Phòng Khám Gan Mật

Bệnh lậu ở phụ nữ có biểu hiện như thế nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Bạn có biết có đến hơn 50% nữ giới mắc bệnh lậu nhưng không có biểu hiện rõ rệt? Bạn có biết đây là căn bệnh rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm sinh dục khác?

        Vậy bệnh lậu ở nữ giới có biểu hiện như thế nào? câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Âm đạo chảy mủ bất thường nghi ngờ mắc bệnh lậu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Những biểu hiện mắc bệnh lậu ở nữ giới bạn cần biết

        Tương tự như các bệnh lý xã hội khác, nguyên nhân gây bệnh lậu chủ yếu và chiếm tỉ lệ cao nhất vẫn là qua quan hệ tình dục không an toàn.

        Theo bác sĩ Nguyễn Trường Nam – Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, biểu hiện bệnh lậu thường diễn ra rầm rộ sau thời gian 2-6 ngày sau khi nữ giới quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh.

✜  Các biểu hiện ban đầu hầu hết đều giống với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường.

✜  Sưng đau ở bộ phận sinh dục, âm hộ, âm đạo phù nề khiến chị em luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đặc biệt rõ ràng nhất sau khi quan hệ tình dục.

✜  Xuất hiện tình trạng khí hư bất thường, khí hư có màu trắng đục, vàng xanh kèm theo mùi hôi khó chịu.

✜  Trong trường hợp viêm nhiễm nặng khí hư có thể kèm theo lẫn máu.

✜  Tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu có đục và có mùi khai nồng.

✜  Có thể nổi hạch, sưng đau bẹn, kèm theo sốt và cơ thể mệt mỏi.

✜  Đau họng do nhiễm lậu cầu sau khi quan hệ tình dục qua đường miệng với bạn tình mắc bệnh lậu.

✜  Bên cạnh các triệu chứng trên, nữ giới mắc bệnh lậu còn kèm theo các dấu hiệu bất thường khác như ra máu ngoài chu kỳ, rong kinh, cổ tử cung ra mủ, phù nề và chạm vào dễ chảy máu.

 Bạn có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu trên đây? Hãy trò chuyện cùng bác sĩ ngay để được tư vấn xác định đúng đắn nhất về tình trạng bệnh của bạn!

 

Bệnh lậu ở nữ giới nguy hiểm ra sao?

       Được xếp vào một trong số những bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lậu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

  Ảnh hưởng cuộc sống: tâm lý tự ti, khó chịu, mệt mỏi, không còn muốn làm gì. Cảm giác đau rát khi quan hệ khiến chị em ngại ngần, tránh né, không còn hứng thú, mặn mà gì với chuyện chăn gối.

  Kéo theo các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

  Ảnh hưởng đến thai nhi: phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ làm truyền bệnh cho con, dẫn đến các dị tật bẩm sinh như câm, điếc, mù lòa, các bệnh về đường hô hấp, mà thậm chí là cả tính mạng.

  Ảnh hưởng sức khỏe sinh sản: Với những chị em trong độ tuổi sinh sản bệnh lậu có thể đe dọa gây xảy thai, sinh non, thai chết lưu.

  Vô sinh – hiếm muộn: Bệnh lậu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm ống trứng, viêm ống dẫn trứng, thậm chí là vô sinh ở nữ giới.

  Lây nhiễm cho bạn tình: bệnh lậu có thể lây nhiễm nhanh chóng qua đường tình dục vì vậy nếu nữ giới mắc bệnh có thể lây nhiễm cho bạn tình của mình.

Chị Linh Nga, trú tại Quận 2 chia sẻ: “Em bị lây bệnh từ bạn trai mà không hề hay biết, mãi cho đến khi thấy vùng kín có triệu chứng bất thường, chảy mủ mà còn kèm theo cả tiểu rát, tiểu buốt, đi khám thì mới phát hiện ra. Khoan chưa nói nói đến những khó chịu, đau rát khi mắc bệnh, bản thân em đặc biệt xấu hổ và mặc cảm, còn nghe nói đến các biến chứng vô sinh, nhiễm trùng máu, hay viêm màng não mà em không hoảng hồn.

