Minh Lan

tôi là nam (30 tuổi) mấy ngày gần đây tôi đi tiểu bị buốt kèm theo mủ không biết là bệnh gì có nguy hiểm hay không, nhất là buổi sáng lúc mới ngủ dậy. bệnh này có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng bs?

Trả lời Thích
Hải Phong

Có ai chữa bệnh tiểu buốt ra mủ ở pk Hồng Phong mà hết bệnh ko ạ? E tính đi khám mà ko biết chi phí có mắc ko.

Trả lời Thích
Anh Quốc

mình nè bạn, đợt trước cũng ăn ngủ ko yên vì cái chuyện tiểu buốt lại còn ra mủ này. thấy ko ổn nên cứ phải đi khám xem sao. đợt đó khám cùng mình thấy cũng nhiều người bị lắm, ngồi nói chuyện ra thì có nhiều ng chỉ tái khám thôi vì đã chữa khỏi rồi. mình điều trị được hơn tháng thì cũng khỏi hẳn. công nhận bs giỏi thật ấy. 

Trả lời Thích
Văn Kiên

Mn ơi cho mình hỏi, khi đi tiểu thường bị đau ở dương vật, khi tiểu gần xong thì tiểu ra mủ trắng và rất đau. Vậy là bệnh gì hả mn, mình hoang mang quá.

Trả lời Thích
Đ.M.Tuấn

Trong một lần đi uống rượu cùng đám bạn bị say, tôi có quan hệ với gái làng chơi. Gần đây tôi cảm thấy rất khó chịu mỗi khi đi tiểu, thấy nóng rát và đau buốt, kèm theo đó là dịch mủ vàng chảy ra rất nhiều. Hiện tôi rất lo lắng, liệu tôi có mắc bệnh lậu ko bs?

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào anh!

Bệnh lậu là bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, với những triệu chứng anh vừa nêu thì khả năng cao là anh đã mắc phải căn bệnh này. Việc của anh cần làm là đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe để biết chắc chắn mình có mắc bệnh lậu không, từ đó có phương án điều trị kịp thời nếu mắc bệnh. Hiện tại pk Đa khoa Hồng Phong cũng là địa chỉ uy tín mà anh có thể lựa chọn.

Trả lời Thích
Duy Quang

Chào bs, dạo gần đây e có hiện tượng đi tiểu thấy một ít dịch nhầy trắng ở đầu niệu đạo trông giống như mủ. Kèm theo một số triệu chứng đau, buốt khi đi tiểu. e rất lo lắng, không biết tình trạng này có sao ko ạ?

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào bạn! Với triệu chứng bạn miêu tả cho thấy khả năng bạn bị viêm niệu đạo rất cao. Bởi viêm niệu đạo thường hay chảy mủ vào mỗi sáng khi thức dậy. Tốt nhất là bạn nên đi khám sớm để chẩn đoán chính xác hơn. CLICK vào khung tư vấn để có thể trao đổi cụ thể hơn với bác sĩ chuyên khoa. 

Trả lời Thích