Phòng Khám Gan Mật

Nhận biết sớm các dấu hiệu sùi mào gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Em tên là Cúc, năm nay 29 tuổi. Em có quan hệ với bạn trai một thời gian rồi ạ, nhưng gần đây ở thành âm đạo lại xuất hiện các nốt sùi, u nhú nhỏ màu hồng. Theo em được biết thì đây là dấu hiệu của sùi mào gà. Em rất lo lắng và muốn hỏi cách điều trị ạ. Bác giúp em với, em cảm ơn.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, tình trạng của bạn chính là dấu hiệu sùi mào gà. Để chính xác chúng tôi sẽ tiến thăm khám và làm các xét nghiệm. Nếu như không may mắc phải bệnh thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay, tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ có những phương pháp nhất định đối với từng mức độ bệnh như:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh hoặc thuốc bôi ngoài da có tác dụng kháng viêm, hạn chế khả năng phát triển của bênh, giúp bạn giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát.

       Ngoài ra, còn có phương pháp ALA-PDT: Sử dụng các chất cảm quang đặc biệt dưới sự chiếu xạ kích hoạt phản ứng quang động giúp tiêu diệt mầm bệnh, hồi phục tế bào, đẩy nhanh quá trình đào thải virus, không làm ảnh hưởng vùng lân cận, an toàn, hiệu quả cao, hạn chế bệnh tái phát.

       Bên cạnh việc áp dụng những cách hỗ trợ chữa sùi mào gà tiên tiến mà khi đến với phòng khám bạn còn được các chuyên khoa trực tiếp thực hiện như bác sĩ CKII Đỗ Văn Đức với kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm điều trị.

       Mọi thắc mắc cần được tư vấn, hoặc nhu cầu đặt hẹn để ưu tiên khám trước và không phải chờ đợi lâu, hãy liên hệ đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín qua Hotline hoặc hệ thống KHUNG CHAT để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)