Cũng may nhờ điều trị kịp thời và áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại nên bệnh của em cũng đã được chữa khỏi, thật sự rất cám ơn các bác sĩ tại đây.

       Không chỉ có chị Nga mà còn rất nhiều trường hợp khác đã điều trị thành công bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, vậy họ đã khỏi bệnh như thế nào? 

 

Điều trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn và bảo mật tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

   Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu uy tín hàng đầu tại TPHCM được nhiều người bệnh tín nhiệm lựa chọn.

► Ứng dụng công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiện đại

   Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã đưa phương pháp DHA cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu vào chữa bệnh lậu và áp dụng thành công cho nhiều bệnh nhân, trong đó có cả trường hợp bệnh lậu mãn tính.

   Ngoài ra, phương pháp DHA cải tiến mới còn là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Không thực hiện các biện pháp mổ, tiêm, đốt điện,… nên không gây đau đớn và không cần nằm viện.

  Phương pháp an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

  DHA giúp hỗ trợ điều trị có hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

  Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

 Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp DHA cải tiến mới cũng như chi phí hỗ trợ điều trị của phương pháp này là bao nhiêu bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

► Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực triếp hỗ trợ điều trị bệnh lậu

   Khi thăm khám bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Do đó, đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp giúp điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

   Hơn thế nữa, với sự tận tâm vì người bệnh, các bác sĩ luôn quan tâm, theo dõi chặt chẽ quá trình hỗ trợ điều trị nhằm đảm bảo bệnh nhân phục hồi tốt và cảm thấy thoải mái trong thời gian điều trị tại phòng khám.

► Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

   Phần lớn các trang thiết bị máy móc y tế chuyên dụng được sử dụng tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Singapore… giúp quá trình chẩn đoán, hỗ trợ điều trị bệnh lậu diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người bệnh. 

   Ngoài ra, phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như: phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng hồi sức, phòng cấp phát thuốc, phòng truyền dịch,… Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

   Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

   Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng tại phòng khám có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình quan tâm, chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian khám chữa tại phòng khám.

   Có hệ thống tư vấn về bệnh lậu miễn phí 24/24 với các bác sĩ giàu kinh nghiệm; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết… giúp người bệnh dễ dàng đi khám bệnh lậu mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

   Có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ thăm khám cho chị em, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi khám bệnh ở vùng kín.

   Tất cả các thông tin bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân. 

► Phản hồi từ phía bệnh nhân

  Bạn Lan (23 tuổi, TPHCM): “Trước đây tôi có hỗ trợ điều trị bệnh lậu vài nơi nhưng không khỏi, bệnh chuyển nặng sang mãn tính, tôi suy sụp rất nhiều về tinh thần lẫn sức khỏe. Nhờ người bạn giới thiệu đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và được hỗ trợ điều trị bằng công nghệ mới DHA mà sau một thời gian ngắn bệnh tình của tôi đã cải thiện rất nhiều và giờ thì đã khỏi. Nên tôi khuyên nhưng ai đang không biết khám bệnh lậu ở đâu thì nên đến đây để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng.

  Chị Minh Tuyết (31 tuổi, Đồng Nai): “Tháng trước, vùng kín của tôi bị chảy mủ, đi tiểu đau buốt, tôi liền lên mạng tìm hiểu và được các bác sĩ của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tư vấn thì mới biết đó là bệnh lậu. Thấy phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội, lại có dịch vụ đặt hẹn online tiện lợi, có khám ngoài giờ, cuối tuần và ngày lễ nên tôi đặt hẹn ngay. Sau một thời gian hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại đây, tôi không còn các triệu chứng đó nữa. Tuy chi phí ở đây có cao hơn bệnh viện công một xíu nhưng bù lại dịch vụ khá tốt, không phải chờ đợi lâu nên tôi rất hài lòng.”

  CLICK đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa để lấy mã số khám bệnh ngay tại đây, đảm bảo phục vụ tốt và chu đáo hơn, đồng thời trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)