Phòng Khám Gan Mật

Nguyên nhân nào gây ra bệnh sùi mào gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vì vậy, mọi người cần phải nắm rõ nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp phòng tránh phù hợp. 

ĐÂU LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH SÙI MÀO GÀ?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bệnh sùi mào gà lây truyền qua nhiều con đường, không chỉ riêng quan hệ tình dục không an toàn. Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây ra bệnh sùi mào gà:

  Nguyên nhân trực tiếp:

  Thường thì nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà được nhiều người biết đến chính là quan hệ tình dục không an toàn bao gồm: quan hệ bằng miệng, hậu môn, hoặc tiếp xúc trực tiếp. Virus HPV qua vết thương hở xâm nhập vào bên trong, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt. Đây là nguyên nhân có nguy cơ lây nhiễm rất cao.

lợi ích đặt hẹn online

  Nguyên nhân gián tiếp:

   Lây từ mẹ sang con

  Khi người phụ nữ quan hệ tình dục không an toàn, mắc bệnh sùi mào, mà trong thời gian này mang thai thì có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở. Sau khi chào đời, em bé tiếp xúc trực tiếp với người mẹ có nhiễm virus sùi mào gà thì nguy cơ lây bệnh rất cao.

  ​ Sử dụng chung đồ dùng cá nhân

  Người bình thường mà sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: khăn mặt, đồ lót, …với người bị bệnh sùi mào gà thì cũng có khả năng lây nhiễm. Do đó, để bảo vệ mình và người thân, các bạn không nên sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác để phòng tránh lây bệnh.

  ​ Lây nhiễm qua đường miệng

      Không được dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng hoặc hôn người bị bệnh sùi mào gà vì đây cũng là nguy cơ lây bệnh sùi mào gà rất cao. 

  Sùi mào gà gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Bệnh sùi mào gà cũng là một nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vì vậy, sau khi biết được những nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà, người bệnh nên có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Làm gì để ngăn chặn sự lây nhiễm của bệnh sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn để giúp bảo vệ bạn và những người thân.

Nhận biết sùi mào gà qua những dấu hiệu nào?

      Thông thường, bệnh sùi mào gà sẽ biểu hiện rõ khi người bệnh nhiễm bệnh khoảng từ 2-­9 tháng.

   Ở nam giới: các nốt sùi mọc nhỏ li ti màu trắng hoặc hồng nhạt, mọc rải rác trên bộ phận sinh dục nam như rãnh quy đầu, bao quy đầu, lỗ sáo, bìu…

   Ở nữ giới: nốt sùi li ti mọc ở cơ quan sinh dục như môi lớn, môi bé, âm đạo, âm hộ, lỗ tiểu, quanh lỗ hậu môn…

lợi ích đặt hẹn online

✘  Ban đầu tại vi trí có tiếp xúc với mầm bệnh, xuất hiện các nốt sùi nhỏ, tương đối mềm mại và nhô cao nên trên bề mặt niêm mạc da. Những nốt sùi này trông như những nhú gai màu hồng, có diện tích nhỏ với đường kinh chỉ từ 1 – 2 mm. Đôi khi ở một số bệnh nhân, sẽ thấy các dạng tổn thương có hình tròn dẹt, chúng khá khô và có lớp bề mặt ráp.

✘  Sau một thời gian, các nốt sùi mào gà sẽ nhanh chóng liên kết với nhau để tạo thành những tổn thương lớn. Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy chúng khá giống với mào gà hoặc súp lơ. Những nốt sùi này có đặc điểm rất ẩm ướt, ấn nhẹ có thể tiết ra dịch mủ, màu hồng tươi.

✘  Những triệu chứng của bệnh sùi mào gà về cơ bản không gây đau đớn cho bệnh nhân, nhưng chúng có thể gây ngứa ngáy và tiết ra mùi hôi thối.

      Chủ động trước những dấu hiệu bất thường của cơ thể là cách nhanh chóng phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời. Phát hiện bệnh và điều trị càng sớm, thì bạn càng đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn. Vì vậy, đừng ngần ngại hỏi chuyên gia NGAY TẠI ĐÂY nếu bạn cũng gặp những triệu chứng trên đây!

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín và chất lượng tại TP HCM

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại TP.HCM. Phòng khám đang áp dụng phương pháp ALA-PDT mới, tiên tiến đưa vào hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả và hỗ trợ hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

  Phương pháp này, an toàn, thời gian hỗ trợ hỗ trợ điều trị ngắn, tỉ lệ thành công cao. Vì vậy, người bệnh yên tâm lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một địa chỉ hỗ trợ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiệu quả.

lợi ích đặt hẹn online

   ✔ Phòng khám có chuyên khoa bệnh xã hội riêng biệt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên hơn 20 năm trong nghề.

   ✔ Phòng khám có quy mô tương đối lớn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

   ✔ Chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ở dương vật tại phòng khám luôn ở mức giá phù hợp với tất cả mọi người bệnh và theo đúng quy định mà Sở Y tế đưa ra. Đặc biệt, nếu người bệnh gặp khó khăn về kinh tế thì các bác sĩ có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị tùy theo mức độ bệnh.

   ✔ Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến đã giúp phòng khám hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng loạt người bệnh mắc bệnh sùi mào gà.

   ✔ Dịch vụ y tế tại phòng khám luôn rất khoa học, chuyên nghiệp và ân cần, chu đáo nên luôn làm hài lòng người bệnh.

Người bệnh có thể đặt hẹn miễn phí trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để lấy mã số khám bệnh thông qua mục >> Tư vấn trực tuyến ngay tại đây << để đảm bảo phục vụ tốt và chu đáo hơn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Tran. D. N

Chào bác sĩ, e muốn được đặt lịch khám, không biết phải làm thế nào? bác sĩ tư vấn giúp e với ạ? 0388***542

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, tọa lạc tại địa chỉ: 160 – 162 đường Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP.HCM nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào bạn nhé! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Ng. Q. T

Chào bs, e 30t. Gần đây dương vật e bị nổi lên một vài nốt mụn nhú lên, sờ vào có cảm giác sần sần, e ko biết đây là bệnh gì và có tự hết dc ko hay e cần phải đi khám và chữa trị?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
M. Nguyet

Cháu mới có người yêu và có quan hệ với anh ấy một vài lần. Đợt vừa rồi khi “gần gũi”, cháu có phát hiện thấy ở “cậu bé” của anh ấy có nhiều nốt mụn đỏ, sờ vào cứng và ráp. Cháu có hỏi thì anh ấy bảo không biết. Cháu đang hoang mang quá, xin bác sĩ cho biết bạn trai cháu đang mắc bệnh gì ạ và bệnh có lây không bác sĩ?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Ph. H. D

Xin chào bs ! xin cho em hỏi: Em và vợ em rất lo lắng khi bác sĩ cho biết vợ em đã mắc bệnh sùi mào gà. được biết bệnh này lây qua đường tình dục, nhưng em chưa từng quan hệ với ai khác và vợ em cũng vậy thì tại sao lại mắc bệnh? bệnh có thể tự nhiên mắc phải không hay do nguyên nhân nào khác?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích