Phòng Khám Gan Mật

Các dấu hiệu bệnh lậu bệnh nhân cần lưu ý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nhắc đến bệnh xã hội thì phải nhắc đến bệnh lậu vì đây là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm thường gặp ngày nay. Bệnh thường lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Việc nhận biết sớm các dấu hiệu bệnh lậu sẽ là yếu tố quan trọng để hỗ trợ điều trị kịp thời nhưng không phải ai cũng hiểu được điều này. Vậy bạn đọc hãy cùng tìm hiểu về những dấu hiệu bệnh lậu để giúp bản thân có thêm những kiến thức về căn bệnh nguy hiểm này nhé!

Các dấu hiệu bệnh lậu bạn cần chú ý

       Dấu hiệu bệnh lậu thường biểu hiện khác nhau ở cả nam và nữ, cụ thể như sau:

       Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới 

MÁCH BẠN: Để có sự chuẩn bị tốt về mặt chi phí trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn dự trù trước chi phí xét nghiệm bệnh xã hội.

       Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh lậu là người bệnh luôn có cảm giác tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu số ít lần và liên tục buồn tiểu. Nước tiểu thường nóng, dòng tiểu yếu, ra nhỏ giọt và cảm giác đau buốt.

       Nước tiểu có mùi khai nồng nặc, màu vẫn đục kèm theo đó là mủ màu trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo vào mỗi sớm thức dậy, mỗi ngày mủ tiết ra càng rõ.

       Bị sưng tấy đỏ ở lỗ sáo và cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Sau đó sẽ lan tỏa dần đến bụng dưới, người bệnh sẽ có cảm giác ớn lạnh và sốt cao.

       Khi quan hệ tình dục dương vật cảm thấy rất đau, thường xuyên bị cương dương, xuất tinh đau buốt hoặc có hiện tượng xuất tinh ra máu.

       Các dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới thường giống với tình trạng viêm niệu đạo, vì vậy nên người bệnh thường chủ quan và không sớm đi khám và điều trị. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và khả năng chữa khỏi bệnh.

       Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

       Nữ giới sẽ gặp tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt nhiều lần. Nước tiểu thường đục, có mùi hôi lẫn máu.

       Khí hư thường ra nhiều và ẩm ướt hơn, có mùi hội tanh. Xem xét âm vật và cổ tử cung sẽ thấy bị tấy đỏ và sưng phù.

       Cảm giác ngứa ngáy ở âm hộ và âm vật, bụng dưới bị đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

       Đau nhức ở xung quanh vùng xương chậu, cảm giác buồn nôn và sốt cao, cơ thể bị suy nhược và mệt mỏi.

       Ở trường hợp quan hệ bằng miệng thì có thể gây nên hiện tượng đau họng, loét gây sưng tấy ở khoang miệng.

Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào đối với người bệnh?

       Bệnh lậu có nguy hiểm không? Bệnh lậu cực kì nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm, tác động lớn đến đời sống, sức khỏe người bệnh. Những phân tích dưới đây của các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn mức độ nguy hiểm mà bệnh lậu gây ra cho người bệnh.

        Đối với nam giới 

       Lậu là nguyên nhân gây các bệnh lý như: Viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn… Các căn bệnh này gây đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh đau, tinh dịch có lẫn máu. Nếu không điều trị sớm, chúng sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí dẫn tới vô sinh.

        Đối với nữ giới 

       Vi khuẩn lậu có thể gây nên các căn bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, bệnh về cổ tử cung, viêm buồng trứng… làm sẩy thai, sinh non… thậm chí là nhiễm trùng huyết đe dọa tính mạng người bệnh.

        Đối với trẻ nhỏ 

       Khi phụ nữ mang thai không may mắc bệnh lậu thì chắc chắn nguy cơ bị lây nhiễm sang con cũng sẽ rất cao. Vi khuẩn lậu có thể sẽ lây qua nhau thai hoặc thai nhi sẽ bị nhiễm khuẩn lậu khi cơ thể tiếp xúc với dịch tiết âm đạo của người mẹ.

       Việc trẻ sinh ra bị nhiễm khuẩn lậu ở mắt rất dễ dẫn đến viêm kết mạc, suy giảm thị lực. Một khi vi khuẩn lậu tấn công lên não sẽ gây ra mù lòa, điếc, động kinh, đôi khi còn bị liệt toàn thân và thậm chí là tử vong.

        Với câu hỏi: Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào thì với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có được lời giải đáp. Các chuyên gia khuyến cáo, nếu bản thân có các dấu hiệu bệnh lậu, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm, càng tốt, tránh những biến chứng bệnh lậu nguy hiểm có thể xảy ra.

Hoặc cũng có thể nhấn ngay vào khung chat trực tuyến để được các bác sĩ online giàu kinh nghiệm chẩn đoán, tư vấn nhanh.

Làm thế nào để điều trị lậu một cách hiệu quả?

       Lậu có thể dùng phương pháp điều trị bằng thuốc nhưng khó dứt điểm nên phương pháp hỗ trợ điều trị lậu tốt nhất chính là phương pháp DHA. Hiện tại, đây là phương pháp hàng đầu mà Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín lựa chọn để điều trị lậu cho bệnh nhân. Sở dĩ, phương pháp này được ưu tiên là vì chúng có những như sau:

 Không gây đau, bảo đảm, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

 Thời gian phục hồi nhanh chóng.

 Không gây biến chứng, không để lại công dụng phụ.

 Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

 Thời gian điều trị ngắn, không gây đau đớn, không mất thời gian nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

 Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của tôi, quy trình điều trị diễn ra thế nào? Click vào đây để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa

       Bên cạnh đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện đang là địa chỉ trị lậu nhận được nhiều sự tín nhiệm của đông đảo người bệnh trong và ngoài thành phố bởi những ưu điểm như: 

 Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động hợp pháp và được công nhận là địa chỉ chữa lậu chất lượng cao.

 Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại sẽ giúp người bệnh biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - địa chỉ trị bệnh lậu uy tín luôn áp dụng tất cả các phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu từ truyền thống thông thường cho đến hiện đại. Đặc biệt là công nghệ DHA cải tiến mới.

 Tại phòng khám thực hiện dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin nên người bệnh luôn rất hài lòng.

 Mọi khoản chi phí luôn công khai minh bạch, niêm yết đúng theo quy định của Bộ y tế.

 Ngoài ra, phòng khám cũng có hệ thống đặt hẹn online miễn phí. Người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ để nhận mã số ưu tiên. Để phục vụ chu đáo, tỉ mỉ nên mỗi ngày phòng khám chỉ nhận một lượng người bệnh vừa đủ vì thế việc lấy mã số khám bệnh là điều cần thiết.

 Bạn đang cần tìm phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)