Phòng Khám Gan Mật

Nguyên nhân sùi mào gà và cách trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng là mối lo ngại lớn của rất nhiều người. Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây nhiễm nhanh và mang nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Nắm được nguyên nhân sùi mào gà sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong việc phòng tránh, nhận biết cũng như chữa trị sùi mào gà một cách hiệu quả hơn. Muốn biết lí do tại sao bị sùi mào gà thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà

       Sùi mào gà là căn bệnh được hình thành bởi virus Human papilloma. Sùi mào gà thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục. Nguyên nhân sùi mào gà thì có rất nhiều, thông thường các nguyên nhân chủ yếu nhất vẫn là:

        Quan hệ tình dục không an toàn

       Quan hệ tình dục không biện pháp an toàn, quan hệ với nhiều người nhiễm virus HPV là nguyên nhân chính khiến bạn bị sùi mào gà. Khi nhiễm bệnh nếu người bệnh tiếp tục quan hệ không an toàn thì lây lan nhanh chóng sang cho người khác.

      Bạn muốn thăm khám và xét nghiệm tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bạn có thể Click vào đây để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám lâm sàng và cấp mã khám ưu tiên ngay

        Lây nhiễm qua các vết thương hở

       Nếu bạn tiếp xúc với mầm bệnh rồi vô tình chạm vào vết thương hở của bản thân thì virus gây bệnh rất dễ xâm nhập vào cơ thể mà gây bệnh. Vì thế hãy chú ý băng bó vết thương cẩn thận để tránh lây nhiễm virus.

        Lây truyền qua đường máu

       Đặc điểm của bệnh sùi mào gà là có thời gian ủ bệnh lâu, nhất là đối với những ai có sức đề kháng tốt thời gian ủ bệnh có thể kéo dài vài tháng, thậm chí đến vài năm mới xuất hiện các triệu chứng. Do đó, nhiều người không hề biết mình đang mắc bệnh lại vô tình truyền máu cho người khác, hay sử dụng chung kim tiêm, sủ dụng chung dao cạo râu đều có thể lây nhiễm bệnh cho người khác.

        Lây truyền từ mẹ sang con

       Trong quá trình mang thai, nếu người mẹ bị mắc sùi mào gà mà sinh bằng phương pháp sinh thường cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi, thậm chí là tử vong khi bị nhiễm sùi mào gà.

        Lây nhiễm khi dùng chung đồ cá nhân 

       Virus HPV có thể không tồn tại được trong môi trường bên ngoài nhưng có thể sống được trong môi trường ẩm ướt. Vì thế ở khăn mặt, bàn chải đánh răng, khăn tắm của người bệnh rất dễ có virus gây bệnh. Nếu bạn sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh thì có khả năng mắc bệnh cao.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để cảm nhận hiệu quả tối ưu chỉ sau 1 lần điều trị

Phòng khám nào có cách hỗ trợ trị sùi mào gà hiệu quả?

       Các bác sĩ Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Hồng Phong cho biết, địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín và có chất lượng là nơi có cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, và đội ngũ y bác sĩ giỏi, ....

       Nắm bắt được tâm lý này, Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Hồng Phong đã áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà với phương pháp ALA-PDT. Phương pháp này, hỗ trợ hỗ trợ điều trị kết hợp từ trong ra ngoài, khắc phục các nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

       Nếu như các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống trước đây như dùng thuốc hay đốt sùi đều dễ khiến bệnh quay lại, gây nhiều đau đớn và biến chứng cao… Thì giờ đây phương pháp ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà với những ưu điểm vượt trội như:

        Hiệu quả 

       Hỗ trợ điều trị sùi mào bằng kỹ thuật ALA-PDT ngoài việc hỗ trợ điều trị, phương pháp còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, cơ thể có khả năng miễn dịch lâu dài với virus.

        Nhanh chóng 

       Phương pháp ALA-PDT sử dụng tỉ lệ thuốc vi lượng, có sức hoạt động rất mạnh, trực tiếp đi đến các tổn thương và tiến hành hỗ trợ điều trị nhanh chóng. 

        Hạn chế tái phát cao

       Kỹ thuật ALA - PDT có thể giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả trong một thời gian sớm, hạn chế tối đa nguy cơ tái bệnh.

  Bạn không biết trường hợp của mình nên điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

       Vì vậy, khi thấy mình có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà, người bệnh nên đến ngay Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Hồng Phong để thăm khám và có lộ trình hỗ trợ hỗ trợ điều trị phù hợp. An toàn hỗ trợ hỗ trợ chữa trị trong thời gian ngắn , ít đau đớn, tỉ lệ khỏi bệnh cao, bảo vệ nguyên vẹn các chức năng của cơ quan quan trọng và là những điều Hồng Phong cam kết mang lại cho người bệnh.

 

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - Top 10 địa chỉ trị bệnh xã hội hàng đầu

(Khu vực phía Nam)

► Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động: Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được Sở Y Tế thành phố kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động, với chuyên môn thăm khám các bệnh đa khoa trong đó có chuyên khoa bệnh xã hội hàng đầu hiện nay

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh xã hội giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả tối ưu điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà. Tại đây chúng tôi áp dụng hỗ trợ chữa trị sùi mào gà bằng những phương pháp hiện đại và hiệu quả, đặc biệt là phương pháp ALA – PDT cải tiến mới.

► Là bệnh viện uy tín hỗ trợ thăm khám ngoài giờ: Chúng tôi tiên phong trở thành phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ tốt nhất tại Tp. HCM. Mở cửa từ 8h sáng đến 20h tối, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Ngoài ra, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe lâm sàng và đặt hẹn qua hệ thống tư vấn trực tuyến, hoạt động 24/24h

► Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: Là Phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở. Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ, bảo đảm không để tình trạng thu sai phí xảy ra.

 Còn chần chừ gì mà không nhấc nhấp BẢNG CHAT dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa bệnh viện xã hội Hồng Phong hỗ trợ. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)