Phòng Khám Gan Mật

Cách chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Để chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả có rất nhiều phương pháp. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, người bệnh nên liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và lựa chọn cách chữa trị mụn cóc sinh hiệu quả.

Bạn có biểu hiện nghi ngờ bị mụn cóc sinh dục nhưng không biết phải làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn!

Mụn cóc sinh dục là gì?

  Mụn cóc sinh dục hay còn gọi là sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn do virus HPV gây nên. Khi bị nhiễm bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện những mụn cóc, u nhú, mụn thịt tại các bộ phận như cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng,…

  Mụn cóc sinh dục không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh mà để lâu có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật đe dọa khả năng sinh sản cũng tính mạng người bệnh. Do đó việc điều trị mụn cóc sinh dục là rất quan trọng và cần thiết.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về mụn cóc sinh dục vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp miễn phí!

  

Các phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục hiệu quả hiện nay

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục, tùy vào mức độ bệnh cũng như thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp như:

 Dùng thuốc

  Áp dụng cho trường hợp nhẹ. Thuốc có tác dụng giúp bệnh tạm ngưng phát triển, hạn chế sự phát triển của virus, chỉ trừ một số vị trí bắt buộc khi không thể dùng các phương pháp khác như đốt hay cắt.

 Đốt laser

  Dùng tia laser để loại bỏ các mụn cóc sinh dục trên bề mặt niêm mạc da. Tia laser là phương pháp nhanh chóng loại bỏ u nhú, tuy nhiên chúng không thể diệt được virus trong cơ thể mà chỉ loại bỏ triệu chứng bệnh tạm thời, bệnh dễ quay trở lại.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục phù hợp, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho bạn!

 Kết hợp thuốc và laser

  Ngoài việc dùng tia laser loại bỏ mụn cóc sinh dục trên da, các bác sĩ có thể kết hợp sử dụng thuốc để điều trị cho người bệnh nhằm nâng cao sức đề kháng.

  Một số loại thuốc có thể sử dụng như thuốc tăng khả năng miễn dịch, thuốc kháng virus, thuốc kháng sinh tiêu viêm chống nhiễm trùng. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc phù hợp Sau quá trình điều trị, người bệnh cần được theo dõi, tái khám định kỳ.

 Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới

  Đây là phương pháp chữa trị mụn cóc sinh dục hiện đại với công nghệ tiên tiến của Mỹ được các chuyên gia hàng đầu về chữa sùi mào gà khuyên dùng tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Cách chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả

   Ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA – PDT:

  ✔​ Điều trị nhanh chóng, tỷ lệ tái phát thấp.

  ✔​ Không gây đau đớn, không chảy máu.

  ✔​ Diệt sùi sâu bên trong những vị trí khó điều trị mà không một phương pháp nào có thể chạm đến.

  ✔​ Không để lại sẹo.

  ✔​ Người bệnh không phải nằm lại viện, có thể đi làm bình thường.

  Lưu ý: Trong thời gian điều trị, người bệnh kiêng quan hệ tình dục, không mang thai, chú ý chế độ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân sạch sẽ để đạt được kết quả cao.

Điều trị mụn cóc sinh dục chi phí bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị mụn cóc sinh dục uy tín

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là cơ sở chuyên khám chữa các bệnh xã hội, trong đó có mụn cóc sinh dục được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Những phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục được nêu lên trong bài viết trên đây đều được áp dụng thành công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, đem lại hiệu quả điều trị cao cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.

  Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị mụn cóc sinh dục bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm ,giỏi chuyên môn kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tránh những biến chứng nguy hiểm.

  Mọi chi phí thăm khám và điều trị mụn cóc sinh dục đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn, giúp người bệnh yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Ng. Lam

Tôi bị mọc các mụn cóc nhỏ tại bộ phận sinh dục. Nghe nhiều người nói đây chính là bệnh sùi mào gà. Tôi cũng có biết chút ít thông tin về tính chất và mức độ nguy hiểm của sùi mào gà nên cũng rất lo lắng. Mong được các bác sĩ tư vấn giúp về bệnh lý này và chỉ cách điều trị. Tôi xin cảm ơn!

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
M. H

Chào bác sĩ! Làm thế nào để nhận biết nếu có bị mụn cóc sinh dục hay không ạ?

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Ở nam giới và phụ nữ, mụn cóc sinh dục nhìn chung giống nhau. Chúng xuất hiện như sẹo lồi giống như súp lơ hoặc những đốm nhô giống như thân cây nhỏ xíu. Ở nam giới, mụn thường xuất hiện trên dương vật, bìu và hậu môn. Ở phụ nữ, chúng hầu hết xuất hiện trên âm hộ, nhưng cũng có thể xuất hiện trên hậu môn hoặc cổ tử cung.

Trả lời Thích
P. G

Chào bác sĩ chuyên khoa, em hiện tại được kết luận là dính sùi mào gà tuy thế nhiều mọi người bảo phải tiêm vắc xin Gardas để ngăn chặn, vậy cho em hỏi em tiêm dịp đã bị mắc bệnh thì có tác dụng gì nữa không ạ! Em xin cảm ơn.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Bạn cần biết sùi mào gà là một loại bệnh được gây bởi vi khuẩn có tên gọi tắt là HPV, tiêm Gardas chỉ để phòng thôi còn thời điểm đã mắc bệnh thì bạn tiêm cũng không có công dụng nữa nhé. Lúc này, chúng tôi khuyên bạn phải tới các phòng khám chuyên khoa có uy tín để được thăm khám cùng với thực hiện xét nghiệm mụn cóc sinh dục (sùi mào gà) chẩn đoán chính xác bên cạnh đó trị theo như phác đồ cụ thể của bác sĩ chuyên khoa. 

Trả lời Thích
T. Ng

Chào bác sĩ, em là nữ, 23 tuổi, 3 tháng trước em có quan hệ với bạn trai bằng miệng, lúc đầu em thấy bạn ấy có vệt nhỏ tại đầu dương vật li ti dẫu vậy em nghĩ đơn giản là vệt phổ biến nên em không nghĩ gì. Hiện nay em quan tâm thấy một vài khóm vệt đó to dần lên, em bảo bạn ấy khám và kq quả là sùi mào gà. Hiện em hết sức thắc mắc vì không hiểu bản thân mình có bị từ bạn trai của em không tại vì em không thấy xuất hiện có biểu hiện gì. Rất là mong nhận được tư vấn của các bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám Đa khoa Hồng Phong. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích