Phòng Khám Gan Mật

Chi Phí Chữa Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp ALA - PDT

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  ALA – PDT được đánh giá là phương pháp điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên, trước khi quyết định điều trị thì chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bạn muốn chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT nhưng lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn!

Phương pháp ALA – PDT là gì?

  Phương pháp ALA–PDT là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại hiện nay, đã và đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

  Nguyên lý hoạt động của phương pháp ALA – PDT là dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy,… làm ức chế sự phát triển của mầm bệnh khiến các nốt sùi mào gà hoại tử và tự rụng, ngăn ngừa tổn thương, hạn chế việc hình thành nốt sùi mới.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA PDT:

  ✔ Hiệu quả cao, ngay cả trường hợp nặng, mảng sùi lớn.

  ✔ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, đặc biệt là những vị trí khó điều trị như lỗ sáo, cổ tử cung...

  ✔ Không đau, an toàn, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh.

  ✔ Thời gian thực hiện từ 20 – 30 phút, về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔ Khả năng hồi phục nhanh chóng.

  ✔ Tỷ lệ biến chứng và tái phát là rất thấp.

  ✔ Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phương pháp ALA - PDT hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

Chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT là bao nhiêu?

  Rất nhiều người cho rằng phương pháp ALA – DPT là phương pháp hiện đại nên chi phí sẽ cao, thực tế không hoàn toàn như vậy.

  Theo các chuyên gia bệnh xã hội, thông thường mức chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT được căn cứ vào rất nhiều yếu tố như:

   Mức độ bệnh: Nếu bệnh mới ở giai đoạn khởi phát, số lượng nốt sùi ít, kích thước nhỏ thì việc điều trị sẽ đơn giản, chi phí cũng sẽ thấp hơn so với trường hợp đã diễn tiến nặng, số lượng nốt sùi nhiều, kích thước lớn hay nằm ở những vị trí nhạy cảm, khó điều trị.

  ➢ Cơ sở y tế điều trị: Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị sùi mào gà và mỗi nơi sẽ có một mức chi phí điều trị khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn địa chỉ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt,…thì chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT đương nhiên sẽ chênh lệch so với những địa chỉ kém chất lượng hay phòng khám chui không đáp ứng đủ những tiêu chí trên.

  ➢ Thể trạng người bệnh: Nếu người bệnh có sức đề kháng tốt, khả năng hồi phục bệnh nhanh thì sẽ giúp chi phí sẽ giảm đi phần nào so với trường hợp sức khỏe kém, kéo dài thời gian hồi phục bệnh. Tuy nhiên, đa phần các trường hợp điều trị bằng phương pháp ALA – PDT đều có khả năng hồi phục nhanh chóng. Do đó, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề này.

Để yên tâm trước khi đi khám hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ dự trù trước kinh phí!

  

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT hiệu quả, tiết kiệm tại Hồng Phong

  Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị sùi mào gà, nổi bật trong số đó phải kể đến là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp ALA - PDT trong điều trị sùi mào gà, giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sùi mào gà và trở lại cuộc sống bình thường.

  Ngoài hiệu quả điều trị, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín người bệnh cũng không cần lo lắng về chi phí. Bởi tất cả các khoản chi phí tại đây đều được niêm yết công khai, minh bạch và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

  Bên những điểm cộng đó, phòng khám còn được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những lý do sau:

  ✜ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị sùi mào gà, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

  ✜ Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế được đầu tư đồng bộ, đầy đủ, hiện đại và nhập khẩu từ nước các nước đi đầu về nền y tế.

  ✜ Môi trường phòng khám rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, hệ thống phòng khám và phòng điều trị riêng biệt, được vô trùng vô khuẩn cẩn thận.

  ✜ Quy trình khám chữa nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian.

  ✜ Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

  ✜ Đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình.

Sùi mào gà không thể tự khỏi nếu như không điều trị. Vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch hẹn ngay!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)