Phòng Khám Gan Mật

Trị virus HPV bằng thuốc có hiệu quả không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có hơn 100 loại Human Papilloma Virus (HPV). Trong đó, hai loại có nguy cơ cao gây ung thư là HPV type 16 và 18, còn gọi là type gây bệnh mào gà cho cả nam và nữ. Chính vì mức độ nguy hiểm của bệnh mà việc điều trị như thế nào hiệu quả được rất nhiều người bệnh quan tâm. Vậy trị virus HPV bằng thuốc có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn bị nhiễm HPV và muốn điều trị bằng thuốc? NHẤN VÀO ĐÂY nói rõ tình trạng của mình, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn!

Tìm hiểu sơ lược về virus HPV gây bệnh sùi mào gà

  HPV type 16 - 18 là thể gây bệnh sùi mào gà, đây là bệnh được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất nguy hiểm. Bệnh sùi mào gà được lây truyền do tiếp xúc trực tiếp qua đường sinh hoạt tình dục và lây truyền từ mẹ sang con trong lúc sinh, hoặc qua tiếp xúc với các vật dụng cá nhân, vết thương hở…

 Vị trí xuất hiện sùi mào gà: Ở nam giới thường xuất hiện tại quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo, rãnh quy đầu, dây hãm; Ở nữ thường xuất hiện tại âm hộ - âm đạo, cổ tử cung, quanh lỗ tiểu, bẹn, tầng sinh môn, hậu môn; ngoài ra còn có thể gặp ở mắt, miệng…

 Sự phát triển của sùi mào gà: Sau thời gian ủ bệnh từ 2 tuần đến 8 tháng, người bệnh bắt đầu xuất hiện các nốt sùi nhỏ, u nhú màu hồng hoặc đỏ, không đau, không ngứa. Về sau phát triển to dần, liên kiết với nhau thành từng mảng sùi lớn giống hoa súp lơ hay mào gà, ẩm ướt, dễ trầy xước, chảy máu.

 Biến chứng nguy hiểm: Sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể biến chứng thành ung thư dương vật, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, gây vô sinh, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

Do đó, nếu nghi ngờ nhiễm virus HPV! Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn xét nghiệm ưu tiên ngay bây giờ! 

  

Điều trị virus HPV bằng thuốc có hiệu quả không?

  Hiện nay có nhiều cách điều trị virus HPV, tuy nhiên, dùng thuốc trị HPV vẫn được rất nhiều người bệnh quan tâm và áp dụng vì chi phí thấp, đơn giản, dễ thực hiện và đặc biệt là có thể điều trị tại nhà mà không sợ người khác phát hiện.

  Vậy dùng thuốc trị HPV có hiệu quả hay không? Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cho biết:

✜ Thuốc trị HPV chỉ có thể phá hủy tổn thương sùi mào gà bên ngoài cơ thể chứ không thể triệt tiêu được virus từ bệnh trong nên bệnh có thể tái đi tái lại thường xuyên.

✜ Thuốc trị HPV gây sùi mào gà chỉ có tác dụng khi tổn thương mới hình thành ở giai đoạn đầu, nốt sùi kích thước nhỏ, còn nếu bệnh đã trở nặng, xuất hiện nhiều nốt sùi, to và loét thì dùng thuốc không mạng lại hiệu quả.

✜ Các loại thuốc trị HPV dạng bôi không áp dụng được cho trường hợp sùi mào gà ở trong âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo, quy đầu, miệng hoặc phía trong hậu môn.

✜ Thuốc trị HPV gây sùi mào gà thường gây loét, đau trong thời gian ngắn ở nơi bị tổn thương.

  Chính vì vậy, khi xuất hiện những nốt sùi mào gà hoặc đã quan hệ tình dục không an toàn, cần đi khám ngay để được tiến hành xét nghiệm chẩn đoán bệnh và có biện pháp điều trị phù hợp. Không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Vậy điều trị virus HPV sùi mào gà bằng cách nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn! 

  

Giải pháp tối ưu dành cho người nhiễm virus HPV sùi mào gà

  Các chuyên gia nhấn mạnh, những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống đa phần chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng bệnh tạm thời chứ không chữa hết bệnh. Chính vì thế, nền y học hiện đại đã nghiên cứu và đưa ra kết luận: “Muốn điều trị sùi mào gà cũng như virus HPV hiệu quả thì phải tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể người bệnh”. Và phương pháp ALA - PDT chính là thành quả của nhiều năm nghiên cứu, đánh dấu bước đột phá của nền y học.

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp ALA-PDT: Công nghệ ALA - PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng qua lại nhằm kích hoạt phản ứng quang động, tạo ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô và các tế bào hoại tử do virus gây ra. Từ đó loại bỏ nhanh các triệu chứng sùi mào gà, triệt tiêu virus bên trong cơ thể. Đồng thời, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh.

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA - PDT:

  So với các phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống thì với công nghệ ALA – PDT đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn, vì chúng mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

✜ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, kể cả những vị trí khó điều trị như cổ tử cung, lỗ sáo, bên trong lỗ hậu môn...

✜ Khả năng loại bỏ mầm bệnh đạt khoảng 97%.

✜ Người bệnh không phải chịu bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị.

✜ Không gây thương tổn đến các bộ phận quan trọng khác của cơ thể, không để lại sẹo xấu.

✜ Thời gian điều trị nhanh chóng, về trong ngày, không cần nằm viện.

✜ ​ Mau hồi phục, tình trạng tái phát sẽ không xảy ra nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

 Với sự ra đời của phương pháp ALA-PDT, hàng trăm ngàn người bệnh đã thoát khỏi bệnh, quay về cuộc sống bình thường.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT hết bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia giải đáp miễn phí! 

  

  HỒNG PHONG - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ UY TÍN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

  Bạn cần biết rằng, phương pháp ALA-PDT là một công nghệ hiện đại nên không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện. Vì thế, nếu bạn muốn được điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng công nghệ ALA - PDT thì nên chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện.

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, một trong ít cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Mỗi tháng, phòng khám tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng trăm trường hợp sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT hiện đại và đều nhận được phản hồi tích cực.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều thế mạnh khác như:

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, phục vụ chu đáo, bảo mật thông tin, làm việc không ngày nghỉ, tư vấn online miễn phí 24/24…

 Tất cả chi phí thăm khám và điều trị đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline (028) 3838 0666 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)