Phòng Khám Gan Mật

Bệnh lậu có chữa bằng thuốc được không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4.5 / 10 (12 bình chọn)

         Rất nhiều bệnh nhân xấu hổ khi bị mắc bệnh qua đường tình dục hay nguy hiểm hơn là không biết mình đang mắc bệnh lậu nên tự ý mua thuốc chữa bệnh lậu về dùng mà không biết rằng việc này có thể làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn, thậm chí kháng thuốc.

NHẬN BIẾT BỆNH LẬU QUA NHỮNG BIỂN HIỆN NÀO?

       Bệnh lậu là bệnh thường gặp trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn gram (-) neisseria gonorrhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra.

   Bệnh lậu phát triển theo 2 giai đoạn là giai đoạn lậu cấp tính và lậu mạn tính. Bệnh nhân có thể nhận biết bệnh lậu qua những biển hiện sau: 

   + Ở nam giới

   Có thời gian ủ bệnh ngắn hơn ở nữ giới, thông thường sau khi nhiễm bệnh chỉ từ 3 đến 5 ngày là có biểu hiện ra mủ ở bộ phận sinh dục, đau, rát buốt khi đi tiểu. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ có biểu hiện chảy dịch mủ vàng vào sáng sớm sau ngủ dậy hoặc sau tiểu.

   Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí gây vô sinh.

   + Ở nữ giới

   Thời gian ủ bệnh khó xác định hơn vì các triệu chứng lậu rất kín đáo, như chỉ ra dịch, khí hư nhiều, tiểu buốt, tiểu rát giống như biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm niệu đạo...

  Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt gây tắc vòi trứng, vô sinh.

   Nguy hiểm hơn, phụ nữ mang thai bị lậu có thể bị sinh non, sảy thai, lây lậu cho thai nhi khiến trẻ sinh ra bị mù bẩm sinh.

   Lậu cầu khuẩn có tốc độ phát triển rất nhanh, nếu không được hỗ trợ điều trị sớm thì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh ngay khi có biểu hiện trên nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để xét nghiệm, thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

THUỐC CHỮA BỆNH LẬU CÓ MANG LẠI HIỆU QUẢ KHÔNG?

   Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, đối với trường hợp bệnh lậu mới chỉ ở giai đoạn đầu (giai đoạn cấp tính) có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng thuốc chữa bệnh lậu.

   Thông thường, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu là thuốc kháng sinh đặc hiệu ở dạng uống và dạng tiêm vào bắp tay.

   Tuy nhiên, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa theo từng tình trạng bệnh riêng biệt và bệnh nhân phải tuân thủ nghiêm ngặt, đầy đủ theo phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ thì mới phát huy hiệu quả cao. Thuốc chữa bệnh lậu chỉ có hiệu quả đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu.

    Những lưu ý khi sử dụng thuốc chữa bệnh lậu:

    Không được tự ý mua thuốc trị lậu về dùng khi chưa biết rõ về tình trạng bệnh của mình, sử dụng không đúng liều lượng, tự ý đổi thuốc hoặc bỏ dỡ liệu trình hỗ trợ điều trị giữa chừng. Bởi việc này có thể làm cho vi khuẩn lậu kháng thuốc, nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến việc hỗ trợ điều trị càng gặp nhiều khó khăn, tốn kém rất nhiều chi phí.

    Việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu nên thực hiện đồng thời với người nhiễm bệnh và bạn tình (hoặc vợ/chồng người nhiễm bệnh).

    Ngoài thuốc trị lậu nên hỗ trợ điều trị kết hợp với những loại thuốc hỗ trợ điều trị Chlamydia, vì đây là bệnh thường gặp khi bệnh nhân mắc bệnh lậu.

    Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bằng thuốc chữa lậu, bệnh nhân nên tăng cường các chất dinh dưỡng, tránh quan hệ tình dục trong giai đoạn hỗ trợ điều trị bệnh.

   Đối với trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn nặng (giai đoạn mãn tính), việc sử dụng thuốc trị lậu sẽ không mang lại hiệu quả cao, thậm chí không khỏi.

VẬY ĐÂU LÀ CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ?

