Phòng Khám Gan Mật

Bệnh Lậu Có Chữa Khỏi Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Được xem là bệnh xã hội nguy hiểm, có tính lây truyền cao nên bệnh lậu cũng được xếp vào danh sách những căn bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Vậy liệu bệnh lậu có chữa được không? Nên điều trị bằng phương pháp gì? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn có dấu hiệu bệnh lậu và lo lắng không biết bệnh lậu có chữa được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Bệnh lậu có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và chọn đúng phương pháp

  Về thắc mắc bệnh lậu có chữa được không, các chuyên gia bệnh xã hội cho biết: Bệnh lậu có thể điều trị khỏi được nếu người bệnh phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp. Tuy nhiên, nếu bệnh chuyển sang thể mãn tính thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bệnh rất dễ tái phát trở lại, việc điều trị cũng chỉ nhằm khắc phục những biến chứng mà bệnh đã gây ra chứ rất khó để điều trị khỏi bệnh.

  Do đó, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu, cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành xét nghiệm và điều trị kịp thời.

  Việc điều trị bệnh sớm không chỉ giúp tăng khả năng khỏi bệnh, rút ngắn thời gian điều trị mà còn giúp người bệnh tiết kiệm đáng kể chi phí.

Hãy dành 5 phút trò chuyện với bác sĩ để được chẩn đoán nhanh tình trạng bệnh và tư vấn biện pháp điều trị phù hợp! CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ CHAT VỚI BÁC SĨ

 Một số nguyên nhân khiến cho bệnh lậu khó điều trị khỏi:

   Chẩn đoán sai, nhầm lẫn. Triệu chứng của bệnh lậu thường rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác, vì thế nếu chẩn đoán nhầm dễ dẫn đến điều trị sai phương pháp và hiệu quả điều trị sẽ là 0%.

   Người bệnh tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Hậu quả là bệnh không khỏi mà ngày càng nặng thêm.

   Thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu không phát huy tác dụng vì người bệnh đã dùng thuốc đó quá nhiều lần, dẫn đến kháng thuốc hoặc có nhiều trường hợp phản ứng với thuốc kháng sinh nên không thể điều trị.

   Điều trị bệnh ở giai đoạn muộn. Việc phát hiện và điều trị bệnh lậu ở giai đoạn muộn sẽ cho hiệu quả rất thấp, thời gian điều trị cũng kéo dài.

   Không tuân thủ đầy đủ những chỉ dẫn sau điều trị của bác sĩ, khiến bệnh tái nhiễm trở lại.

   Không điều trị kết hợp cho cả bạn tình dẫn đến lây nhiễm ngược sau điều trị.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào hiệu quả? Điều trị ở đâu chính xác, uy tín? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn cụ thể!

  

Phương pháp DHA thế hệ mới – Giải đáp đột phá trong điều trị bệnh lậu 2018

  Hầu hết các cơ sở y tế hiện nay đều điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh là chính. Tuy nhiên, vi khuẩn gây bệnh lậu ngày càng có nguy cơ kháng thuốc nên việc điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này sẽ tốn nhiều thời gian và hiệu quả mang lại cũng không cao.

   Teodora Wi - Chuyên gia về sinh sản ở cơ quan y tế LHQ tại Geneva cho biết: “Vi khuẩn gây bệnh lậu rất thông minh. Cứ mỗi lần có loại kháng sinh mới được đưa vào điều trị bệnh, nó đều phát triển để kháng lại thuốc”. Do đó, việc dùng thuốc chữa bệnh lậu không mang lại hiệu quả cao, khó điều trị và dễ tái phát.

  Muốn điều trị khỏi bệnh lậu, cần có một phương pháp tiên tiến, hiện đại hơn chứ không phải việc dùng thuốc kháng sinh thông thường nữa. Công Nghệ Hồi Phục Gene DHA thế hệ mới của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là sự đột phá mới trong điều trị bệnh lậu hiện nay.

bệnh lậu có chữa được không

  Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng Công Nghệ Phục Hồi Gene DHA được thực hiện khá nghiêm ngặt với 2 liệu trình tiêu diệt và cân bằng. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, triệu chứng bệnh lậu, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi tổn thương nhanh chóng. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp điều trị bệnh từ bên trong.

  ƯU ĐIỂM ĐỘT PHÁ CỦA CÔNG NGHỆ PHỤC HỒI GENE DHA TẠI HỒNG PHONG

  ➢ Hiệu quả cao, tránh tái phát: Công nghệ phục hồi Gene DHA xâm nhập trực tiếp đến sự trao đổi tế bào của DNA trong vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc Gene gây bệnh khiến vi khuẩn không thể sinh sản và tồn tại được.

  ➢ Độ an toàn cao: Phương pháp này được thực hiện dựa trên kỹ thuật điện nhiệt trường và sử dụng thuốc đặc hiệu thẩm thấu bên trong, không tiêm, không mổ nên không hề gây đau đớn, đảm bảo an toàn.

  ➢ Định vị chính xác mầm bệnh: Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể xác định chính xác mầm bệnh, loại bỏ các tế bào viêm nhiễm nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể, phòng tránh tái phát.

   Thời gian điều trị ngắn, về trong ngày: Quá trình thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút. Sau đó, người bệnh có thể về ngay, không cần nằm viện.

  ➢ Tỷ lệ thành công cao: Công nghệ phục hồi Gene DHA hiện đại tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đến nay đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh lậu với tỷ lệ thành công lên đến 98%. Số ít phần trăm còn lại không đạt hiệu quả cao là do người bệnh không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ sau điều trị hoặc bỏ dở quá trình điều trị giữa chừng.

  Bên cạnh hiệu quả điều trị cao, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín được đông đảo người bệnh gần xa tin chọn khi sở hữu nhiều ưu thế khác như quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo mật thông tin, chi phí công khai, hợp lý…

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)