Phòng Khám Gan Mật

Cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở vùng kín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

   Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng qua đường quan hệ tình dục. Bộ phận đầu tiên xuất hiện những triệu chứng của bệnh sùi mào gà thường là ở vùng kín. Phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh sẽ kịp thời trợ hỗ trợ điều trị, tránh được những biến chứng nguy hiểm. 

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN

  Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu thông qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Khi xâm nhập vào cơ thể, sẽ gây ra những tổn thương cho da, vùng niêm mạc mà chủ yếu là ở bộ phận sinh dục.

lợi ích đặt hẹn online

  Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Sùi mào gà sẽ có những biểu hiện rõ ràng ở vùng kín như:

Bạn đang có những triệu chứng tương tự và nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà ở vùng kín? CLICK ngay để được chuyên gia giải đáp rõ ràng hơn.

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN

  Theo các bác sĩ, khi bệnh sùi mào gà không được hỗ trợ chữa trị sớm sẽ rất dễ dẫn đến nhiều biến chứng đặc biệt nguy hiểm như: đi lại khó khăn, dễ bị chảy máu, bội nhiễm, khi sùi mào gà đã to sẽ khiến cho các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, nốt sùi chứa nhiều mủ…

 Ở nam giới: Sùi mào gà sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm quy đầu, viêm nhiễm hậu môn, viêm niệu đạo đặc biệt là ung thư dương vật,… 

 Ở nữ giới: Sùi mào gà gây nên tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, có khả năng gây ung thư cổ tử cung,… 

 Phụ nữ mang thai: Sùi mào gà ở vùng kín sẽ làm tăng khả năng lây bệnh sang cho thai nhi trong quá trình sinh và nuôi dưỡng.

  Hiện nay, bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể được hỗ trợ hỗ trợ chữa trị bằng nhiều cách như hỗ trợ hỗ trợ điều trị nội khoa (sử dụng thuốc), hỗ trợ chữa bằng phương pháp ALA – PDT, …

       Trong đó, phương pháp ALT – PDT là phương pháp giúp hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tốt, mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm:

lợi ích đặt hẹn online

   An toàn: ALA – PDT có khả năng định vị chính xác vùng nhiễm bệnh, loại bỏ các mô bệnh và tiến hành tiêu diệt virus gây bệnh.

    Hiệu quả: Tia huỳnh quang giúp phá hủy kết cấu gen, bảo vệ các bộ khác không bị ảnh hưởng.

    Nhanh phục hồi: Sử dụng phương pháp ALA – PDT giúp thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi.

    Hạn chế nguy cơ tái phát: Không chỉ loại bỏ hiệu quả virus gây bệnh mà còn làm giảm nguy cơ tái phát đến mức tối thiểu. 

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến cùng phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện đại, hiệu quả chắc chắn sẽ là địa chỉ tốt để mọi người bệnh khám và hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Đồng thời, với chi phí hợp lý phòng khám luôn mang đến sự an tâm cho người bệnh.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc khác liên quan đến bệnh sùi mào gà ở vùng kín, có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được đội ngũ chuyên gia tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)