   Như đã nói ở trên, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu chỉ thực sự có hiệu quả đối với trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ. Trường hợp bệnh lậu kéo dài chuyển sang giai đoạn mãn tính, việc hỗ trợ điều trị đơn thuần bằng thuốc uống sẽ không còn hiệu quả nữa và sẽ trở nên khó khăn, thậm chí một số trường hợp không thể khỏi.

   Ở giai đoạn nặng, bác sĩ sẽ cần kết hợp thuốc trị bệnh lậu với những phương pháp ngoại khoa mới có khả năng không chế và tiêu diệt lậu cầu khuẩn.

Nắm bắt được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu ra một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách kết hợp song song hai phương pháp ngoại khoa và nội khoa. Phương pháp tổng hợp này được gọi là công nghệ DHA cải tiến mới.

   ►​ Nguyên tắc hoạt động của công nghệ DHA cải tiến mới:

   Công nghệ DHA cải tiến mới là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.

  Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia, được nhiều chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

   Những ưu điểm vượt trội của công nghệ DHA cải tiến mới:

     Hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, có thể hỗ trợ điều trị thành công cho trường hợp bệnh lậu mãn tính.

     Không có sự can thiệp của các biện pháp như dùng dao mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi…nên ít đau cho bệnh nhân và cũng không cần phải nằm viện.

     Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA cải tiến mới thực sự an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

     Phương pháp này có khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng.

     Phương pháp DHA cải tiến mới phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu làm cho chúng không có khả năng phục hồi giúp ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

     Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn và không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của bệnh nhân.

   ►​ Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu là bao nhiêu?

   Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh là mối lo lắng và quan tâm của rất nhiều bệnh nhân khi mắc bất cứ một căn bệnh nào chứ không riêng gì bệnh lậu. Thế nhưng, trên thực tế để đưa để ra một con số cụ thể về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu là việc rất khó khăn.

   Thông thường, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố như: mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe người bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh, cơ sở y tế hỗ trợ điều trị… Do đó, muốn biết mức chi phí chính xác, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, xét nghiệm, xác định mức độ tổn thương của bệnh, tình trạng sức khỏe. Từ đó, bác sĩ mới đưa ra được con số cụ thể.

Tuy nhiên, nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí này là bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt về kinh phí trước khi đi khám thì hãy nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp!

NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở ĐÂU?

   Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín từ lâu đã được biết đến là địa chỉ y tế uy tín chuyên hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được đánh giá là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn bởi những ưu điểm nổi trội sau đây:

CLICK đặt hẹn miễn phí trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để lấy mã số khám bệnh, đảm bảo phục vụ tốt và chu đáo hơn, đồng thời trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Dinh Van

mọi người cho mình hỏi, người nhà của mình thông qua các triệu chứng và tìm hiểu trên mạng thì được biết đã bị bệnh lậu do quan hệ tình dục không an toàn với gái làng chơi. vậy ra hiệu thuốc mua thuốc uống có hết và hiệu quả không ạ.

Trả lời Thích
Quoc Khanh

như vậy cảm thấy không tốt lắm, bạn nên khuyên người nhà nên đi khám để được hướng dẫn và cho thuốc từ các bác sĩ chuyên khoa. lần trước mình có dẫn bạn tới phòng khám Hồng Phong điều trị, khỏi bệnh hoàn toàn, khám cũng nhanh chóng không cần đợi lâu còn được tư vấn nữa. bạn có thể tham khảo qua phòng khám

Trả lời Thích
Phi Hung

chào bác sĩ! tôi 3 ngày nay khi quan hệ tình dục cảm thấy đau đớn, xuất tinh bị đau và ra máu, kèm theo cơ thể mệt mõi và sốt nhẹ. cho hỏi tôi đã mắc phải bệnh gì.

Trả lời Thích
Bác sĩ chuyên khoa

chào bạn! qua những gì bạn miêu tả, có thể bạn đã bị bệnh lậu. để biết nguyên nhân chính xác, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và có phương pháp trị liệu hiệu quả nhất. nếu có thắc mắc bạn có thể bấm chọn "Tư vấn" để được chat trực tiếp với các chuyên gia y tế của chúng tôi.

Trả lời Thích