Phòng Khám Gan Mật

Dấu hiệu sùi mào gà ở nam và nữ giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Sùi mào gà khi không nhận diện sớm sẽ có khả năng lây nhiễm và phát triển nhanh chóng khiến việc điều trị khó khăn. Chính vì vậy, việc nhận biết những dấu hiệu sùi mào gà ở nam và nữ trong giai đoạn đầu cũng chiếm phần quan trọng không nhỏ giúp bạn có thể nhận diện và đối phó lại căn bệnh này.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam và nữ giới

        Sùi mào gà hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, là căn bệnh do virus HPV gây nên, lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, các dấu hiệu sùi mào gà có thể biểu hiện như sau:

        Dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới

Dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới

• Các nốt mụn sùi nhỏ bắt đầu xuất hiện xung quanh bộ phận sinh dục nam như vùng bìu, thân dương vật, bao quy đầu…

• Các nốt sùi ban đầu thường có hình dạng tròn, nhỏ, mềm, mọc li ti đơn độc, nhưng sau đó sẽ phát triển thành từng chùm, từng mảng tương tự như mào gà.

• Các nốt sùi có thường có màu hồng, màu tím, bên trong có lớp mủ trắng, thông thường chúng không gây đau đớn, nhưng sau một thời gian phát triển, các nốt sùi sẽ bị vỡ ra, lớp mủ trắng bên trong lan ra gây lở loét cho các vùng quanh bộ phận sinh dục.

• Nam giới mắc sùi mào gà khi đi vệ sinh sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu, va chạm sẽ dễ bị chảy máu,  bệnh phát triển nặng còn khiến nam giới đi lại khó khăn.

  Bạn gặp phải một vài dấu hiệu tương tự nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn chính xác hơn.

         Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới

• Các nốt sùi mào gà ở nữ giới thường mọc ở âm hộ, môi lớn, môi bé, hậu môn, cổ tử cung…

• Các nốt sùi nhỏ, mọc li ti, có màu hồng hoặc tím, bên trong chứa mủ màu trắng.

• Với môi trường âm đạo ẩm ướt dễ khiến vi khuẩn có điều kiện sinh sôi phát triển làm lan rộng sang các vùng xung quanh.

• Nữ giới mắc sùi mào gà thường cảm thấy đau nhức, dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn bình thường, kèm theo mùi hôi khó chịu khi quan hệ.

• Bệnh phát triển nghiêm trọng, các nốt sùi có sự cọ sát và gây đau đớn, khiến việc di chuyển gặp khó khăn.

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới

Bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận thấy các dấu hiệu sùi mào gà trên đây, chính vì vậy, bệnh nhân khi nhận thấy những biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc sùi mào gà cần nhanh chóng thăm khám và thực hiện xét nghiệm tại các cơ sở chuyên khoa.

Sẽ ra sao khi không điều trị sùi mào gà kịp thời?

         Bệnh sùi mào gà thường dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác trong giai đoạn đầu, khiến bệnh kéo dài gây nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mỗi bệnh nhân, cụ thể:

Biến chứng khủng khiếp của sùi mào gà

➢ Sùi mào gà phát triển trên diện rông gây đau đớn, di chuyển khó khăn, chảy máu, sốt, bội nhiễm sang các cơ quan lân cận…

➢ Bệnh không tiến hành điều trị đúng phương pháp và kịp thời còn là nguyên nhân gây lở loét bộ phận sinh dục, gây viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt…

➢ Sùi mào gà mọc ở dương vật và âm đạo có thể dẫn đến tình trạng  vô sinh hay thậm chí là ung thư dương vật, âm đạo khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

➢ Bệnh nhân mắc sùi mào gà thường gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, dễ bị mặc cảm, tự ti, sống khép kín với mọi người xung quanh.

Làm gì để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí

Điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

         Để điều trị, đẩy lùi căn bệnh sùi mào gà, hiện nay có khá nhiều phương pháp như dùng thuốc, đốt điện, đốt Laser… và một trong những phương pháp cải tiến vượt trội hơn đã được Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín áp dụng đó là phương pháp ALA – PDT.

         Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội, cùng tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp ALA - PDT thông qua sự so sánh với phương pháp truyền thống sau đây:

SO SÁNH

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT

ĐỘ AN TOÀN

Độ an toàn thấp, gây tổn thương và ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, để lại sẹo.

Độ an toàn cao, không gây tổn thương đến các tổ chức xung quanh, không để lại sẹo.

HIỆU QUẢ

Chỉ có thể không chế virus trong quá trình điều trị, các u sùi sẽ mọc lại  rất nhanh.

Không chỉ điều trị biểu hiện bên ngoài mà còn tác động trực tiếp đến virus, nâng cao hiệu quả điều trị.

NGUY CƠ TÁI PHÁT

Chỉ loại bỏ những nốt sùi lớn, quan sát được bằng mắt, không loại bỏ tận gốc khiến nguy cơ tái phát cao.

Ưu điểm định vị chính xác, loại bỏ tận gốc nên nguy cơ tái phát thấp.

  Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên lý cũng như chi phí cụ thể của phương pháp điều trị sùi mào gà trên đây, bạn đọc có thể CLICK ngay tại đây để được các chuyên gia tư vấn kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - ĐỊA CHỈ VÀNG TRONG ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ XÃ HỘI

    Phòng khám có chuyên khoa bệnh xã hội riêng biệt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên hơn 20 năm trong nghề.

    Phòng khám có quy mô tương đối lớn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

    Chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà tại phòng khám luôn ở mức giá phù hợp với tất cả mọi người bệnh và theo đúng quy định mà Sở Y tế đưa ra. Đặc biệt, nếu người bệnh gặp khó khăn về kinh tế thì các bác sĩ có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị tùy theo mức độ bệnh.

    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với phương pháp hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến đã giúp phòng khám hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng loạt người bệnh mắc bệnh sùi mào gà.

    Dịch vụ y tế tại phòng khám luôn rất khoa học, chuyên nghiệp và ân cần, chu đáo nên luôn làm hài lòng người bệnh.

Người bệnh có thể đặt hẹn miễn phí trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để lấy mã số khám bệnh thông qua mục >> Tư vấn trực tuyến ngay tại đây << để đảm bảo phục vụ tốt và chu đáo hơn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)