Phòng Khám Gan Mật

Cách trị u nhú sinh dục hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Vùng sinh dục xuất hiện nhiều mụn thịt, u nhú sinh dục là hiện tượng rất nhiều người gặp phải và cảm thấy khó chịu, vướng víu. Thế nhưng, vì là khu vực nhạy cảm và tế nhị nên không nhiều người sẵn lòng thăm khám ngay từ giai đoạn đầu, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, sinh sản và cả sức khỏe. 

        Vậy bạn đã biết đến cách trị u nhú sinh dục hiệu quả chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo ngay sau đây. 

U nhú sinh dục là gì?

       U nhú sinh dục là những nốt mụn dạng u nhú mọc ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới. U nhú có thể chỉ là dạng gai sinh dục, mụn cơm. Tuy nhiên, nếu phát hiện u nhú sinh dục dạng sần sùi thì nguy cơ cao là bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh được xếp vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm nhất, bên cạnh HIV/AIDS, giang mai, lậu…

       Sùi mào gà do virus HPV gây ra. Trong đó nguy hiểm nhất là HPV tuýp 16 và 18 có thể gây biến chứng ung thư, phát hiện ở hơn 70% trường hợp ung thư cổ tử cung.

       Khi mới bị nhiễm virus HPV, người bệnh không có triệu chứng rõ ràng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, sẽ gặp phải các triệu chứng điển hình như:

   Mọc mụn dạng u nhú ở sinh dục đơn lẻ, không ngứa, không đau.

 ​  Sau đó, các nốt mụng phát triển tập trung thành từng cụm như mào gà, súp lơ với bề mặt ẩm ướt, ngứa ngáy khó chịu.

 ​  Khi gãi hoặc va chạm mạnh sẽ gây chảy máu, đau xót, vùng bệnh lan rộng và dễ lây nhiễm cho người khác.

 ​  Kèm theo các u nhú sinh dục, bệnh nhân còn gặp phải tình trạng mệt mỏi, đau khi quan hệ, xuất tinh đau, chảy máu âm đạo…

 ​  Vị trí của các u nhú sinh dục cũng khá phổ biến, không chỉ ở bộ phận sinh dục mà còn có thể xuất hiện ở vòm họng, hậu môn…

 Bạn gặp phải các u nhú, mụn thịt bất thường tại bộ phận sinh dục? Hỏi ngay bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

U nhú sinh dục gây nguy hiểm ra sao?

       Trong trường hợp u nhú sinh dục là biểu hiện của sùi mào gà, người bệnh sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng như:

Lây lan nhanh: sùi mào gà khiến 60% các trường hợp bị lây nhiễm, dù quan hệ tình dục 1 lần duy nhất, kể cả đường miệng hoặc hậu môn.

Vô sinh hiếm muộn: các tổn thương sùi mào gà có thể lan rộng, phá hủy mô, thậm chí là gây tắc đường sinh sản. Ngoài ra, nếu u nhú sinh dục phát triển nhiều ở thành âm đạo sẽ khiến khu vực này mất độ đàn hồi và gây khó khăn cho việc sinh nở.

Ung thư: có khoảng 10% phụ nữ bị sùi mào gà có thể biến chứng ung thư cổ tử cung, 5% bị ung thư âm đạo, 5% bị ung thư hậu môn và ung thư vòm họng… và khoảng 15% nam giới bị sùi mào gà sẽ gây ung thư dương vật.

       Do đó, để tránh ảnh hưởng của u nhú sinh dục do sùi mào gà gây ra, người bệnh nên tiến hành khám bệnh càng sớm càng tốt.

 CLICK NGAY nếu bạn đang muốn biết thêm về u nhú sinh dục và hình ảnh của chúng!

Cách trị u nhú sinh dục hiệu quả nhất hiện nay

       Hiện tại, để trị u nhú sinh dục có nhiều phương pháp đa dạng khác nhau. Có thể điều trị bằng thuốc, đốt điện, đốt laser... mỗi phương pháp điều trị sẽ có ưu nhược điểm riêng. Tuy vậy, hầu hết chúng đều có hiệu quả không cao, gây đau đớn và dễ tái phát.

       Để khắc phục những nhược điểm còn tồn đọng, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã tiến hành đưa kỹ thuật điều trị bằng quang động lực ALA-PDT vào điều trị. Đây là phương pháp được đánh giá cao hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội về hiệu quả điều trị, không gây đau đớn cho người bệnh, không làm tổn thương đến khu vực xung quanh và đặc biệt là hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Quy trình điều trị u nhú sinh dục được tiến hành theo các bước như sau:

  Sử dụng thiết bị tiên tiến nhằm kiểm tra tỉ mỉ từng khu vực bị tổn thương. Tiến hành phân tích, định lượng, định tính, xác định chính xác chủng loại, đặc tính của virus gây bệnh. Tiến hành loại bỏ virus tận gốc.

  Nhiệt lượng quang động lực lớn nhẹ nhàng loại bỏ từng tổ chức u nhú ở cơ quan sinh dục, phá vỡ liên kết của chúng, ngăn chặn không cho u nhú có cơ hội sinh sôi trở lại trên cơ quan sinh dục.

  Điều trị tác động toàn diện, đa chiều không những tiêu diệt tận gốc virut gây bệnh mà còn kích thích tế bào miễn dịch trong cơ thể. Giúp cơ thể tự hình thành miễn dịch lâu dài chống lại virut gây bệnh.

 Bạn muốn biết về chi phí điều trị u nhú sinh dục, CLICK ngay để được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất!

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một trong những địa chỉ điều trị u nhú sinh dục đặc biệt uy tín và hiệu quả. Phòng khám được Sở y tế thành phố cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao.

​ ​ Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh sẽ đưa ra lời khuyên, tư vấn phù hợp nhằm điều trị hiệu quả nhất.

​ ​ Hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật khang trang.

​ ​ Mọi chi phí điều trị tại đây đều được công khai, minh bạch, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

​ ​ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thuận tiện nhất.

​ ​ Đặc biệt, phòng khám luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

       Và còn rất nhiều nữa những ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, hãy đến ngay với chúng tôi để được điều trị bệnh một cách an toàn, uy tín.

 CLICK VÀO ĐÂY để đăng ký lịch khám tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)