Phòng Khám Gan Mật

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Tôi mắc bệnh sùi mà gà cũng trong trường hợp tương tự với rất nhiều quý ông khác, cũng đã trải qua thời gian điều trị ở nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn cứ tái đi tái lại. Vì một chút ham vui mà hiện tại tôi đã nhận lại hậu quả là tình cảm vợ chồng rạn nứt, cuộc sống và công việc của tôi cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện tại tôi chỉ mong có thể chữa khỏi bệnh để có thể bắt đầu lại từ đầu, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay được không ạ? Cám ơn các bác sĩ rất nhiều. (N. Q. An - Lâm Đồng)

Em bị lây bệnh sùi mào gà từ bạn trai, hiện các nốt sùi của em cứ ngày càng phát triển to dần nên e rất lo lắng. Vì rất ngại khi đi khám bệnh xã hội nên em có lên mạng để tìm hiểu về các phương pháp điều trị, có thấy các phương pháp dân gian có thể tự chữa tại nhà, em muốn biết liệu chúng có an toàn và hiệu quả không ạ? Trị sùi mào gà bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay ? Mong được bác sĩ tư vấn. (Thanh Thanh - Quận 4)

        Nếu bạn cũng đang nằm trong số những trường hợp tương tự, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất sau đây.

Bạn có đang mắc phải sùi mào gà?

        Sùi mào gà từ lâu đã là căn bệnh xã hội khá nguy hiểm, sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, sùi mào gà sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng.

        Ban đầu, bệnh biểu hiện ở dạng u nhú, các mụn nước, có kích thước nhỏ, đường kính 2-3mm. Mụn sùi mào gà sẽ có màu hồng nhạt, không đau không ngứa, dễ bị xây xước dẫn đến viêm nhiễm rộng. Ở các giai đoạn tiếp theo, sùi mào gà sẽ phát triển rộng và bắt đầu liên kết thành từng mảng, có hình dạng như hoa súp lơ, mào gà… Trên bề mặt các mảng sùi có dạng mềm, khi ấn vào có mủ chảy ra, kèm theo mùi hôi khó chịu.

 Bạn gặp phải các triệu chứng sùi mào gà tương tự? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. 

✤   Sùi mào gà ở nam giới

      Vị trí xuất hiện thường ở rãnh bao quy đầu, bao quy đuầ, miệng sáo, phần đầu trước của niệu đạo, bìu…

      Các nốt sùi thường không gây đau đớn và khó chịu trong giai đoạn đầu, tuy nhiên khi phát triển to sẽ khiến nam giới khó chịu khi đi đứng.

      Các vị trí sùi có nhiều mủ, có thể gây xước chảy máu và bội nhiễm, đồng thời các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

      Nam giới mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ biến chứng thành ác tính, đặc biệt là nguy cơ mắc ung thư dương vật.

✤   Sùi mào gà ở nữ giới

      Thường gặp ở các vị trí âm vật, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, vùng bẹn, khắp bộ phận sinh dục.

      Ở giai đoạn nặng, sùi mào gà có thể phát triển thành khối lớn, thậm chí vài cm, màu đỏ tươi, tiết ra chất dịch có mùi hôi khó chịu.

      Nữ giới mắc sùi mào gà sẽ phải đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

   TƯ VẤN

Bạn mới có triệu chứng sùi mào gà hay đã điều trị qua nhưng chưa khỏi? 

Bạn thắc mắc về xét nghiệm và phương pháp điều trị sùi mào gà?

Bạn muốn biết trước chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất?

Tất cả câu trả lời đều có ngay tại đây! CLICK ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ!

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới nhất

        Hiện nay có khá nhiều phương pháp được áp dụng để điều trị sùi mào gà, trong đó bao gồm cả các phương pháp dân gian điều trị tại nhà, tuy nhiên trên thực tế thì chúng không thật sự mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí với nhiều trường hợp, còn làm phản tác dụng, khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.

        Để có thể điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao, các bác sĩ luôn khuyến khích bệnh nhân nên điều trị càng sớm càng tốt, tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc trôi nổi trên thị trường hay chưa qua thăm khám của bác sĩ. Bệnh nhân nên lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa uy tín để được điều trị tốt nhất.

        Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện nay, bệnh nhân sẽ được điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA - PDT cải tiến mới. Đây là một trong những phương pháp chữa bệnh mới nhất, có khả năng loại bỏ virus HPV, tiêu diệt mầm bệnh  một cách nhanh chóng, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

     Ưu điểm của phương pháp ALA –PDT

 ✔  An toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo

 ✔  Không kháng thuốc, không ảnh hưởng đến chức năng và hình dạng tổ chức xung quanh.

