Phòng Khám Gan Mật

Sùi mào gà ở môi lớn môi bé - Biểu hiện và cách điều trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

         Đối với nữ giới mắc sùi mào gà thì sùi mào gà ở môi lớn, môi bé là những vị trí xuất hiện phổ biến. Và để phát hiện kịp thời cũng như sớm xác định phương án điều trị hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu về những biểu hiện và cách điều trị sùi mào gà ở môi lớn môi bé trong bài viết sau đây.

[Sùi mào gà ở môi lớn môi bé có nguy hiểm không? CLICK để biết thêm thông tin chi tiết]

Sùi mào gà ở môi lớn, môi bé được biểu hiện như thế nào?

         Sùi mào gà ở nữ thường bắt nguồn từ việc quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh hoặc có những tiếp xúc trực tiếp với mụn trên da, máu, dịch tiết sinh dục hoặc dùng chung đồ dùng sinh hoạt với bệnh nhân mắc sùi mào gà.

         Thông thường, sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, sùi mào gà sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lâm sàng theo từng giai đoạn như sau:

 Giai đoạn 1:

 ● Sùi mào gà ở môi lớn, môi bé nữ giới bắt đầu phát triển đơn lẻ, nhô lên cao khoảng vài mm.

 ● Các nốt sùi mào gà trong giai đoạn này có màu hồng nhạt, chưa gây cảm giác đau đớn và ngứa ngáy đáng kể.

 Giai đoạn 2:

 ● Các nốt sùi tại môi lớn và môi bé đã bắt đầu liên kết với nhau, đồng thời tạo nên những mảng lớn trông như mào gà hoặc súp lơ.

 ● Các nốt sùi phát triển lớn hơn, mụn sùi chứa dịch, dễ bị trầy xước và vỡ ra khi cọ xát mạnh.

 Giai đoạn 3:

 ● Các mụn sùi lúc này đã lớn và chín, bên trong chứa nhiều dịch mủ bắt đầu vỡ ra, lan rộng.

 ● Gặp phải tình trạng lở loét và chảy dịch mủ kèm theo máu, là nguyên nhân khiến bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm, ngứa ngáy và đau rát.

 ● Ngoài ra, bệnh còn khiến nữ giới gặp phải tình trạng khí hư bất thường, có mùi hôi, ngứa vùng kín kèm theo chảy máu, đau rát khi quan hệ tình dục.

 KHUYẾN CÁO: Sùi mào gà ở môi lớn, môi bé thường không khó để nhận biết, do đó chị em ngay khi nhận thấy cần thăm khám và điều trị kịp thời. Việc này không chỉ có ý nghĩa giúp bệnh tật được đẩy lùi dễ dàng, nhanh chóng hơn mà còn tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

Tôi phát hiện một vài nốt mụn nhỏ ở vùng kín, không biết đó có phải sùi mào gà hay không? CLICK ngay để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở môi bé môi lớn bằng phương pháp nào?

         Các chuyên gia Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, dựa vào những biểu hiện sùi mào gà ở môi lớn và môi bé mà các bác sĩ sẽ tiến hành những xét nghiệm tầm soát bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

         Được thành lập và hoạt động nhiều năm, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là cơ sở thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP HCM. Để hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại môi lớn, môi bé, các bác sĩ tại đây đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau, cụ thể như sau:

➢ Dùng thuốc: được áp dụng cho những bệnh nhân phát hiện sùi mào gà sớm, phác đồ được điều trị là kháng sinh phù hợp giúp bệnh nhân khôi phục các tổn thương vùng ngoài da.

➢ Đốt điện: có khả năng loại trừ các mụn sùi đã lan rộng, tuy nhiên đây cũng là phương pháp tồn tại nhiều nhược điểm khi có thời gian điều trị lâu, gây đau đớn cho bệnh nhân.

➢ Điều trị bằng laser: chiếu tia laser vào vùng mọc mụn rộp sinh dục ngăn chặn chúng tiếp tục lan ra vùng da lành.

➢ Công nghệ ALA – PDT: đây là phương pháp luông được các bác sĩ khuyến khích sử dụng bởi ưu điểm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây đau đớn cho bệnh nhân. Đây cũng là phương pháp hiện đang được áp dụng khá thành công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người bệnh.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT có tốn kém không? Tổng chi phí khoảng bao nhiêu? CLICK ngay để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

         Bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi đến thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

✔ Phòng khám với cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn, không những giúp chẩn đoán chính xác mà cả hiệu quả điều trị cũng được nâng cao.

✔ Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa và điều trị sùi mào gà.

✔ Áp dụng quy trình khám chữa và hỗ trợ điều trị khoa học, an toàn, mang lại kết quả điều trị cao.

✔ Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối, tránh tâm lý e ngại của người bệnh.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)