Phòng Khám Gan Mật

Hiện tượng u nhú ở bộ phận sinh dục và cách chữa trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  U nhú ở bộ phận sinh dục có thể là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh xã hội nguy hiểm, điển hình là sùi mào gà. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hiện tượng u nhú ở bộ phận sinh dục và cách chữa trị trong bài viết dưới đây.

Bộ phận sinh dục của tôi gần đây nổi nhiều u nhú bất thường là do đâu vậy bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn!

U nhú ở bộ phận sinh dục là dấu hiệu bệnh gì?

  U nhú ở bộ phận sinh dục là hiện tượng vùng kín của nam và nữ giới xuất hiện những u nhú nhỏ li ti mọc lên, đường kính chừng 1-2mm, xuất hiện dày đặt tại âm đạo hoặc dương vật.

  Theo bác sĩ chuyên khoa, u nhú ở bộ phận sinh dục có thể là một hiện tượng sinh lý bình thường và không cần quá lo lắng. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, đây là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm như sùi mào gà. Cụ thể:

   Ở những người có nội tiết tố tốt và vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt thì những u nhú này thường phát triển khá mạnh với kích thước khá dài. Ở nữ giới thường xuất hiện tại môi bé, môi lớn. Còn nam giới thường thấy ở dương vật, rãnh quy đầu... Tuy nhiên, các u nhú này hầu như không gây đau đớn hay ngứa ngáy gì cho người bệnh, nhưng trong nhiều trường hợp sẽ gây ra cảm giác cộm vướng, nhất là khi quan hệ.

   U nhú ở bộ phận sinh dục cũng có khả năng là các nốt sùi mào gà do virus HPV gây ra. Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng hiện nay.

  Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ thấy các u nhú xuất hiện ở vùng kín gồm những nốt mụn mọc riêng lẻ, không đau hay ngứa. Sau đó sẽ phát triển lớn hơn, liên kết với nhau thành mảng lớn có hình dáng giống như hoa mào gà hay hoa súp lơ, ấn vào chảy máu, mủ, gây đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

  Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà là do quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung các vật dụng cá nhân với người nhiễm bệnh hoặc lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở.

Bác sĩ đang online! Hãy chủ động trò chuyện với bác sĩ hoặc gửi hình ảnh qua khung chat để được chẩn đoán nhanh và chính xác nguyên nhân gây u nhú bộ phận sinh dục! 

  

Điều trị u nhú ở bộ phận sinh dục như thế nào?

  Khi phát hiện những u nhú ở bộ phận sinh dục, người bệnh không được chủ quan và cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể. Sau khi thăm khám, xác định nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

   Trường hợp u nhú là hiện tường sinh lý bình thường thì có thể không cần điều trị. Tuy nhiên, nếu người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu và không tự tin thì bác sĩ có thể tiến hành loại bỏ chúng bằng cách đốt điện, đốt laser.

   Trường hợp u nhú là dấu hiệu của sùi mào gà, người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp ALA-PDT thế hệ mới. Đây là phương pháp tiên tiến, an toàn và đã mang lại hiệu quả cao cho rất nhiều người mắc phải sùi mào gà.

u nhú ở bộ phận sinh dục

  Phương pháp này dựa vào sự tác động qua lại của ánh sáng, cảm quang, oxy...nên có thể chữa bệnh một cách hiệu quả, tiêu diệt virus sâu bên trong, loại bỏ nốt sùi bên ngoài nhanh chóng, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận. Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là cơ sở y tế đầu tiên tại TPHCM áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà.

Điều trị u nhú ở bộ phận sinh dục bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể! 

  

Điều trị u nhú ở bộ phận sinh dục hiệu quả 

  Khi nhận thấy bộ phận sinh dục xuất hiện nhiều u nhú bất thường, bạn có thể đến tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được thăm khám chính xác và điều trị hiệu quả.

   Những ưu thế nổi trội của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

  ✔​ Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động công khai.

  ✔​ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp u nhú ở bộ phận sinh dục.

  ✔​ Trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng an toàn.

  ✔​ Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

  ✔​ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

  ✔​ Thực hiện thu phí công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế, có hóa đơn rõ ràng.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)