Phòng Khám Gan Mật

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu qua từng giai đoạn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Là một trong số những căn bệnh xã hội nguy hiểm cùng với khả năng lây truyền cao, bệnh lậu đã trở thành cơn ác mộng đối với toàn xã hội hiện nay. Hãy cùng theo dõi rõ hơn triệu chứng của bệnh lậu qua từng giai đoạn để có thể sớm nhận biết và đối phó với căn bệnh này.

 Bạn bị chảy mủ ở bộ phận sinh dục và nghi ngờ mắc bệnh lậu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu qua từng giai đoạn

       Bệnh lậu sau thời gian ủ bệnh thường sẽ phát triển qua 2 giai đoạn gồm: cấp tính và mãn tính, cùng với đó các dấu hiệu của bệnh cũng sẽ có những thay đổi rõ rệt.

DẤU HIỆU

Ở NAM GIỚI

Ở NỮ GIỚI

GIAI ĐOẠN CẤP TÍNH

 - Dọc niệu đạo cảm thấy đau đớn kèm theo nóng rát.

 - Hai mép lỗ sáo đỏ, sưng nề.

 - Tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu khó, nước tiểu đục, có thể lẫn máu.

 - Tiết dịch mủ đặc màu vàng hoặc trắng đục.

 

 - Các dấu hiệu khá nhạt nhòa, chỉ khoảng 50% có triệu chứng.

 - Có thể cảm thấy tiểu rát, tiểu dắt, đau vùng xương mu khi quan hệ.

 - Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, tiểu ra mủ ở lỗ niệu đạo vào sáng sớm…

 - Âm hộ, âm đạo sưng tấy, ngứa rát…

Bạn mới xuất hiện các triệu chứng tương tự hoặc đã thử qua nhiều phương pháp nhưng vẫn chưa khỏi bệnh? Đừng ngần ngại, CLICK TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên tốt nhất!

GIAI ĐOẠN MÃN TÍNH

 - Các dấu hiệu tương đối giống với giai đoạn cấp tính nhưng với mức độ nhẹ hơn.

 - Đau lưng, xuất tinh về đêm, tinh dịch có lẫn máu, dương vật thường xuyên chảy mủ,

 

 - Không có nhiều biểu hiện đặc trưng nên thường bị nhầm lẫn với các bệnh khác.

 - Khí hư có màu trắng, đôi khi hơi vàng.

Hình ảnh bệnh lậu ở cơ quan sinh dục của nam và nữ giới

       Khi nhận thấy bản thân cũng đang xuất hiện các triệu chứng biểu hiện bệnh lậu kể trên hoặc nếu có quan hệ tình dục với người mắc bệnh lậu nhưng chưa biểu hiện triệu chứng thì cũng cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và làm xét nghiệm phù hợp nhất.

       Tuy vậy, trước tiên hãy trao đổi kỹ hơn với các chuyên gia TẠI ĐÂY để được thông tin chi tiết nhất.

Hậu quả bệnh lậu để lâu không chữa

       Được nhắc đến nhiều trong số các bệnh xã hội đáng chú ý, mức độ nguy hiểm của bệnh lậu không chỉ dừng lại ở việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Cùng điểm mặt một số tác hại nghiêm trọng của bệnh lậu sau đây:

✤   Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn khá cao: vi khuẩn lậu xâm nhập vào bên trong, gây nên những viêm nhiễm trong hệ thống sinh sản của cả hai giới, mà nhất là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh đối với nam giới, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo ở nữ giới… đây chính là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn.

✤   Sảy thai, sinh non: Nữ giới mang thai mắc bệnh lậu sẽ phải đối mặt với nguy cơ sẩy thai hoặc sinh non.

✤   Lây nhiễm cho cộng đồng: bệnh nhân mắc bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời mà vẫn có hành vi quan hệ tình dục không an toàn sẽ có khả năng lây nhiễm cho các đối tượng khác.

✤   Gây nhiễm trùng máu: bệnh tiến triển ở giai đoạn nặng có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như nhiễm trùng máu, sưng đau xương khớp, đau tim, đột quỵ…

✤   Biến chứng khác: việc nhai, nuốt của bệnh nhân bị ảnh hưởng, lậu ở mắt có thể làm giảm thị lực, mù lòa…

  Đừng để bệnh lậu đe dọa đến sức khỏe và cuộc sống của bạn! CLICK ngay để được tư vấn về phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất!

Đẩy lùi bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA tiên tiến tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

       Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học trên thế giơi đã tìm ra phương pháp mới hỗ trợ bệnh lậu đó là công nghệ DHA, đây là một trong những bước tiến vượt bậc của nền y học, mang đến hy vọng mới cho đông đảo bệnh nhân mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

       Công nghệ DHA với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc xác định đúng vị trí ổ bệnh, sử dụng bước sóng siêu ngắn giúp khống chế vi khuẩn hiệu quả, ngay cả những con vi khuẩn ẩn sâu bên trong dây thần kinh. Bệnh nhân không cần mổ, hạn chế được đau đớn nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và cả tiền bạc.

