Phòng Khám Gan Mật

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Tôi năm nay 28 tuổi và vẫn chưa lập gia đình. Cách đay 1 tuần, tôi mới phát hiện ra mình bị sùi mào gà, do trót quan hệ tình dục với gái mại dâm mà không sử dụng bao cao su. Sau khi phát hiện thấy dương vật của mình có những nốt sùi, một vài người bạn đã khuyên tôi nên tiến hành đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser. Tuy nhiên, vì chưa có sẵn tiền nên tôi chưa thể điều trị bệnh. Không biết chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền vậy bác sĩ? Có đắt không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. Tôi cảm ơn!

(N.T.B - Công nhân, Bình Tân, TPHCM)

 Để được tư vấn cụ thể, hiểu rõ hơn về trường hợp của bạn, hãy hỏi ý kiến bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Với câu hỏi đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền của bạn B, bác sĩ chuyên khoa CKII Đinh Văn Công – Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết không thể đưa ra được một con số cụ thể, chính xác nhất khi bạn chưa đến thăm khám và làm xét nghiệm. Bởi chi phí đốt sùi mào gà của bạn còn phải phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Nếu bạn không tiện thăm khám ngay lúc này? Hãy nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được tư vấn!

       Mức độ bệnh sùi mào gà: Sùi mào gà càng nặng, các nốt sùi càng lớn thì việc điều trị sẽ càng khó khăn hơn nhiều lần so với bệnh sùi mào gà khi còn ở giai đoạn đầu. Do ở giai đoạn nhẹ, sùi mới hình thành và phát triển, virus HPV chưa ăn sâu vào máu, các nốt sùi cũng còn khá nhỏ nên việc đốt sẽ dễ dàng hơn. Còn khi bệnh ở giai đoạn nặng thì việc đốt cũng khó khăn hơn, phức tạp hơn, bệnh sùi sẽ dễ tái phát trở lại, phát sinh nhiều chi phí.

       Phương pháp điều trị bệnh: Đây là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến mức chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu ở bệnh nhân. Nếu người bệnh lựa chọn những phương pháp chữa trị truyền thống như dùng tia laze thì có giá rẻ hơn so với các phương pháp tân tiến khác. Tuy nhiên, các phương pháp truyền thống có thể sẽ khiến người bệnh đau đớn hay viêm nhiễm và bệnh có thể tái phát trở lại.

       Cơ sở ý tế thực hiện: Một cơ sở y tế thực hiện đốt sùi mào gà hiệu quả, uy tín thì cũng có chi phí cao hơn so với các cơ sở y tế “chui” hoạt động chưa có sự cấp phép của các cơ quan chức năng. Hiện nay, phương pháp đốt sùi mào gà đã không còn được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế đạt chuẩn như trước kia nữa mà thay vào đó là phương pháp hiện đại hơn. Đốt sùi mào gà chỉ còn ở những địa chỉ y tế nhỏ, tư nhân, hoặc các phòng khám “chui”.

       Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền còn bao gồm cả chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu, chi phí tái khám, phí thuốc men, phí dịch vụ khác nữa. Do đó, để biết rõ chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu thì người bệnh cần đến trực tiếp đến các cơ sở y tế để thăm khám.

        Để tìm hiểm hay tham khảo thêm về Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, bạn có thể gọi đến tổng đài tư vấn của phòng khám chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn hoặc để lại số điện thoại ngay KHUNG CHAT bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay nhé.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)