Phòng Khám Gan Mật

Sùi mào gà là bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sùi mào gà một trong những bệnh xã hội rất nguy hiểm, lây lan nhanh chóng, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là tính mạng của người bệnh. Nguy hiểm là vậy, nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức về bệnh để phòng tránh cũng như kịp thời phát hiện và điều trị bệnh. Vậy cụ thể sùi mào gà là bệnh gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Sùi mào gà là bệnh gì?

  Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, tốc độ lây lan nhanh chóng, khó khắc phục nhưng lại rất dễ tái phát. Trong thời gian ủ bệnh từ 2 - 9 tháng, bệnh không có những biểu hiện rõ ràng nên nhiều người không hay biết mình mắc phải sùi mào gà. Sau một thời gian ủ bệnh, biểu hiện của bệnh bắt đầu xuất hiện rầm rộ, phần niêm mạc da bị virus HPV xâm nhập sẽ nổi những nốt sùi mọc riêng lẻ hoặc kết hợp thành từng đám, từng chùm...

 Sùi mào già lây nhiễm qua những con đường nào?

 Nhận biết bệnh sùi mào gà qua những biểu hiện nào?

  Tùy vào cơ địa mỗi người cũng như mức độ nhiễm virus HPV mà bệnh sùi mào gà sẽ biểu hiện nhanh hay chậm khác nhau. Tuy nhiên, thông thường người mắc sùi mào gà sẽ có những triệu chứng sau đây:

  ✜ Vùng da bị nhiễm virus như bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng... bắt đầu xuất hiện những u nhú nhỏ có màu đỏ hoặc hồng nhạt như nhú gai, khiến cho người bệnh cảm thấy ngứa ngứa, khó chịu nhưng lại không gây đau.

  ✜ Tại thời điểm u nhú vừa xuất hiện mà không được điều trị kịp thời và hiệu quả thì theo thời gian kích thước của chúng này càng to và mọc lên với số lượng nhiều hơn, từ đó liên kết với nhau thành từng mảng lớn trông giống mào gà, hoa súp lơ.

  ✜ Bề mặt nốt sùi ẩm ướt, dễ trầy xước, ấn vào chảy máu, chảy mủ hôi tanh, đau rát, ngứa ngáy dữ dội, đặc biệt là trong lúc quan hệ tình dục hoặc đi vệ sinh, đồng thời còn nổi hạch bạch huyết ở vùng bẹn. Ở nữ giới còn kèm theo triệu chứng ra nhiều khí hư bất thường.

   Khuyến cáo:

  Sùi mào gà để lâu không điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ khiến người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: đau đớn, lở loét bộ phận sinh dục, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí biến chứng ung thư dương vật, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, đe dọa tính mạng.

  ► Chính vì vậy, muốn phòng bệnh hiệu quả thì mỗi người hãy chủ động thực hiện những thói quen sinh hoạt khoa học, sạch sẽ, hợp lý và quan hệ tình dục an toàn. Trong trường hợp có biểu hiện của bệnh, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về sùi mào gà vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

Điều trị sùi mào gà hiệu quả sau 1 liệu trình

  Để điều trị sùi mào gà hiệu quả, tránh tái phát, đầu tiên người bệnh cần phải trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thực hiện các xét nghiệm kiểm tra, chẩn đoán chính xác nhất, từ đó mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp sao cho mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, chi phí.

  Tại TPHCM hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh xã hội trong đó có sùi mào gà rất hiệu quả và an toàn chỉ sau 1 liệu trình với phương pháp ALA – PDT thế hệ mới.

  Phương pháp ALA - PDT cũng là kỹ thuật điều trị sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và khuyên dùng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như:

  ✔​ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, đặc biệt là những vị trí khó điều trị như lỗ sáo, cổ tử cung...

  ✔​ Thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn nhiều.

  ✔​ Tiến hành nhanh chóng trong khoảng từ 20 – 30 phút, người bệnh về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Hiệu quả cao, ngay cả những trường hợp nặng, mảng sùi lớn, ngăn ngừa khả năng tái phát.

  ✔​ Khả năng hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

  ✔​ Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo.

Bạn lo lắng về chi phí điều trị sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

  Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ giỏi, hơn 15 năm kinh nghiệm trong môi trường vô trùng sạch sẽ, máy móc hiện đại sẽ đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo và an toàn cho người bệnh. Do đó, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn điều trị sùi mào gà tại đây.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Ngoài ra, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, người bệnh còn trải nghiệm tất cả các dịch vụ y tế tuyệt vời, đạt tiêu chuẩn chất lượng mà Bộ Y tế đề ra.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline (028) 3838 0666 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)