Phòng Khám Gan Mật

Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nữ giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       “Em và bạn trai có quan hệ bằng miệng. Trước khi xxx, 2 đứa em đều vệ sinh sạch sẽ. Thời gian đầu cả 2 đều dùng miệng nhưng không có vấn đề gì. Dạo gần đây, em thấy lưỡi mình có mấy cái gai thịt vướng víu khi ăn. Lên mạng tìm hiểu thấy tình trạng của mình rất giống hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu, em tá hỏa gọi hỏi anh ấy thì bảo không quan hệ linh tinh. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng em bị sùi mào gà như này vậy ạ?” (H.T.K.Liên, quận 5, TPHCM)

 Bạn nghi ngờ có dấu hiệu sùi mào gà, tư vấn ngay bác sĩ để được giải đáp

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết, những triệu chứng bệnh sùi mào gà trong giai đoạn đầu không quá khó nhận biết nhưng nhiều người thường chủ quan bỏ qua hoặc nhầm lẫn với các bệnh ngoài da khác, không điều trị sớm, điều trị đúng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng người bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

    Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

       Hiện nay thì Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều trang thiết bị và phương pháp tiên tiến để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Điển hình nhất đó là phương pháp ALA-PDT.

       Bác sĩ sau khi thăm khám và biết hình ảnh sùi mào ở đâu chính xác thì sẽ áp dụng phương pháp hiện đại này để điều trị. Nhờ sử dụng chất cảm quang đặc biệt với chiếu xạ của nguồn sáng giúp kích hoạt phản ứng quang đông và lúc này thì những nốt sùi sẽ chết và rụng hoàn toàn.

       Phương pháp ALA-PDT đảm bảo giúp tiêu diệt mầm bệnh cũng như khôi phục hình dạng, khôi phục chức năng mô mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng sùi mào gà nữa.

       Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín với đội ngũ các y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế hiện đại đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

       Nếu còn có thắc mắc, bạn có thể gọi điện thoại theo số máy đường dây nóng để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)