Phòng Khám Gan Mật

Xịt AL có trị dứt điểm sùi mào gà không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, khó điều trị dứt điểm nhưng dễ tái phát. Nếu không sớm điều trị, người bệnh sẽ đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ưng thư dương vật, dẫn đến vô sinh…Trong số các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay có rất nhiều người lựa chọn phương pháp xịt AL. Vậy xịt AL có trị dứt điểm sùi mào gà không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn có ý định dùng xịt AL để điều trị sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cho lời khuyên!

Xịt AL sùi mào gà có hiệu quả không?

  Để điều trị sùi mào gà hiệu quả, dứt điểm, người bệnh cần phát hiện bệnh sớm và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà tuy nhiên rất nhiều người lại truyền tai nhau về phương pháp xịt AL.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, xịt AL chính là phương pháp dùng nito lỏng chấm lên vị trí thương tổn để điều trị sùi mào gà với nhiệt độ -198,5 độ C.

  Về thắc mắc xịt AL có trị dứt điểm sùi mào gà không, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Mặc dù có thể loại bỏ tổn thương trên bề mặt da do các nốt sùi mào gà mang lại nhưng phương pháp này cũng có những mặt hạn chế. Đó là:

✜ Không phải tất cả các trường hợp sùi mào gà đều có thể áp dụng thành công.

✜ Chỉ loại bỏ được sùi mào gà trên bề mặt da, không loại bỏ được virus HPV bên trong cơ thể nên bệnh có thể tái phát lại bất cứ lúc nào.

✜ Có thể gây bỏng lạnh, tạo ra vết loét nhỏ, chảy máu.

✜ Chỉ có thể thực hiện ở các vị trí da tay, chân, hoặc bụng, lưng, hậu môn,…Còn tại vòm họng, cổ tử cung, lỗ sáo, âm đạo, dương vật không áp dụng được vì sẽ rất nguy hiểm.

Vậy nên điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào để đạt hiệu quả cao, tránh tái phát? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Vậy đâu là giải pháp tối ưu trong điều trị sùi mào gà?

  Hiện nay, hầu hết các cơ sở y tế đều điều trị sùi mào gà bằng thuốc, đốt điện, đốt laser, áp lạnh… Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ loại bỏ những nốt sùi bên ngoài, khắc phục triệu chứng bệnh tạm thời chứ không chữa khỏi bệnh dứt điểm. Hơn nữa không phải vị trí tổn thương nào cũng có thể điều trị được, do đó bệnh rất dễ tái phát sau khi điều trị.

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa sùi mào gà, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện đang ứng dụng kỹ thuật tiên tiến ALA – PDT thế hệ mới trong điều trị bệnh sùi mào gà, giúp mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn, tránh khả năng tái phát bệnh.

Xịt AL có trị dứt điểm sùi mào gà không

 Nguyên lý hoạt động: Kỹ thuật ALA – PDT thế hệ mới hoạt động theo nguyên lý dựa vào sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy để phá hủy các nốt sùi, u nhú sùi mào gà và ngăn chặn sự phát triển của chúng. Đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, định vị chính xác kết cấu tổn thương để đưa thuốc trị sùi mào gà vào trong, từ đó loại bỏ được virus bên ngoài lẫn sâu bên trong cơ thể một cách hiệu quả, giúp cơ thể có khả năng miễn dịch lâu dài với virus, ngăn chặn khả năng tái phát.

 Ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA - PDT:

✔​ Hiệu quả điều trị cao, ngay cả trường hợp nặng, mảng sùi lớn.

✔​ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, kể cả những vị trí khó điều trị như cổ tử cung, lỗ sáo...

✔​ Thời gian thực hiện nhanh, chỉ từ 20 – 30 phút, về trong ngày, không cần nằm viện.

✔​ Không đau, an toàn, không làm tổn thương đến vùng da khỏe mạnh xung quanh.

✔​ Nhanh chóng hồi phục.

✔​ Tỷ lệ biến chứng và tái phát là rất thấp.

✔​ Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo.

Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Không chỉ vượt trội về phương pháp điều trị, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) còn là địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín hội tụ nhiều thế mạnh sau đây:

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)