Phòng Khám Gan Mật

Quy trình khám sùi mào gà như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Mình năm nay 38 tuổi, có 2 con. Không biết có phải do mình lây bệnh từ chồng hay không. Nhưng tuần trước mình thấy âm đạo xuất hiện những nốt sùi nhỏ, có đầu nhân nhọn, mềm, không đau và có nhiều màu như: đỏ, hồng hoặc hơi nâu. Ban đầu các nốt sùi mào gà mọc riêng lẻ nhưng càng về sau chúng phát triển to thành từng mảng giống như súp lơ. Mình đang nghi ngờ mình mắc phải bệnh sùi mào gà. Mình muốn biết quy trình khám sùi mào gà như thế nào? Xin chân thành cảm ơn!”

(Trần Ngọc X- 32 tuổi, nhân viên)

Bạn không biết trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ phân tích và cho lời khuyên!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Theo bác sĩ CKII Đinh Văn Công, sùi mào gà là bệnh khó có thể chẩn đoán chính xác thông qua các biểu hiện lâm sàng của bệnh. Bởi gian đoạn đầu bệnh không có dấu hiệu hay bất cứ triệu chứng nào. Vì thế, người bệnh bắt buộc phải tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.

       Khi thăm khám, nếu nhận thấy các dấu hiệu nghi ngờ sùi mào gà, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm xét nghiệm. Có nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà như: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo ở nữ giới, xét nghiệm dịch niệu đạo ở nam giới, xét nghiệm tế bào cổ tử cung…Tùy từng trường hợp mà quy trình xét nghiệm sẽ khác nhau.

       Nếu kết quả cho ra dương tính với sùi mào gà, các bác sĩ sẽ tùy theo thể trạng của từng bệnh nhân, bác sĩ có thể chỉ định theo từng phương pháp như: uống thuốc, đốt laser, đốt điện, đốt lạnh… Mục đích của các phương pháp này là loại bỏ các triệu chứng của bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chat ngay với bác sĩ để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân sùi mào gà của bạn! 

       Hiện tại, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng một trong những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến nhất trên thế giới là phương pháp ALA – PDT. Với phương pháp này, việc điều trị bệnh sẽ được rút ngắn thời gian, không gây đau đớn, và có thể tiếp cận được những khu vực bị bệnh sâu trong cơ thể.

       Nếu còn bất cứ vấn đề nào thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà hoặc các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại để được bác sĩ tư vấn và giải đáp một cách cụ thể và chi tiết.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)