       Áp dụng thành công công nghệ DHA vào điều trị bệnh lậu, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã trở thành sự lựa chọn tin cậy cho đông đảo những ai không may mắn mắc phải căn bệnh này.

       Đến với phòng khám, bạn không chỉ được điều trị bằng những kỹ thuật tiên tiến mới mà đó còn là cả sự chân thành và niềm nở bởi dịch vụ y tế chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kể bệnh nhân khó tính nào.

✜  Đội ngũ y bác sĩ: Là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp cứu chữa bệnh nhân.

✜  Trang thiết bị y tế tân tiến: Với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

✜  Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học: Hệ thống tư vấn và đặt hẹn qua mạng, sẵn sàng chia sẻ và tư vấn, đem đến người bệnh những thông tin chính xác nhất.

✜  Chi phí điều trị hợp lý: thực hiện thu phí theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai minh bạch.

 Bệnh lậu không thể tự khỏi, đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay? CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Pham P. N

Thời gian gần đây e đi tiểu thấy buốt, sáng thì thấy dịch. Cho e hỏi giai đoạn bệnh của e là giai đoạn nào và có phác đồ điều trị nào để khỏi hẳn bệnh không. E xin cảm ơn !

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Với những dấu hiệu bạn đang gặp phải có thể bạn đang ở giai đoạn đầu của bệnh. Bạn nên nhanh chóng thăm khám để được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh để bệnh có cơ hội phát triển nặng hơn! 

Trả lời Thích
Pham Thanh Nam

Tôi chẳng may một lần đi tiếp khách cho công ty hơi quá chén nên lúc say không làm chủ được bản thân. Sau 1 tuần tôi xuất hiện đi tiểu buốt và ra mủ ở đầu dương vật, sau khi đi khám tôi được biết mình mắc bệnh lậu, đến giờ này tôi vẫn rất hoang mang vì kết quả này trên tay. Tôi muốn được bác sĩ tư vấn về cách chữa bệnh này như thế nào để đạt hiệu quả nhất. Cám ơn bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn. Để việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu có kết quả tốt nhất, các bác sĩ phòng khám Hồng Phong khuyến cáo bạn nên đi khám và điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt, điều trị đúng phác đồ và điều trị cho cả bạn tình. Tuân thủ chế độ điều trị: Không quan hệ tình dục, không làm việc nặng, tránh thức khuya, không uống rượu bia và chất kích thích, không làm thủ thuật tiết niệu trong thời gian điều trị... Hiện tại, phòng khám Hồng Phong đã và đang áp dụng phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả rất cao cho nhiều bệnh nhân. Bạn có thể đặt lịch để được kiểm tra kỹ hơn! 

Trả lời Thích
Phan M. T

Thưa bác sĩ tôi bị lây bệnh lậu từ chồng, tôi rất muốn đi khám chữa bệnh nhưng tôi lo lắng và không biết chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Chi phí khám chữa bệnh lậu ở mỗi bệnh nhân có sự chênh lệch khác nhau, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh lý cũng như phương pháp điều trị và quá trình đáp ứng với điều trị của mỗi người. Để có thể tư vấn rõ hơn, các bác sĩ sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây! 

Trả lời Thích
Ng. T. Hien

Chào bác sĩ, cháu và bạn trai mới quen có quan hệ tình dục nhưng mấy hôm sau thì cháu thấy có hiện tượng đái buốt đái dắt, cháu tìm hiểu trên mạng thì thấy mình có những biểu hiện của bệnh lậu, cháu muốn hỏi chi phí chữa trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền ạ. Cháu lo quá, rất mong sớm nhận được câu trả lời của các bác sỹ ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn!

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám chúng tôi, giải đáp câu hỏi của bạn, các bác sỹ chuyên khoa cho biết: đối với trường hợp của bạn khi nghi ngờ mắc bệnh lậu thì việc cần thiết là tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt, sau khi thăm khám có kết quả chính xác bạn mắc bệnh lậu hay không, các bác sỹ sẽ chỉ định việc điều trị và thông báo về từng mức chi phí, từng khoản trong việc điều trị bệnh lậu. Việc điều trị của mỗi bệnh nhân là không giống nhau nhưng bạn có thể biết được chi phí chữa trị bệnh lậu căn cứ qua những yếu tố như: phương pháp điều trị, cơ sở điều trị và quá trình phục hồi của bệnh nhân. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Trả lời Thích