Phòng Khám Gan Mật

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam có phải bệnh lậu không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hỏi: “Chào bác sĩ, khoảng hơn 1 tuần nay, tôi phát hiện bộ phận sinh dục của mình bị chảy mủ và đi tiểu có cảm giác đau buốt. Tôi rất lo lắng không biết chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam có phải bệnh lậu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi!”

  Minh Đ. (Quận 3, TPHCM)

Bạn bị chảy mủ ở bộ phận sinh dục và nghi ngờ mắc bệnh lậu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

  Trả lời: Chào bạn Minh Đ., cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn sức khỏe của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Thời gian gần đây, phòng khám cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của nam giới xoay quanh vấn đề này. Do đó, bác sĩ sẽ trả lời cụ thể về thắc mắc này trong nội dung bài viết sau đây.

Chảy mủ bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhưng điển hình là do bệnh lậu.

  Lâu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây nên và lây nhiễm chủ yếu là qua đường tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân, lây từ mẹ sang con...

  Sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, chúng sẽ ủ bệnh trong khoảng 1 tuần rồi mới biểu hiện ra bên ngoài.

  Bên cạnh dấu hiệu chảy mủ ở dương vật, người bệnh còn thấy xuất hiện 1 số dấu hiệu khác như:

  ✜ Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu buốt, nước tiểu có lẫn máu…

  ✜ Đau dọc niệu đạo.

  ✜ Nước tiểu sẽ có màu trắng đục hoặc màu vàng và tiết ra thành từng giọt.

  ✜ Dương vật đau khi cương cứng và khi xuất tinh, những vết hạch xuất hiện tại vùng bẹn

  Trường hợp chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, ống dẫn tinh, tăng nguy cơ vô sinh...

  Với trường hợp của bạn, khả năng mắc bệnh lậu là rất cao. Ngoài ra, chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam còn có thể là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo. Tuy nhiên, do chưa qua thăm khám nên chúng tôi không thể khẳng định chắc chắn được.

  Do đó, để biết chính xác chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam có phải bệnh không, bạn hãy đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách.

Bạn có thắc mắc cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa! 

  

Làm gì khi bị chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam?

  Như đã nói ở trên, hiện tượng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu, tuy nhiên vẫn có thể dễ nhầm lẫn với một số bệnh lý nam khoa khác.

  Do đó, nếu nam giới gặp phải trường hợp này thì cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tiến hành thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân.

  Sau khi trải qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả để chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

   Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, nếu nguyên nhân chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là do bệnh lậu, nam giới sẽ được điều trị bằng Kĩ thuật DHA thế hệ mới – Phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay.

   Phương pháp này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng vì kĩ thuật tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh hiệu quả. Đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể, phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

  Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, nam giới còn có thể yên tâm tin tưởng nhờ những lý do sau đây:

✜ Hồng Phong có các bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

✜ Ứng dụng toàn bộ trang thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài nên bệnh nhân an tâm sẽ được chẩn đoán đúng bệnh và cho kết quả ngay trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

✜ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được Sở y tế cấp phép hoạt động, do đó chi phí khám chữa bệnh sẽ được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định, phù hợp với tất cả người bệnh.

✜ Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, giúp người bệnh yên tâm thăm khám.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)