Phòng Khám Gan Mật

Cách điều trị sùi mào gà ở nam

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Cháu năm nay 25 tuổi và chỉ có quan hệ tình dục lành mạnh với một người duy nhất. Vừa rồi bạn gái cháu đi khám và bị kết luận mắc bệnh sùi mào gà. Cháu về kiểm tra lại mình thì thấy xung quanh (chỗ rãnh bao quy đầu) có dãy nốt nhỏ, màu trắng, không đau, nhỏ li ti, cháu không biết mình bị bệnh gì, nhưng thấy sợ và chán ngán quá. Bác sĩ cho cháu hỏi cách điều trị sùi mào gà ở nam với? Cháu cảm ơn bác sĩ!

Nhấn ngay vào khung chat trực tuyến để được các bác sĩ online giàu kinh nghiệm chẩn đoán, tư vấn nhanh.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, sùi mào gà ở nam giới là một bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm. Nếu không được điều trị ngay và đúng cách, bệnh sẽ gây lở loét bộ phận sinh dục, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt,...Ngoài ra, sùi mào gà còn khiến các nam giới trở nên mặc cảm, tự ti, sống khép kín, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sinh hoạt hàng ngày.

       Để điều trị sùi mào gà ở nam, hiện tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng các phương pháp sau:

       Điều trị bằng phương pháp nội khoa

       Khi bệnh ở mức độ nhẹ và chưa biến chứng thì bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc để chữa sùi mào gà. Dưới tác dụng của thuốc, các mô tế bào gây bệnh sẽ được tiêu diệt và phá hủy nhanh chóng. Tránh tự ý sử dụng thuốc tại nhà, tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định, không tự ý ngừng sử dụng thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Nếu bạn là nam và đang có những dấu hiệu giống như hình ảnh ở trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và chẩn đoán nhanh!

       Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

       Liệu pháp nitơ lỏng: Sử dụng nitơ lỏng hay cacbondioxit đông lạnh áp vào các tế bào da bị tổn thương, tạo ra một vết rộp xung quanh các mụn sùi. Nhờ vào đó, các mụn sùi sẽ bong ra và mọc lên da mới.

       Đốt điện: Điều trị bằng đốt điện là cách sử dụng dòng điện cao tần để đốt các nốt sùi mào gà. Căn cứ vào độ lớn và vị trí của các mụn sùi, bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng cho phù hợp.

       Đốt laser: Đây là việc lợi dụng các tia laser để loại bỏ sùi mào gà. Phương pháp này thường áp dụng cho trường hợp các nốt sần lớn, mọc độc lập.

       ALA - PDT: Bác sĩ dùng ánh sáng huỳnh quang để tạo ra phản ứng oxy hoạt lực tác động lên tổ chức bệnh để không chế virus. Đây hiện là phương pháp điều trị được đánh giá khả quan nhất vì không để lại sẹo, phục hồi nhanh, an toàn với tế bào lành tính ở vùng lân cận.

       Nếu còn có thắc mắc hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm về cách điều trị sùi mào gà ở nam, hãy nhấc máy lên và gọi đến hottline để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)