Phòng Khám Gan Mật

Hình ảnh nhận biết bệnh sùi mào gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Tôi bị mọc các mụn cóc nhỏ tại bộ phận sinh dục. Nghe nhiều người nói đây chính là bệnh sùi mào gà. Tôi có lên mạng xem hình ảnh bệnh sùi mào gà và thấy giống như tình trạng mình đang mắc phải. Sau khi tìm hiểu, tôi cũng có biết chút ít thông tin về tính chất và mức độ nguy hiểm của sùi mào gà nên cũng rất lo lắng. Mong được các bác sĩ tư vấn giúp về bệnh lý này và chỉ cách điều trị. Tôi xin cảm ơn!

(Anh L.Đ.Nhân, quận 6, TPHCM)

 Để được tư vấn đặt lịch khám nhanh chóng, quý bệnh nhân có thể liên hệ trực tuyến TẠI ĐÂY

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, sùi mào gà là bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Đây là căn bệnh do virus Human Papiloma Virus (HPV) gây ra và khiến bệnh nhân phải đối diện với hàng loạt các biến chứng nguy hiểm. Khi mắc bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ bị nổi những nốt sẩn đỏ màu hồng nhạt ở âm đạo, lở loét miệng,… Nhìn bên ngoài, những nốt sần giống như súp lơ, ban đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ, về sau tiến triển thành từng đám lớn.

       Sùi mào gà là căn bệnh tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng có thể dẫn đến vô sinh, ung thư hậu môn. Với nữ, khi bệnh phát triển rất dễ dẫn tới ung thư cổ tử cung, làm tắt nghẽn ống dẫn trứng, với nam thường gây ung thư dương vật… Chính vì thế, khi phát hiện có các nốt mụn cóc mọc lên tại bộ phục sinh dục, người bệnh cần thực hiện thăm khám ngay tại các cơ sở y tế, nhận chỉ định điều trị từ bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không nên chủ quan, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi khám bệnh, tùy thuộc vào tình trạng tổn thương, bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị thích hợp nhất để tránh các biến chứng phức tạp do bệnh gây ra.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn có thắc mắc không hiểu! Hỏi ngay bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Một trong những phương pháp hiệu quả được bác sĩ tại phòng khám áp dụng đó chính là Phương pháp quang động lực ALA –PDT công nghệ mới được nhiều chuyên gia đánh giá là sự đột phá trong điều trị sùi mào gà. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế lớn, uy tín đã và đang áp dụng thành công phương pháp chữa bệnh này, trong đó có Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

       Cơ chế hoạt động của phương pháp quang động lực ALA –PDT này là: Với sự tác động qua lại của các nguồn sáng, chất cảm quang đặc biệt, oxy đã tạo ra phản ứng quang động tác động trực tiếp vào vùng bệnh giúp ức chế sự tăng sinh của mụn thịt. Kết hợp chặn đứng chuỗi gen và cấu trúc của virus, tiêu diệt tận gốc virus. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch. Có hiệu quả điều trị cả bên trong và ngoài, đạt 99,9%. Đây cũng chính là lý do vì sao rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp quang động lực ALA –PDT công nghệ mới đều đạt được kết quả tốt, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

       Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc thêm về bệnh sùi mào gà, hãy nhấc máy điện thoại lên và gọi cho tổng đài tư vấn của chúng tôi theo số hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới, đội ngũ y bác sĩ chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhanh nhất cho bạn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)