Phòng Khám Gan Mật

Triệu chứng nhận biết bệnh sùi mào gà ở dương vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Các nghiên cứu đã cho thấy, bệnh sùi mào gà ở dương vật nếu tiến triển trong một thời gian dài mà không điều trị sớm hoặc đúng cách chính là yếu tố nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật. Do đó, nhận biết sớm những triệu chứng sùi mào gà ở dương vật là việc rất quan trọng và cần thiết.

Bạn có dấu hiệu bất thường ở dương vật nghi ngờ mắc sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà ở dương vật

  Sùi mào gà ở dương vật là bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm do virus Human Papiloma (HPV) gây nên.

  Bệnh sùi mào gà ở dương vật có thời gian ủ bệnh khá lâu. Thông thường, sau khi nhiễm bệnh từ 2 – 9 tháng thì nam giới mới bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của bệnh. Cụ thể:

  ✜ Ban đầu, nam giới sẽ thấy ở thân dương vật, bao quy đầu,quy đầu, rãnh quy đầu, vùng da bìu, lỗ niệu đạo,… sẽ xuất hiện những u nhú nhỏ có màu hồng nhạt, không đau, không ngứa và có đường kính khoảng từ 1 - 2mm.

  ✜ Sau một thời gian, các u nhú này mới bắt đầu phát triển to ra thêm, liên kết với nhau thành những nốt sùi, mảng sùi có hình hoa súp lơ hay mào gà và bề mặt luôn bị ẩm ướt, mềm mủn, dễ trầy xước, ấn vào có thể chảy máu, mủ.

  ✜ Ngoài ra, khi mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật, nam giới sẽ còn có những triệu chứng khác như: đau sưng vùng bẹn, chảy nhiều dịch mủ, chảy nhiều máu kèm theo mùi hôi khó chịu, đau rát, đặc biệt là khi quan hệ hay khi xuất tinh…

   Khuyến cáo: 

   Sùi mào gà ở dương vật nếu như không phát hiện và điều trị sớm sẽ có thể gây chảy máu hoặc bội nhiễm, nguy hiểm hơn là biến chứng thành ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới.

  ➢ Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên của bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật, nam giới nên tìm đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Bạn ngại đi khám vì sùi mào gà là bệnh khó nói? HÃY NHỚ 1 ĐIỀU: Không phải 1 mình bạn mắc bệnh sùi mào gà, do đó không cần phải e ngại chuyện thăm khám. Ngay lúc này bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể về bệnh hoàn toàn miễn phí, bảo mật thông tin!

  

Điều trị sùi mào gà ở dương vật hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình tại Hồng Phong

  Từ trước đến nay, hầu hết các cơ sở y tế đều sử dụng thuốc, đốt laser, đốt điện, áp lạnh... để điều trị sùi mào gà ở dương vật. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể loại bỏ tổn thương trên bề mặt, còn virus HPV gây bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể. Do đó, vào những điều kiện thuận lợi như sức khỏe kém, hệ miễn dịch suy giảm thì bệnh sẽ nhanh chóng tái phát trở lại.

  Hiễu rõ đặc điểm dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm của sùi mào gà, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã phối hợp với các chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu đến từ Hoa Kỳ để nghiên cứu và đưa vào sử dụng phương pháp ALA – PDT thế hệ mới trong điều trị sùi mào gà. Với phương pháp tiên tiến này, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp người bệnh sùi mào gà ở dương vật lẫn các bộ phận khác trên cơ thể, đem lại hi vọng mới cho những ai đang mắc phải căn bệnh này.

điều trị sùi mào gà ở dương vật

  Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới hoạt động dựa theo nguyên lý dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy… làm ức chế sự phát triển của mầm bệnh khiến các nốt sùi mào gà hoại tử và biến mất, ngăn ngừa tổn thương, hạn chế việc hình thành nốt sùi mới.

➢ Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA – PDT tại Hồng Phong

  ✔​ Điều trị hiệu quả mảng sùi lớn, sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm, khó điều trị như lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu…

  ✔​ Tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả từ trong ra ngoài, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức khác, bảo vệ toàn vẹn chức năng của cơ quan sinh dục.

  ✔​ Hạn chế đau đớn, an toàn cho người bệnh.

  ✔​ Thời gian thực hiện nhanh, từ 20 - 30 phút.

  ✔​ Về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại virus, phòng tránh khả năng tái phát hiệu quả.

  ✔​ Việc sử dụng tia chiếu để điều trị sùi mào gà giúp thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh để lại sẹo.

Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy để tìm hiểu thêm về phương pháp ALA - PDT thế hệ mới tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn cụ thể hơn.

  Ngoài áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến giúp mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín sở hữu nhiều thế mạnh mà ít cơ sở y tế nào có thể đáp ứng đầy đủ được.

Lưu ý: Do Hồng Phong là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại TPHCM nên số lượng người bệnh đặt hẹn tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, nam giới nên đặt lịch hẹn trước để lựa chọn khung giờ khám thích hợp. Đồng thời nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)