Phòng Khám Gan Mật

Sùi mào gà ở dương vật và cách trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Sùi mào gà dương vật ngày càng trở nên khá phổ biến gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể điều trị được nếu phát hiện sớm. Nam giới khi phát hiện các triệu chứng của bệnh thì cần đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ chia sẻ những dấu hiệu nhận biết bệnh cũng như cách điều trị bệnh để nam giới nắm rõ hơn từ đó có hướng khắc phục kịp thời.

Sùi mào gà dương vật và triệu chứng của nó

       Sùi mào gà dương vật là căn bệnh nguy hiểm chủ yếu lây lan qua đường tình dục, do virus Human papilloma (HPV) gây ra, tuy nhiên rất nhiều đấng “mày râu” chưa nhận thức được mức độ nguy hiểm của nó nên vẫn còn chủ quan, quan hệ tình dục với nhiều bạn tình mà không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn.

Nhấc máy lên và gọi đến hotline 028 3838 0666 hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và đặt lịch khám online nhanh chóng nhất!

        Dấu hiệu sùi mào gà dương vật

       Khi nam giới bị lây nhiễm virus HPV, sau khoảng 2 – 9 tháng, bệnh sẽ khởi phát và gây ra những triệu chứng ban đầu. Hầu hết các trường hợp, sùi mào gà ở nam giới thường xảy ra ở bộ phận sinh dục hay vùng hậu môn.

       Theo đó, nam giới có thể nhận biết sớm các dấu hiệu sùi mào dương vật như sau:

       Biểu hiện lâm sàng của bệnh sùi mào gà dương vật thường là tại bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu bẹn,… nổi những u nhú màu hồng nhạt, mềm, có đường kính khoảng từ 1-2mm, cao lên như những nhú gai, không ngứa, không đau nhưng rất dễ chảy máu khi va chạm.

       Khi gặp những điều kiện thuận lợi (vùng kín ẩm ướt, viêm nhiễm, kết hợp mắc bệnh lậu…) những u nhú này nhanh chóng liên kết thành những mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa những u nhú có thể nhấn ra mủ. Triệu chứng này xuất hiện trên niêm mạc da bình thường không gây thâm nhiễm.

       Bệnh ở giai đoạn đầu nam giới thường không bị khó chịu, không đau hoặc ngứa. Tuy nhiên một thời gian sau, các tổn thương sẽ vỡ ra, chảy dịch mủ, gây viêm loét, nhiễm trùng ở vùng kín. Lúc này, nam giới sẽ có cảm giác ngứa ngáy khó chịu kèm mùi hôi tanh ở vùng kín. Dương vật bị đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục, khó khăn khi tiểu tiện.

       Ngoài sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, nam giới có thể còn bị sùi mào gà ở hậu môn, vùng môi miệng, vòm họng nếu có quan hệ tình dục bằng đường hậu môn hoặc đường miệng với đối tượng mang mầm bệnh.

        Khi có những triệu chứng bệnh như trên, nam giới có thể liên hệ bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn TẠI ĐÂY

Cách điều trị sùi mào gà dương vật hiệu quả dành cho nam giới

       Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thuốc đặc trị virus HPV gây bệnh sùi mào gà, các phương pháp điều trị chủ yếu là nhằm loại bỏ triệu chứng sùi mào gà ở dương vật, tăng sức đề kháng để hạn chế tối thiểu khả năng sùi mào gà tái phát.

       Nhìn chung sùi mào gà ở dương vật thường dễ điều trị hơn do đặc điểm cấu tạo bộ phận sinh dục. Có rất nhiều cách điều trị sùi mào gà khác nhau, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định nhưng phương pháp thích hợp, một số cách điều trị sùi mào gà có thể kể đến là:

        Điều trị bằng thuốc

       Bệnh nhân có thể dùng thuốc bôi bên ngoài kết hợp với thuốc uống để loại bỏ các nốt sùi. Trường hợp dùng thuốc thường là bệnh nhân có sùi nhỏ nằm ở ngoài, tuy nhiên bệnh có khả năng tái nhiễm cao.  

        Đốt sùi mào gà 

       Có thể sử dụng các phương pháp đốt điện, đốt laser hay ni tơ lỏng là cách điều trị sùi mào gà ở dương vật có kích thước lớn, phát triển độc lập bên ngoài. Nhược điểm của đốt sùi là gây đau đớn cho người bệnh, dễ tái phát và không điều trị được các nốt sùi nằm sâu bên trong cơ thể.

        Phương pháp ALA-PDT

       Là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay, nhằm loại bỏ và phá hủy các khối sùi mào gà và các tổ chức xung quanh vẫn không bị ảnh hưởng. Phương pháp với nhiều ưu điểm như:

       Không sử dụng dao kéo, ít gây đau đớn, ít chảy máu.

       Ngăn ngừa khả năng tái phát, an toàn, hiệu quả.

       Thời gian điều trị và phục hồi nhanh, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

       Dựa vào sinh nhiệt của ánh sáng cảm quan cao tần để tiếp cận sâu bên trong mô bệnh làm "đóng bằng", nốt sùi tự rụng.

       Xâm lấn tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, mang lại tính thẩm mỹ cao.

   Bạn không biết trường hợp của mình nên điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Điều trị sùi mào gà dương vật uy tín tại TPHCM

       Nếu bạn đang băn khoăn không biết điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tại TPHCM an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý thì bạn hãy tới ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

       Phòng khám đã được Sở y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám, điều trị bệnh nam, phụ khoa, bệnh xã hội. Đến nay, phòng khám đã chữa khỏi bệnh sùi mào gà ở dương vật nói riêng và bệnh xã hội nói chung cho hàng triệu người dân ở khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

       Đến với phòng khám, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cẩn thận, nhiệt tình.

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn, y tá, điều dưỡng thân thiện, sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ người bệnh trong quá trình thăm khám.

    Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

    Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám công khai, niêm yết theo quy định của Sở y tế TPHCM.

   ✔ Phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính (8h – 20h) giúp người bệnh chủ động thời gian thăm khám.

 Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi để trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh! 

  

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)