Phòng Khám Gan Mật

Tìm hiểu về triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Tôi là V.X.T, năm nay 35 tuổi, nửa năm trước tôi có quan hệ lén lút với gái. Cách đây 2 tháng bỗng rãnh dương vật của tôi xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, hình đĩa bẹt, mọc liên kết thành từng cụm từng mảng rộng, trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Tôi nghi ngờ mình mắc phải bệnh xã hội. Tôi rất lo lắng, sợ sẽ lây cho vợ. Mong bác sĩ giúp tôi với.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào anh T, với tình trạng của anh thì có thế thấy đây là triệu chứng sùi mào gà ở nam. Bình thường sùi mào gà không gây đau, nhưng khi nốt sùi phát triển to có thể gây khó khăn khi đi lại và vận động, gây cản trở việc quan hệ tình dục, khiến cho nam giới luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp, sống khép mình.

       Nếu không may mắc phải sùi mào gà tuýp 16 và 18, nam giới sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc ung thư dương vật, ung thư hậu môn rất cao, gây nguy hại đến tính mạng của nam giới.

       Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, quận 5 để khắc phục tình trạng của anh, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới bằng nhiều phương pháp mới như: phương pháp cắt đốt điện cao tần, phương pháp liệu quang động ALA -PDT, phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA.

       Tất cả những phương pháp vừa kể trên đều giúp loại bỏ những triệu chứng bên ngoài của bệnh sùi mào gà gây ra mà không gây đau đớn, không làm tổn thương những vùng xung quanh. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa tái phát.

 Bạn gặp phải các triệu chứng sùi mào gà tương tự? Bạn băn khoăn không biết nên làm thế nào? Hỏi ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để có lời khuyên chính xác nhất!

 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)