 ✔  Phạm vi sử dụng rộng, kể cả sùi mào gà ở dương vật và âm đạo mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến sinh lý sau điều trị.

 ✔  Tỉ lệ khỏi bệnh cao, phục hồi nhanh chóng, tia chiếu huỳnh quang có tác động đến tế bào mang virus DNA, phá vỡ kết cấu gene, ngăn ngừa tái phát.

 ✔  Thời gian điều trị được rút ngắn.

   Với những ưu điểm có được, phương pháp ALA – PDT đã khắc phục hoàn hảo những nhược điểm từ các phương pháp điều trị truyền thống trước đó, mang đến cho người bệnh cơ hội điều trị bệnh hiệu quả hơn nhưng vẫn rút ngắn được thời gian tiết kiệm chi phí. 

  Bạn muốn biết rõ hơn về chi phí và thời gian điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT? Tìm hiểu ngay tại đây!

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, an toàn và bảo mật

        Là một trong số những cái tên không còn quá xa lạ, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân không may mắc phải sùi mào gà. Trong nhiều năm trở lại đây, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho hàng chục ngàn ca mắc bệnh sùi mào gà từ nhẹ đến nặng, giúp bệnh nhân nhanh chóng đẩy lùi bệnh và sớm trở lại cuộc sống bình thường. 

✜  Bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca khi bệnh đã ở giai đoạn nghiêm trọng. Đồng thời luôn thấu hiểu và đưa ra lời khuyên giúp bệnh nhân lấy lại tâm lý ổn định, điều trị hiệu quả nhất.

✜  Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình xét nghiệm, thăm khám và điều trị đạt kết quả chính xác nhất.

✜  Các công tác đặt hẹn, thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh, không mất nhiều thời gian nên rất tiện lợi cho những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân bận rộn.

✜  Bảo mật thông tin tuyệt đối tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, đảm bảo không gây bất kỳ khó khăn nào cho cuộc sống và công việc hàng ngày của bạn.

  Hơn 97% bệnh nhân đã khỏi bệnh sùi mào gà và không tái phát trở lại sau khi điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Vậy bạn có muốn là trường hợp khỏi bệnh tiếp theo? CLICK ngay tại đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí?

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Ánh trinh

E bị lây sùi mào gà từ ck. Thực sự cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng. Buồn vì bệnh và cả vì ck nữa. rồi 2 vc cũng đi khám nhiều nơi nhưng không thấy thuyên giảm. Mn có ai có kinh nghiệm bệnh này ko chia sẻ cho e vs ạ.

Trả lời Thích
Thu Trang Phạm

Bệnh này dễ lây lắm. nghe nhiều ng bảo chữa bằng pp ala-pdt gì đó cũng hiệu quả lắm. bạn thử tìm kiếm mấy phòng khám có phương pháp này thử xem. 

Trả lời Thích
Tú Uyên

E năm nay 26 tuổi, đã kết hôn được gần 2 năm. Hiện e phát hiện mình mắc sùi mào gà. Bs cho e hỏi chi phí và cách điều trị ở phòng khám mình là ntn ạ? Cám ơn bs.

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào em. Cảm ơn em đã tin tưởng đặt câu hỏi cho bs phòng khám Hồng Phong. Thông thường, tùy thuộc vào giai đoạn, tình trạng bệnh hiện tại mà các bác mới có thể khẳng định chắc chắn về liệu trình, kết quả và chi phí điều trị cho trường hợp của em.  Vì vậy, em nên trực tiếp đến phòng khám để được tư vấn và thăm khám kỹ hơn.

Trả lời Thích
Nguyễn Hào

E là nam, 25 tuổi, hiện e đi khám và được kết luận bị sùi mào gà. E muốn hỏi giờ e đi tiêm vắc xin Gardasil thì có tác dụng nữa hay không ạ? Cám ơn bs.

Trả lời Thích
Bác sĩ Chuyên khoa

Chào bạn! Sùi mào gà là bệnh do virus gây nên, khi đã mắc thì không nên tiêm nữa vì có tiêm cũng không có tác dụng gì. Bạn nên nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị hiệu quả nhất. Liên hệ với các bác sĩ PK Hồng Phong nếu bạn cần thêm thông tin. 

Trả lời Thích